Maho Rasop Festival (มหรสพเฟสติวัล) มหกรรมดนตรีนอกกระแสระดับโลกครั้งแรกของเมืองไทย ยกขบวนวงดนตรีทั้งไทยและทั่วโลกกว่า 16 วงดนตรี

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๓
เตรียมพบกับปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน อย่างเทศกาล Mahorasop Festival โดย 3 ผู้จัดคอนเสิร์ตรุ่นใหม่ที่หลายคนคุ้นเคยอย่าง HAVE YOU HEARD?, Seen Scene Space และฟังใจ ที่ร่วมกันจัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อให้แฟนเพลงชาวไทย ไม่ต้องบินไปไกลตามเทศกาลดนตรีใหญ่ๆ ของต่างประเทศ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกที่เคยเกิดขึ้นในเมืองไทยเลยทีเดียว ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ณ Live Park พระราม 9

สำหรับวงดนตรีที่ยืนยันการเข้าร่วมงานแล้วประกอบไปด้วย The Vaccines (อังกฤษ) Miami Horror (ออสเตรเลีย), PREP (อังกฤษ), Washed Out, Oddisee w/ Good Compny, Sunflower Bean(อเมริกา), Elephant Gym (ไต้หวัน), Solitude Is Bliss (ไทย), Wang Wen (จีน), VACATIONS (ออสเตรเลีย), Lucie too (ญี่ปุ่น) Gym and Swim (ไทย), temp. (ไทย), SOLE (ไทย) ล่าสุดยังได้หนุ่มฮอตเจ้าชายแห่ง อาร์แอนด์บี จากเกาหลีใต้อย่าง DEAN (ดีน) มาร่วมแสดงอีกด้วย พร้อมกับวงฮิปฮอปอย่าง Rad Museum (แรด มิวเซียม) ที่ฝีมือไม่ธรรมดาอีกด้วย แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะยังมีอีกหลายวงที่กำลังรอยืนยันเข้าร่วมงาน

โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมายทั้งดนตรี ศิลปะ อาหาร และสถานที่ที่ออกแบบมาเพื่อให้เหล่าคอแฟนได้ตื่นเต้นไม่ว่าจะเป็น หลักเขตขนาดใหญ่ที่ผู้ชมสามารถขึ้นไปรับลม ชมคอนเสิร์ตในบรรยากาศสนุกๆ พื้นที่สำหรับอาหารและสินค้า โซนครีเอทีฟหลากหลาย และความพิเศษอีกมากมายที่กำลังรออยู่

รีบไปจับจองบัตรกันได้แล้วกับราคาปกติ 3,990 บาท บัตรนักเรียนราคา 2,490 และบัตรวีไอพี ราคา 6,990 บาท รวมไปถึงยังมีระบบผ่อนจ่ายได้อีกด้วย สามารถเข้าไปซื้อบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/event/mahorasop2018

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/MahoRasopFestival/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ