“เบิ้ล ปทุมราช” ลั่น ! ไม่ทิ้งการเรียน ภูมิใจ ! สานฝันคว้าปริญญาให้พ่อ-แม่

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๓
ได้ชื่อว่าเป็น "ซุปตาร์เดินดิน" สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "เบิ้ล-ปทุมราช อาร์สยาม" หรือ "พลทหารอาทิตย์ สมน้อย" ที่รู้จักคุ้นเคยกันดีในนาม "เน็ตไอดอลบ้านนาร้อยล้านวิว" แต่ ก็ประสบความสำเร็จจนเป็นที่ยอมรับในฐานะ ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรก อ้ายมีเหตุผล, กอดครั้งสุดท้าย ฯลฯ กับผลงานล่าสุด "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ที่สร้างปรากฏการณ์ทุบสถิติมิวสิควิดีโอของไทยที่ยอดทะลุ 190 ล้านวิว แม้วันนี้จะกลายเป็นคนชื่อมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่เจ้าตัวยันจะไม่มีเรื่องการเรียน

"สำหรับชีวิตตอนนี้ ผมมีหน้าที่สามอย่างตอนนี้ คือ การรับใช้ชาติด้วยการเป็นทหาร ตอนนี้ผมมาประจำการอยู่ที่กองทัพภาคที่ 1 ถนนราชดำเนินนอกครับ พฤศจิกายนนี้ ก็จะครบ 1 ปีแล้ว การมาเป็นทหารทำให้ ชีวิตผมเปลี่ยนไปมาก มีระเบียบมากขึ้น จากที่เคยนอนเช้าตื่นบ่าย กินข้าวไม่เป็นเวลา ก็หันมาออกกำลังกายน้อย รู้จักการบริหารเวลาตามวินัยทหาร ส่วนอีกหน้าที่หนึ่งก็คือการงาน เพลง "เฮ็ดทุกวิถีทาง" เลยถือว่ากระแสตอบรับดีมาก เกินความคาดหมายมาก เรื่องการงานตอนนี้ก็ยังคอนเสิร์ต แต่จะรับงานเฉพาะวันหยุดราชการเท่านั้น ซึ่งผมก็ภูมิใจ เพราะการเป็นนักร้องของผม ทำให้ผมได้ตอบแทนครอบครัว ดูแลพ่อ ดูแลแม่ ซึ่งต้องขอบคุณพลังแฟนคลับกลุ่มรวมพลคนรักเบิ้ล ที่สนับสนุนผมด้วยดีมาตลอดเส้นทางการเป็นนักร้อง และหน้าที่สุดท้ายก็คือการเรียน หลังจากผมจบ ม. 6 จากการเรียน กศน. ตอนนี้ก็ได้มาเรียนที่ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ชั้นปีที่ 1 คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาดดิจิทัล มหาวิทยาลัยเดียวกับน้องธัญญ่า คือ ผมมองว่าคนเราไม่แก่เกินเรียน เมื่อเรามีโอกาสก็ต้องสานฝันให้กับตัวเอง ผมก็มีความฝันว่าจะคว้าใบปริญญาให้กับพ่อแม่ แม้งานจะเยอะ แต่ยังไงผมก็ไม่ทิ้งเรื่องการเรียนแน่นอน อาจจะเรียนจบช้ากว่าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน แต่ผมก็จะทำให้สำเร็จ" เบิ้ล ปทุมราช กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital