นนท์ ธนนท์ ฝันเป็นจริง จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “TrueMove H presents I AM NONT TANONT THE FIRST CONCERT”

พฤหัส ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๕
หลังจากมีกระแสเรียกร้องให้จัดคอนเสิร์ต เอาใจแฟน ๆ ก็ได้เวลาสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของนักร้องหนุ่มหล่อเสียงดี นนท์-ธนนท์ จำเริญ แห่งบ้าน I am (ไอ แอม) ภายใต้บริษัท แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จากแชมป์ The Voice Thailand คนแรกของประเทศไทย สู่แชมป์ The Mask Singer ซีซั่นล่าสุด และเป็นเจ้าของเพลงฮิต มีผลต่อหัวใจ , ฝืนตัวเองไม่เป็น , ไม่สนิท , ถ้าไม่รักเธอ , เจ็บที่ยังรู้สึก , เปลี่ยนเป็นรัก , ใช่เธอใช่เลย และซิงเกิ้ลใหม่ที่เปลี่ยนสไตล์จากเพลงอกหักมาเป็นเพลงรักสดใส "ความรักกำลังก่อตัว" ที่พร้อมให้ฟังกันในวันที่ 8 ตุลาคมนี้

พบกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ในบรรยากาศสุด Exclusive ใน " TrueMove H presents I AM NONT TANONT THE FIRST CONCERT " (ทรูมูฟ เอช พรีเซ้นท์ ไอ แอมนนท์ ธนนท์ เดอะ เฟิร์ส คอนเสิร์ต ) ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน และ วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561 รอบการแสดง 17.00 น. (ทั้ง 2 รอบ) ณ อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ ชั้น6 SHOW DC ราคาบัตร 1,000 / 2,000 / 3,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตร วันที่ 6 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป ที่ Counter Service 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และwww.allticket.com

โดยนักร้องหนุ่มหล่อเสียงดี นนท์-ธนนท์ จำเริญ กล่าวว่า "ตื่นเต้นและรู้สึกดีใจมากครับกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่กำลังจะเกิดขึ้น ถือเป็นก้าวที่สำคัญของผมมากๆ สำหรับอาชีพศิลปินของผม และเป็นความฝันของผมมาตลอดตั้งแต่เริ่มมาเป็นศิลปิน ว่าอยากจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเอง และบวกกับเวลาที่ผมไปโชว์ตามสถานที่ต่างๆ ก็จะมีแฟนๆทุกคนในทุกที่ที่เราไปทัวร์คอนเสิร์ตเรียกร้องอยากให้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองสักที แต่สำหรับตัวผมแล้วผมก็รู้สึกว่าผมยังทำงานในวงการมาไม่มากนัก ซึ่งต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ใหญ่ และทีมงานจากทางค่าย I am (ไอ แอม) ที่คอยสนับสนุน มองเห็นถึงศักยภาพและความพร้อมของผม ในส่วนของตัวผมเองก็ยังมีอีกหลายๆอย่างที่ได้ซ้อมได้ฝึกฝนไว้เพื่อเตรียมที่จะนำออกมาโชว์ให้แฟนๆได้ดูกัน อยากให้แฟนๆทุกคนได้มาดูโชว์ที่ดีที่สุดจากผมที่เตรียมไว้ให้แฟนๆทุกคน จึงทำให้เกิดคอนเสิร์ตเดี่ยวในครั้งนี้ครับ"

จากวันแรกที่คุณได้เห็น จนถึงวันนี้ที่เค้าเป็น อาจมีหลากหลายมุมมอง ที่คุณยังไม่เคยสัมผัส เตรียมหัวใจของคุณให้พร้อม แล้วเจอกัน!!! ใน " TrueMove H presents I AM NONT TANONT THE FIRST CONCERT " (ทรูมูฟ เอช พรีเซ้นท์ ไอ แอม นนท์ ธนนท์ เดอะ เฟิร์ส คอนเสิร์ต ) ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน และ วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน2561 รอบการแสดง 17.00 น. (ทั้ง 2 รอบ) ณ อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ ชั้น 6 SHOW DC ราคาบัตร 1,000 / 2,000 / 3,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตร วันที่ 6 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป ที่Counter Service 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticket.com

คอนเสิร์ตสุดพิเศษในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก TrueMove H, ผลิตภัณฑ์อาหารซีพี, MQDC, ข้าวตราฉัตร, True Visions, TrueID, Show DC สร้างสรรค์คอนเสิร์ตคุณภาพโดย แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.pantherentertainment.net

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้