ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” อายุแค่ตัวเลข! 'น้าหมู–พงษ์เทพ’ โชว์สเต็ปลวดลายวัยเก๋าเอาใจแฟนเพลงเพื่อชีวิต ใน 'กิ๊กดู๋ฯ’

พุธ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๔
เอาใจแฟนเพลงเพื่อชีวิตกันบ้าง รายการ 'กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง' คว้าสุดยอดนักดนตรีและ กวีหัวใจแกร่งแห่งวงการเพลง 'หมู - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ' หรือที่หลายคนเรียกติดปากว่า 'น้าหมู' กลับมาตามหาเงาเสียงอีกครั้ง พร้อมขนเพลงดังในตำนาน 'ตรงเส้นขอบฟ้าตังเก' ฯลฯ มาโชว์ทั้งร้องและเต้น ชวนผู้ชมในสตูดิโอออกสเต็ปลืมอายุกันไปข้าง!! และสุดเซอร์ไพรส์เมื่อน้าหมู ยอมเปิดใจเล่าถึงประสบการณ์เมื่อหลายปีก่อน ที่เคยป่วยหนักเป็นโรคมะเร็งลำไส้ ถึงขั้นต้องผ่าตัดรักษาตัวอยู่เป็นเดือน เลยทีเดียว ขนาด 'ป๋ากิ๊ก' พิธีกรประจำรายการของเราก็ยังเพิ่งรู้!! พร้อมบอกเคล็ดลับการใช้ชีวิตอย่างไรให้ผ่านช่วงเวลาทรหดเหล่านั้นมาได้ ใครที่กำลังท้อแท้ หมดหวัง ห้ามพลาดอย่างยิ่ง!! จากนั้นเปิดเวทีด้วยเพลงฮิตตลอดกาล 'ตรงเส้นขอบฟ้า' น้าหมูไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง โชว์พลังเสียงร้อง สะกดผู้ชมจนอยู่หมัด ตบท้ายด้วยคำพูดซึ้งกินใจ มอบแด่คนมีฝันทั้งหลาย คมบาดลึกสมดังฉายา 'กวีศรีชาวไร่' ด้านผู้เข้าแข่งเงาเสียงครั้งนี้ เล่นเอาทั้งต้นฉบับและคอมเมนเตเตอร์ถึงกับกุมขมับหนักใจเพราะแต่ละคนเส้นเสียงไม่ธรรมดา ทั้งตัวเกร็งแชมป์เก่าที่เสียงเหมือนน้าหมูระดับเทพ อย่าง 'ติ๊ก-ธรรมนูญ' และเหล่าผู้เข้าแข่งขันหน้าใหม่ที่ฝีมือการร้องไม่ใหม่ตาม บอกเลยว่าพกความพร้อม และทักษะการร้องกันมาแน่นเอี้ยด!ไม่ว่าจะเป็น 'เปรียว-จำเนียร, สำรวย, โอโม่-อัครเดช, เฟรม-คัมภีร์' โดยทั้ง 4 คน ต้องแข่งกันเอง เพื่อหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว เข้าไปประชันเสียงกับแชมป์เก่าต่อไป ใครจะเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุดและคว้าตำแหน่งสุดยอดแชมป์เงาเสียงไปครองต้องติดตาม!!! ทางฝั่งน้าหมู เผยว่า "รายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงของน้าหมู สัปดาห์นี้มีแชมป์เก่ามายืนตัวหลักรออยู่ มาดูกันว่าจะมีใครมาล้มแชมป์ได้หรือไม่ หรือจะเป็นแชมป์เก่าเองที่รักษาตำแหน่งไว้ได้" อย่าพลาดความสนุก วันอังคาร์ที่23ตุลาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจkikduu และทาง LineTVช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ