"ฮาน่า-มุกดา” 2 รุ่นพี่ เผยจุดเริ่มต้น ก่อนเข้าวงการบันเทิง

พุธ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๕
วันนี้ 2 สาวดารานักแสดงดังของช่อง 7 HD "ฮาน่า ลีวิส" และ "มุก-มุกดา" ได้เผยถึงจุดเริ่มต้นในการเข้าวงการบันเทิง พร้อมแชร์ไอเดีย สิ่งดีๆ จากเวทีแห่งนี้ในรายการสนามข่าวบันเทิง ทิ้งท้ายฝากสาววัยทีนอายุ 15-19 ปี ตามฝันกันได้บนเวที "มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 บาย ชาเม่" ที่จะรับสมัครและคัดเลือกรอบสอง "ยื่นใบสมัครหน้างาน" ในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ วันเดียวเท่านั้น!!!

ฮาน่า-ฮาน่า ลีวิส เผยว่า "ก่อนประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ มีคิดๆเรื่องเข้าวงการบันเทิง พอเราเห็นรุ่นพี่จากเวทีนี้ได้เข้าวงการบันเทิง ทำให้ตัดสินใจมาประกวด ตอนฮาน่าประกวดตื่นเต้นค่ะ ก็นึกไว้ตลอดว่า มีอะไรให้ยิ้มไว้ก่อน ใครที่อยากเข้าวงการบันเทิง เวทีนี้เป็นใบเบิกทางที่ดี ตั้งใจ เป็นตัวของตัวเอง น่ารัก สดใส อะไรที่เป็นตัวเรา นั่นคือสิ่งที่ดี เป็นให้กำลังใจทุกคนค่ะ"

มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ เผยว่า "ช่วงนั้นปิดเทอม ที่บ้านบอกว่ามีเวลาว่าง ให้ลองประกวด เราก็ลองดู ไม่ได้คาดหวังอะไร ติดตามตั้งแต่พี่เชียร์ประกวด อยากบอกน้องๆเราต้องกล้าที่จะก้าวออกมา เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากการเริ่มก้าวแรก เป็นสิ่งที่เปลี่ยนชีวิตเรา เคล็ดลับของมุก ตอนประกวด ทำเต็มที่ ทำให้ดีและเป็นตัวของเราเองค่ะ"

การประกวด "มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 บาย ชาเม่" ปีที่ 17 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Precious Diamond"(เดอะ พรีเชียส ไดมอน)" "บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด", "สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7HD" ร่วมด้วย "บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด" ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ "ชาเม่" ผู้สนับสนุนหลักการประกวด ซึ่งสาววัยทีนอายุ 15-19 ปี สามารถ ยื่นใบสมัครหน้างาน วันเดียวเท่านั้น!!! คือวันที่ 20 ตุลาคมนี้กันแล้ว!!! ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 5 บีซีซี ฮอลล์ ติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง www.missteenthailand.com, Facebook/IG/Youtube : missteenthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก