วินาทีช็อค!! “ฮั่น”พลาด เฉียดเหยียบซี่โครง “ไอซ์” ในDance Dance Dance Thailand

พุธ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๑
เป็นนางเอกสาวที่มากความสามารถจริงๆ สำหรับนางเอกสาวร้อยล้าน "ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" ที่มาโชว์สเต็ปเต้นคู่กับนักร้องหนุ่มหน้าตี๋ "ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" ในรายการ "Dance Dance Dance Thailand" ล่าสุดทั้งคู่ต้องโชว์ลีลาการเต้นในเพลง Parachute ของศิลปินต้นฉบับ cheryi cole เพลงนี้เป็นการเต้นสไตล์ลีลาส โดยตอนซ้อมหนุ่ม "ฮั่น"พลาดกระโดดไปเฉียดเหยียบเกือบโดนซี่โครงของสาว "ไอซ์"จนน้ำตาไหล เพราะเจ็บตัวมีโรคส่วนตัวคือกระดูกเปราะ และก่อนหน้านี้อาการบาดเจ็บจากการเต้นหลายๆสัปดาห์ที่ผ่านมายังไม่หาย

สาว "ไอซ์"ถึงแม้จะบาดเจ็บ แต่ก็ไม่ย่อท้อสปิริตแรงเว่อร์ ขึ้นเวทีโชว์ลีลาการเต้นแบบท้าทายสุดๆ เปิดตัว "ฮั่น" ต้องแบก "ไอซ์" ออกมา แถม "ไอซ์"ยังต้องฉีกขา ต้องโดนยกตัวหมุนแล้วเหวี่ยงไปมา และยังต้องเตะขาสูงอีกด้วย งานนี้ทั้งคู่ได้คะแนนจากคณะกรรมการสูงถึง 26 คะแนนเลยทีเดียว

หลังโชว์จบหนุ่ม "ฮั่น" เปิดเผยว่า "การเต้นครั้งนี้เป็นแบบลีลาศ ผมเคยเต้นลีลาศแล้วโดนไล่ออกจากห้อง มันเลยเหมือนกลายเป็นปมด้อยของผม การกลับมาเต้นลีลาสอีกรอบมันทำให้ผมกลัวตลอดเวลา ความกลัวของผมเลยส่งผลกระทบกับไอซ์ค่อนข้างเยอะ ทั้งเหยียบโดนเขา แต่การได้เต้นคู่กับไอซ์เป็นอะไรที่ผมมีความสุขมากครับ"

ทางด้านฝั่งของคู่นางเอกสาว "เชียร์-ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" และ "โอ -อนุชิต สพันธุ์พงษ์" ที่มาออกลวดลายการเต้นในเพลง 4minutes ของ Madonda ซึ่งทั้งคู่เต้นแบบจัดเต็ม ได้คะแนนไป 23.5 คะแนน เลยทำให้สาว "เชียร์"และรุ่นพี่คนสนิทอย่าง หนุ่ม "โอ" ไปไม่ถึงฝั่งฝัน ต้องกลับบ้านไปก่อนในรอบนี้ด้วย ในสัปดาห์หน้าใครจะต้องกลับบ้านก่อนหรือได้ไปต่อต้องมาติดตามชมและลุ้นไปพร้อมๆกันในรายการ "Dance Dance Dance Thailand" ทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น." บน LINE TV เท่านั้น

ลิงก์เพิ่มเติมที่

https://tv.line.me/v/4276888_dance-dance-dance-thailand-l-ep4-l-15-ตค-61-4-5/list/264351

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้