“ช่อง MONO 29” ชวนผจญภัยกลางป่า ในหนังฟอร์มยักษ์ “ตำนานแห่งทาร์ซาน (The Legend of Tarzan)”

พฤหัส ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๕
"ช่อง MONO 29" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ส่งหนังฟอร์มยักษ์ เรื่อง "ตำนานแห่งทาร์ซาน (The Legend of Tarzan)" วีรบุรุษแห่งผืนป่าแอฟริกา "ทาร์ซาน" เจ้าป่าผู้โด่งดังที่เติบโตจนกลายมาเป็นมนุษย์ ภาพยนตร์ ผจญภัยที่มีทั้งความสนุก ตื่นเต้น ด้วยสุดยอดสเปเชี่ยลเอฟเฟคแบบอลังการงานสร้าง ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ป่าทุกตัว บรรยากาศกลางป่าในแบบที่สมจริง ผลงานกำกับโดย "เดวิด เยตส์ (David Yates)" โดยได้ "อเล็กซานเดอร์ ซาร์ สการ์ด (Alexander Skarsgard)" มารับบท "ทาร์ซาน" พร้อมออกอากาศให้ได้ชมบนจอฟรีทีวีเป็นครั้งแรกในไทย ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" วันเสาร์ที่ 13 ต.ค. 61 เวลา 19.20 น.

"ตำนานแห่งทาร์ซาน (The Legend of Tarzan)" ความเป็นมาของ "ทาร์ซาน" มนุษย์คนเดียวที่เติบโต มาในป่าแอฟริกา และเข้าสู่เมืองในฐานะของ "จอห์น เคลย์ตันที่ 3" หรือ "ลอร์ด เกรย์สโตก" ร่วม กับ "เจน" ภรรยา สาวคนสวยที่เป็นที่รัก แต่ด้วยแผนการแก้แค้นของ "ลีออน รอม" กัปตันชาวเบลเยียมจอมโลภ ลวงให้ "ทาร์ซาน" เดินทางกลับมายังคองโกอีกครั้ง เพื่อทำหน้าที่เป็นฑูตพาณิชย์แห่งรัฐสภา โดยที่เขาเองไม่รู้เลยว่า ทั้งหมดคือ การ วางแผนก่อเหตุฆาตกรรม

ติดตามชมภาพยนตร์เรื่อง "ตำนานแห่งทาร์ซาน (The Legend of Tarzan)" ได้ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" ในวันเสาร์ที่ 13 ต.ค. 61 เวลา 19.20 น. ทาง "ช่อง MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4