ภายใต้ หน้ากาก The Sun เปี่ยมไปด้วยน้ำตาแห่งความสุข “จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู” แชมป์ The Mask คนล่าสุด

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๓
เป็นไปตามคาดหมายของแฟนๆรายการ The Mask Project A กับการลุ้นมากันมาโดยตลอดว่า ภายใต้หน้ากาก The Sun แชมป์ของโปรเจคพิเศษนี้สุดท้ายแล้ว ได้แก่ อีกหนึ่งนักร้องดีว่าดูโอ้สาวระดับประเทศ จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม "นิว จิ๋ว" กับการมาร่วมแข่งขันการร้องเพลงภายใต้หน้ากากถึงแม้จะยอมอยู่กับสิ่งที่ไม่คุ้นชินเมื่อต้องยืนร้องเพลงคนเดียวโดยไม่มีเพื่อนคู่หูข้างกายก็ตาม

ถือว่าเป็นการถอดหน้ากากแห่งความปลื้มปิติและเต็มไปด้วยน้ำตาแห่งความประทับใจสำหรับผู้คว้าตำแหน่งแชมป์ในโปรเจคพิเศษที่คนไทยทั้งประเทศได้แสดงความยินดีไปพร้อมกันแล้วสำหรับ จิ๋ว หรือ หน้ากากThe Sun ที่หลายคนหลงรักและชื่นชอบในน้ำเสียงอันทรงพลังของเธอ ตลอดระยะเวลาในการแข่งขันในทุกรอบ จิ๋ว ได้ทำหน้าที่ของการเป็นหน้ากาก The Sun ได้อย่างครบถ้วนและสมบูรณ์แบบจึงทำให้เธอฝ่าฟันและได้รับตำแหน่งแชมป์ของรายการมาจนถึงวันนี้ ถึงแม้ว่าจะเปิดเผยความรู้สึกในรายการว่า "อาจไม่คุ้นชินกับการต้องยืนร้องเพลงคนเดียวเพราะตลอดสิบว่าปีบนเส้นทางของการร้องเพลงนั้นมีเพื่อนคู่หูร้องเพลงเคียงข้างมาโดยตลอด แต่เมื่อยอมที่จะมาแข่งขันในรายการนี้แล้วก็ขอทำให้ดีที่สุด และมีความสุขมากเพราะได้รับกำลังใจมหาศาลจากทุกคนซึ่งตนเองรับรู้ได้ ที่สำคัญสุดการได้มาร่วมในรายการนี้ถือว่าเป็น The Best Version ของการเป็นศิลปินของตนเองที่อาจไม่มีโอกาสได้ทำที่ไหน มันคุ้มค่ากับชีวิตนักร้องของตนเองเป็นอย่างมาก"

และสาเหตุของการเลือกเป็นหน้ากาก The Sun ในกรุ๊ป Sky War นั้น เนื่องจาก The Sun หรือพระอาทิตย์ เป็นพลังงานที่เยอะและมีมุมบางอย่าง เปรียบได้กับตัวเอง เพราะพลังงานจะส่งผลให้เราไม่ท้อถอยกับชีวิตในวันพรุ่งนี้ให้มีแสงสว่างและทำให้มีพลังต่อไปในทุกๆวัน

และอีกหนึ่งความเซอร์ไพรส์ที่เกิดขึ้นบนเวที เมื่อคู่หูดูโอ้ อย่าง นิว นภัสสร ภูธรใจ หรือ หน้ากากผึ้ง รองแชมป์ใน The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 มาร่วมร้องเพลงคู่กับ จิ๋ว ทำเอาเจ้าตัวดีใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่อีกครั้งและทำให้การร้องเพลงคู่จากมิตรภาพของเพื่อนรัก นิว-จิ๋ว ครั้งนี้สมบูรณ์แบบบนเวทีแห่งการเฉลิมฉลองหน้ากากแชมป์ The Mask Project A ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้