ช่อง 7HD ขนขบวนหนังดังลงจอใน BIG CINEMA จัดเต็มความสนุกเอาใจผู้ชม ตลอดเดือนตุลาคม

พฤหัส ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๓
รายการ BIG CINEMA ช่อง 7HD ลงจอภาพยนตร์ดัง สร้างความสนุกให้ผู้ชมแฟนรายการด้วย ภาพยนตร์ฝรั่ง โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน "กัปตันอเมริกา : ศึกฮีโร่ระห่ำโลก" (CAPTAIN AMERICA : CIVIL WAR) ในเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 61 เวลา 22.45 น. สนุกเร้าใจกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แอ็กชันผจญภัยสุดมัน แนวซูเปอร์ฮีโร่อย่าง "กัปตันอเมริกา : ศึกฮีโร่ระห่ำโลก" (CAPTAIN AMERICA : CIVIL WAR) ซึ่งภาคนี้จะเล่าถึงเรื่องราวหลังจากที่ กัปตันอเมริกา หรือ สตีฟ โรเจอร์ (คริส อีแวนส์) นำทีมอเวนเจอร์กลุ่มใหม่ออกปฏิบัติการ ส่งผลให้เกิดความเสียหายและส่งผลกระทบไปยังผู้บริสุทธิ์คนอื่น ร่วมด้วย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ มารับบทเป็น โทนี่ สตาร์ค หรือ ไอรอนแมน และ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน มารับบทเป็น นาตาชา โรมานอฟ หรือที่รู้จักกันดีในนาม แบล็กวิโดว์ เธอคือนักฆ่าสาวจากรัสเซีย เป็นสายลับที่เก่งที่สุดในโลก

เมื่อ กัปตันอเมริกา และทีมอเวนเจอร์กลุ่มใหม่ พยายามที่จะปกป้องมนุษยชาติ และเข้าไปจัดการกับเหตุการณ์สุดเลวร้ายที่อาจส่งผลกระทบในหลายๆ ด้าน ซึ่งอาจจะนำมาสู่ความเสียหายอย่างใหญ่หลวงให้กับประเทศชาติ ทำให้กลุ่มนักการเมืองพยายามที่จะออกกฎหมายเพื่อกำจัดฮีโร่เหล่านั้น โดยได้แบ่งทีมอเวนเจอร์เป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายหนึ่งนำทีมโดย กัปตันอเมริกา และอีกฝ่ายหนึ่งนำโดย ไอรอนแมน 2 ตัวแทนผู้กล้าแกร่ง เพื่อพิสูจน์ความท้าทายต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ มาร่วมลุ้นและเตรียมตัวเลือกฝ่ายเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แอคชันผจญภัยสุดมันนี้ได้ใน "กัปตันอเมริกา : ศึกฮีโร่ระห่ำโลก" (CAPTAIN AMERICA : CIVIL WAR)

ในเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 61 เตรียมตัวให้พร้อมกับภาพยนตร์ฝรั่งสุดสยอง "คนมีเขา เงามัจจุราช" (HORNS) ภาพยนตร์ที่จะทำให้ทุกคนต้องพบกับความตื่นเต้นโดยไม่มีใครอาจคาดถึง ผลงานการกำกับจากผู้กำกับมากฝีมือ อเล็กซานเดร อาจา ที่ประสบความสำเร็จจากการกำกับภาพยนตร์มาแล้วมากมาย โดยเฉพาะภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังของ โจ ฮิลล์ และในเรื่องนี้ยังได้ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ นักแสดงที่เป็นที่รู้จักกันในบทบาทของพ่อมด แฮร์รี่ พอตเตอร์ มาพลิกบทบาทเป็นปีศาจที่แสนน่ากลัวจนทุกคนต้องทึ่ง

เรื่องราวของ อิ๊ก เพอร์ริส (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) ชายหนุ่มที่กำลังจะต้องพบเจอกับการปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต เมื่อเขาได้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับ เมอร์ริน วิลเลี่ยม (จูโน เทมเปิล) แฟนสาวที่นอนเป็นศพอยู่ข้างๆ จากการถูกฆ่าข่มขืน โดยที่ อิ๊ก เพอร์ริส จำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว แต่เมื่อเขาเป็นคนแรกที่อยู่กับศพจึงทำให้สังคมตราหน้าว่าเป็นฆาตกร เรื่องราวกลับเลวร้ายยิ่งขึ้น เมื่อวันครบรอบการตายของแฟนสาวได้วนมาถึง ร่างกายของ อิ๊ก เพอร์ริส ได้มีการเปลี่ยนแปลง โดยมีเขางอกขึ้นบนหัวจนมีลักษณะคล้ายปีศาจ และนอกจากนั้น อิ๊ก เพอร์ริส ยังมีความสามารถที่เหนือธรรมชาติเพิ่มขึ้น เช่น สามารถทำให้คนสารภาพบาปของตนเองออกมาได้ และยังสามารถทำให้ผู้คนทำในสิ่งต่างๆ ที่อยู่เบื้องลึกของหัวใจตนเองออกมา ซึ่งความสามารถแปลกๆ เหล่านี้เปรียบเสมือนไฟที่จุดชนวนความวุ่นวายต่างๆ ที่เกิดขึ้นในสังคม เหตุการณ์กลับพิศวงมากขึ้น เมื่อ อิ๊ก เพอร์ริส เริ่มสนิทกับงู และมีอาการที่แปลกไปจากเดิมมากขึ้นเรื่อยๆ จนคนรอบข้างต้องตกใจ มาร่วมหาคำตอบของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น และความน่าสยดสยองของ อิ๊ก เพอร์ริส ได้ใน "คนมีเขา เงามัจจุราช" (HORNS)

ช่อง 7HD คัดสรรความบันเทิงต่าง ๆ ให้คุณเต็มอิ่มอย่างจุใจ ร่วมติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 หรือที่ www.ch7.com, Fanpage/ Instagram/ Twitter : Ch7HD Entertainment หรือดูย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ