จำไว้! เหนือเมนเทอร์ยังมี มาสเตอร์เมนเทอร์ ลูกเกด ซอนย่า หมู โทนี่ ประเดิมเกมชิงลูกทีมใน THE FACE MEN THAILAND SEASON 2

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๘
Game on! ในที่สุด THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 ก็ได้หนุ่มหล่อมั่น มีบุคลิกโดดเด่นมาครบลงตัวทั้ง 3 ทีม ไม่ว่าจะทีม International Gangster ของซอนย่า คูลลิ่ง ทีม Monster ของโทนี่ รากแก่น และทีม Daddy ของหมู พลพัฒน์ ที่นอกจากเมนเทอร์จะไฟท์กันเองแบบสุดฤทธิ์เพื่อให้ได้ลูกทีมที่หมายตามาแล้ว ยังต้องเจอกับกติกาใหม่ เมื่อซีซั่นนี้ เหนือเมนเทอร์ยังมี "มาสเตอร์เมนเทอร์" ลูกเกด เมทินี มาเป็นผู้กำหนดทิศทางของเกม ที่อาจจะช่วยให้บางคนสะใจ หรือบางทีก็สร้างความข้องใจมาก ๆ ให้กับบางคน แล้วแบบนี้เกมจะพลิกไปทางไหน ทีมใครจะน่าจับตาบ้าง คงต้องรอดูกันต่อยาวๆ

เรียกว่าเริ่มคัดตัวผู้เข้าแข่งขันกันแบบไม่ชักช้าเสียเวลา เมื่อมาสเตอร์เมนเทอร์ลูกเกด นำทีมตัดตัวเลือกให้น้อยลงจาก First Impression โดยใครที่ยังไม่โดนใจเมนเทอร์ในแรกเห็นจะถูกดึงออกทันที สร้างบรรยากาศของเกมให้เข้มข้นขึ้นมาแบบทันตาเห็น ส่วนคนที่อยู่รอดจะเจอกับด่านต่อไป คือรอบเดินรันเวย์ ซึ่งสิ่งที่เมนเทอร์ทั้ง 4 มองหา ไม่ใช่เพียงหน้าตา รูปร่าง หรือท่าทางเดินแบบ แต่ยังหมายถึงเสน่ห์ พลัง และคาแรคเตอร์ของตัวเอง ที่น่าสนใจจนมองข้ามไม่ได้จากผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนด้วย นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าหลายคนที่ภาพนิ่งดูดี แต่เอนเนอจี้ไม่มาในรอบนี้ ก็มีอันต้องถูกคัดออกไป ส่วนเมนเทอร์น้องใหม่อย่างโทนี่ รอบนี้เลือกจากสัญชาตญาณล้วน ๆ ที่ถ้าไม่คลิกก็เซย์โน ถูกใจลูกเกดจนออกปากว่ามาถูกทางแล้ว

การคัดเลือกมาถึงจุดพีคเมื่อถึงรอบสุดท้ายที่เมนเทอร์จะต้องเลือกลูกทีมกันทีมละ 6 คน แต่งานนี้ก็ใช่ว่าสิทธิ์ขาดจะอยู่ที่เมนเทอร์ซะทีเดียว เมื่อมาสเตอร์เมนเทอร์ลูกเกดก็มีสิทธิ์ยกโมเดลลิ่งบุ๊คเช่นกัน และเมื่อถึงจังหวะนั้นเมื่อไหร่ ลูกเกดเลือกใครลงทีมไหน ก็ต้องยอมรับให้ได้ ซึ่งบางทีก็สร้างความข้องใจให้กับเมนเทอร์ โดยเฉพาะกรณีลูกเกดเลือกลูอิส ให้กับทีมซอนย่า จนแอบมีดราม่าเล็กๆ ระหว่างตัวแม่กันตั้งแต่ยังไม่เริ่มแข่ง แต่ท้ายที่สุดเมนเทอร์ทั้ง 3 ก็ได้ลูกทีมมาจนครบ โดยทีมซอนย่านั้นอุดมไปด้วยหนุ่มๆ จากนานาชาติ จนได้

ฉายาทีม International Gangster ได้แก่ ลูอิส, รุจ, คิม, กอล์ฟ, แอนดี้, คัทจัง ทีมหมู พลพัฒน์ ตัวพ่อแห่งวงการแฟชั่น ได้ครบทุกคนที่หมายตามาเข้าทีม Daddy ได้แก่ ป๊อบปี้, ฟิล์ม, พล, คิม, บอม, พอล และทีมเมนเทอร์ น้องใหม่อย่างโทนี่ เน้นเลือกที่คาแร็คเตอร์โดดเด่นตามสไตล์ทีม Monster ได้แก่ โดม, หมูหยอง, แบงค์, เบส, วิลเลี่ยม, เรียวตะ

รอลุ้นกันต่อไปว่าเกมนี้ทีมใครจะมา ผู้เข้าแข่งขันคนไหนที่น่าจับตา แล้วเหล่าเมนเทอร์จะชงดราม่าอะไรให้เราเอนเตอร์เทนกันต่อไปบ้าง ติดตามใน THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และบนLINE TV พร้อมชมรีรันบน LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรือทางอินสตราแกรมและทวิตเตอร์TheFaceThailand #TheFaceMenThailand2 #PPTVHD36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ