เปิดใจ โทนี่ รากแก่น กับบทบาทเมนเทอร์ครั้งแรกในชีวิต ในเรียลลิตี้สุดฮ็อต THE FACE MEN THAILAND 2

พุธ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๘
ไม่ผิดหวังจริง ๆ สำหรับรายการ THE FACE MEN THAILAND 2 ที่ลงจอไปแล้วถึง 2 ตอนเรียกว่าซีซั่นนี้ทำเอาคนดูเซอร์ไพรส์ไปตาม ๆ กัน เมื่อลูกเกด –เมทินี ขึ้นแท่นมาสเตอร์ ในขณะที่เมนเทอร์ของรายการก็ดึงเอานางแบบตัวแม่ พิม-ซอนย่า ที่คุณผู้ชมได้เห็นความเก่ง ความแซ่บ กันแล้วตอนเป็นเมนเทอร์ The Face Thailand Season4 All Star หรือแม้แต่เมนเทอร์ผู้ได้รับฉายาว่าเป็นดีไซเนอร์ผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นไทย อย่าง หมู-พลพัฒน์ ที่ปั้นหนุ่ม อาติล่า ให้เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคนก็ว่าได้ แต่เมนเทอร์ที่แฟนรายการ รอชมความสามารถคงหนีไม่พ้นเมนเทอร์หน้าใหม่แกะกล่อง โทนี่ รากแก่น ที่มารับบาทบาทเมนเทอร์เป็นครั้งแรกในชีวิต

งานนี้ หนุ่มโทนี่ ขอเปิดใจถึงบทบาทเมนเทอร์เป็นครั้งแรกในชีวิตว่า "ที่ผ่านมาก็อยู่ในวงการมาหลายปีส่วนใหญ่จะรับแต่งานละคร เพราะเป็นสิ่งที่ถนัดที่สุด จนบางทีผมก็คิดว่าผมอาจจะสามารถเป็นตัวละครนั้น ๆ ได้ดีกว่าการเป็นตัวของตัวเอง เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนนิ่ง ๆ ซึ่งบอกตามตรงตอนคุณเต้ -ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก และทีมงาน The Face Men Thailandติดต่อมาให้มารับหน้าที่เมนเทอร์ตอนแรกก็คิดนานเหมือนกัน เพราะไม่เคยรับงานแบบนี้มาก่อน เพราะกลัวว่าอาจจะไม่เหมาะกับเรา แต่พอมาคิดอีกทีก็คิดว่ามันท้าทายดี และมองว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาโอกาสแบบนี้ไม่ได้ง่ายๆ จึงตัดสินใจตกลงมารับหน้าที่เมนเทอร์ในซีซั่นนี้ เพราะมั่นใจว่าเราน่าจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ จากรายการ จากเมนเทอร์คนอื่นๆ และที่สำคัญต้องการถ่ายทอดสิ่งที่เรามีให้กับผู้เข้าแข่งขันในรายการ ซึ่งยอมรับว่างานนี้เป็นงานที่ท้าทาย แต่เราก็รู้สึกดีมากที่เราจะได้เป็นตัวเองเวลาที่เราอยู่หน้ากล้อง"

สำหรับการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันมาอยู่ในทีมโทนี่ หนุ่มโทนี่กระซิบมาว่า "ใช้สัญชาตญาณในการคัดเลือกสัญชาตญาณที่พูดถึงก็คือ ความเป็นธรรมชาติ และความรู้สึก ซึ่งเรามองว่า คนนี้คนที่ตลาดต้องการ ที่ และคนนี้แหละที่จะสามารถเป็นTHE FACE MEN คนที่ 2 ของโลกได้

แม้ว่า หนุ่มโทนี่ จะรับหน้าที่เมนเทอร์เป็นครั้งแรกในชีวิต แต่เจ้าตัวมั่นใจจะสามารถปราบเซียนเมนเทอร์รุ่นพี่อย่างเมนเทอร์พิม และเมนเทอร์หมู ได้อย่างแน่นอน

งานนี้เมนเทอร์น้องใหม่จะเดินเกมแบบไหน และเมนเทอร์รุ่นพี่จะรับมือได้ไหม อย่าพลาดที่จะติดตามกันใน THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และบน LINE TV พร้อมชมรีรันบน LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me ที่แรก เวลา 22.00 น.รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางwww.facebook.com/thefaceth หรือทางอินสตราแกรม และทวิตเตอร์ TheFaceThailand #TheFaceMenThailand2#PPTVHD36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital