สนุกไร้ขีด จำกัด ชวน แจ๊ป วีรณัฐ เดอะริชแมนทอย ประเดิมเซอร์ไพร์ส THE UNKNOWN TRIP เที่ยวทันที EP.1 HOKKAIDO JAPAN ทาง LINE TV

ศุกร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๔
งานนี้ บอสใหญ่ แมน มณฑล เสนีวงศ์ ณ อยุธยา แห่ง สนุกไร้ขีด จำกัด เปิดประเดิมทริปแรก THE UNKNOWN TRIP เที่ยวทันที EP.1 HOKKAIDO JAPAN เซอร์ไพร์สผู้เข้าร่วมทริปครั้งแรก ด้วยความสำเร็จ

โดยผู้โชคดีของทริปแรก EP.1 คือสองสาวจากจังหวัดอุดรธานี ทีมงานนัดเจอผู้โชคดีและเพื่อนที่สนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 18.00 น. โดยที่ผู้โชคดียังไม่ทราบว่าจะได้ไปเที่ยวประเทศไหน และไปกับเซเลบคนใด หนุ่มภีม ธนบดี ใจเย็น (พิธีกร) จึงให้ผู้โชคดีและเพื่อนทำภารกิจแรกที่ชื่อว่า THE UNKNOWN CELEBRITY

"ใครคือเซเลบ" โดยที่ทางรายการมีเวลาให้ผู้โชคดีและเพื่อน 5 นาที ในการเดินหาเซเลบที่จะไปร่วมทริปในครั้งนี้ โดยเซเลบจะนั่งรออยู่ภายในสนามบิน พิธีกรของเราจะ VDO CALL ไปหาเซเลบ โดยที่เซเลบจะใช้สติกเกอร์ปิดบังใบหน้าที่แท้จริงเอาไว้ พิธีกรจะให้ผู้โชคดีได้คุยกับเซเลบผ่าน VDO CALL และสามารถถามคำถามเซเลบได้ 1 คำถาม โดยที่เซเลบจะตอบหรือไม่ตอบก็ได้ หากผู้โชคดีและเพื่อนหาเซเลบพบในเวลาที่กำหนด จะได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท สำหรับเป็น POCKET MONEY ในการเดินทาง แต่ถ้าหากหาไม่พบ จะถูกพิธีกรและเซเลบริบสิ่งของจากกระเป๋าเดินทางคนละ 1 ชิ้น

และสำหรับทริปแรก ผู้โชคดีและเพื่อนไม่สามารถหาเซเลบพบในระยะเวลาที่กำหนด จึงถูกหนุ่มภีม ธนบดี ใจเย็น (พิธีกร) และ แจ็ป วีรณัฐ ทิพยมณฑล (เซเลบรับเชิญ) ริบของจากกระเป๋าเดินทาง หลังจากนั้นหนุ่มภีมและแจ๊ปจึงเฉลยประเทศที่จะพาผู้โชคดีและเพื่อนไปเที่ยวทันทีในครั้งนี้ ซึ่งทริปแรก EP.1 รายการ THE UNKNOWN TRIP "เที่ยวทันที" จะพาผู้โชคดีและเพื่อนไปเที่ยวกันที่เมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อเดินทางถึงฮอกไกโด ทั้ง 4 คนก็ได้ลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นมื้อแรกด้วยซุปแกงกระหรี่ซึ่งเป็นอาหารเอกลักษณ์ของเมืองฮอกไกโด หลังจากนั้นพวกเขาพร้อมทีมงานก็ได้เดินทางกันต่อไปยัง JOZANKEIเมืองแห่งน้ำแร่ออนเซ็นท่ามกลางธรรมชาติและภูเขา หลังจากเช็คอินเข้าพักในโรงแรมเป็นที่เรียบร้อย หนุ่มภีมจึงให้ผู้โชคและเซเลบทำภารกิจสุดท้าย ซึ่งเป็นภารกิจหลักของรายการ เพราะภารกิจนี้จะเป็นตัวกำหนดแผนการท่องเที่ยว และมื้ออาหารในวันรุ่งขึ้นจนจบทริปการท่องเที่ยวในครั้งนี้ ซึ่งภารกิจนี้มีชื่อว่า THE UNKNOWN GUN "ปืนชี้ชะตา"

ภารกิจนี้ผู้โชคดีและเพื่อนต้องช่วยกันรับธนบัตรแบงค์ THE UNKNOWN TRIP ให้ได้ครบตามจำนวนที่รายการกำหนด ซึ่งภารกิจนี้ผู้โชคดีและเพื่อนโชคดีแบบสุดๆ รับได้แบงค์ SPECIAL จึงทำให้พวกเข้าได้แพคเกจการท่องเที่ยว A (เที่ยวดี กินดี) และได้รับเงินพิเศษเพื่อใช้ซื้อของแคมป์ปิ้ง ในบรรยากาศสุดเซอร์ไพรส์ของหมู่บ้านที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ของฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่กำลังเริ่มต้น ในบ้านเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์แคมป์ปิ้งที่ครบครัน และที่นี่ยังมีบ่อออนเซ็นส่วนตัวที่พร้อมรอทุกคนลงไปแช่ กับอุณหภูมิของอากาศ 6 องศาเซลเซียส

ตลอดทั้งทริปพวกเขาได้ไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ของฮอกไกโด ไม่ว่าจะเป็นคลอง OTARU และย่านช้อปปิ้งสุดฮิต SUSUKINO

ติดตามความสนุกของรายการ THE UNKNOWN TRIP "เที่ยวทันที" EP.1 วันพุธ ที่ 17 ตุลาคม นี้ ทาง LINE TV และสามารถร่วมกิจกรรมลุ้นเป็นผู้โชคดี ไปเที่ยวฟรีพร้อมเพื่อน เพียงกดติดตาม OFFICIAL ACCOUNT LINE TV และกดตอบคำถามเพื่อร่วมกิจกรรม สามารถกดติดตาม Official Account ของ LINE TV https://tv.line.me/theunknowntrip และร่วมกิจกรรมตอบคำถามเพื่อค้นหาผู้โชคดีทุกวันศุกร์ เริ่มประเดิมกิจกรรมค้นหาผู้โชคดีทริปแรก...วันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561 ใครที่อยากร่วมเดินทางแบบเซอร์ไพร์สนี้ ใน "The Unknown Trip เที่ยวทันที" ห้ามพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง