THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 ลูกเกดนำทีมเมนเทอร์ ซอนย่า หมู โทนี่ คัด หนุ่มหล่อเข้าทีมโค้งสุดท้าย! ศึกนี้ใครจะขยี้ใคร โปรดติดตาม

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๔
วันอาทิตย์นี้ได้เวลาเลือกกันซะที! อยากเชียร์ทีมไหน อยากอยู่ทีมใคร จงหยุดทุกนัด เททุกคิว แล้วมารอดูสดพร้อมกัน กับการกลับมาของ THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 ที่คราวนี้มันจะเดือด! เผ็ช! และแน่น! กว่าเดิมมากๆ กับการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันรอบสุดท้าย พร้อมด้วยเมนเทอร์ครบเซ็ต ทั้งระดับตัวแม่-ซอนย่า คูลลิ่ง, ตัวพ่อ-หมู อาซาว่า, ตัวจี๊ด-โทนี่ รากแก่น รวมทั้งอองตวน ปินโต ที่มารับหน้าที่พิธีกรเป็นครั้งแรก และขาดไม่ได้เด็ดขาดก็ต้อง มาสเตอร์เมนเทอร์-ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม เจ้าแม่เดอะเฟส ดีกรีแชมป์ 3 ซีซั่น ที่มารอบนี้ขุ่นแม่ไม่ต้องพูดเยอะ เพิ่มดีกรีความเข้มข้นให้กับเกมการแข่งขันขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว

หลังจากผ่านรอบออดิชั่นทั้งในและต่างประเทศที่มีหนุ่มๆ จากหลากหลายเชื้อชาติตบเท้าเข้ามาสมัครในรายการ THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 กันมากกว่า 700 คน คราวนี้ก็ได้เวลาคัดกรองแบบเน้นๆ ในรอบสุดท้ายกับหนุ่มๆ ที่เข้ารอบทั้ง 60 คน จากสายตาอันเฉียบคมของเหล่าเมนเทอร์ทั้ง 4 แต่บอกเลยว่างานนี้ไม่ง่าย! เพราะหนุ่มๆ ที่ผ่านมาถึงรอบนี้ได้ต่างมีดีกรีไม่ธรรมดากันทั้งนั้น ศึกหนักเลยมาตกอยู่ที่เมนเทอร์ว่าใครจะงัดกลยุทธอะไรมาขยี้ใคร แล้วคว้าหนุ่มคนไหนมาอยู่ในทีมตัวเองได้สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นทีมตัวแม่ระดับอินเตอร์อย่างซอนย่า คูลลิ่ง #TEAMSONIA, ทีมดีไซเนอร์ระดับตำนานอย่างหมู อาซาว่า #TEAMMOO ทีมนายแบบสุดเฟี้ยวอย่างโทนี่ รากแก่น #TEAMTONI หรือจะเป็นทีมแม่ก็คือแม่อย่างลูกเกด เมทินี #MASTERLUKKADE ทีมไหนคนจริง ไม่ต้องพูดเยอะ ของแบบนี้ต้องรอพิสูจน์กันในรายการ

เตรียมลุ้นไปด้วยกันว่าหนุ่มคนไหนจะได้เข้ารอบสุดท้ายกับตอนแรกของ THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และชมรีรันทาง แอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรือทางอินสตราแกรมและทวิตเตอร์TheFaceThailand #TheFaceMenThailand2 #PPTVHD36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital