“ซานาย่า” ทำให้ไม่ผิดหวัง แกล้ง “บารุน” แก้ผ้าอาบน้ำโชว์ซิกแพคแน่น !!!

พุธ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๙
สาวๆไทยห้ามพลาดฉากนี้ ในซีรีส์ยอดฮิตติดลมบน"แผนรักลวงใจ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8เด็ดขาด เพราะครั้งนี้สาว "ซานาย่า อิรานี" หรือ "คูชิ" ทำเพื่อสาวไทยทุกคน ยอมลงทุนแกล้งสามีแห่งชาติอย่าง "บารุน โซบติ" หรือ "อาร์นาฟ"อาบน้ำโชว์ซิกแพคลีนๆหุ่นล่ำ กลางหมู่บ้านท่ามกลางคนตรึม ทำเอาทั้งโกรธ ทั้งเขินในเวลาเดียวกัน สมใจอิชั้นนัก จนเลือดกำเดาไหลพุ่งเลยเจ้าค่า

เป็นฉากที่ "คูชิ" (ซานาย่า) วางแผนให้ "อาร์นาฟ" (บารุน) อาบน้ำระหว่างที่เวลาน้ำในปะปาหมู่บ้านจะหยุดไหล เพื่อที่ให้อาร์นาฟอาบน้ำไม่ทัน สุดท้ายก็สำเร็จตามแผนที่วางไว้ อาร์นาฟอาบน้ำเสร็จไม่ทันเวลา จนฉุดจัด คูชิดำเนินแผนขึ้นสอง จูงมืออาร์นาฟที่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเดินไปบ่อน้ำปะปากลางหมู่บ้าน และราดน้ำใส่อาร์นาฟด้วยความสนุกสมใจท่ามกลางคนในหมู่บ้านของตัวเอง

ฉากนี้ถ่ายทำในเมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย ฉากนี้เป็นฉากที่ผู้กำกับ นักแสดงร่วมต้องกลั้นขำกันยกใหญ่ เพราะบารุน ต้องอาบน้ำฟอกทั้งตัว ตาก็ลืมไม่ได้ ต้องมั่นใจในตัวของซานาย่าที่จะต้องพาเดินลงจากบ้านไปที่ถนน แต่ก็ต้องเรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยโดยเฉพาะคอสตูม สาวน้อย สาวใหญ่ และสามเทียมที่นานๆทีจะได้เห็นบารุนโชว์ซิกแพคลีนๆ กล้ามแน่นเต็มตา จนอยากเข้าไปสวมบทเป็นคูชิ แทนซานาย่า ทำเอาบารุนเกิดอายจริงๆซะงั้น ซานาย่าเลยได้ทีบอกเหล่าสาวกซิกแพคบารุน "สามีหนูคะ ในซีรี่ส์หนูคือตัวจริง (ฮ่าๆ)" ถ่ายจริง ระหว่างที่บารุนฟอกสบู่อยู่ น้ำก็ดันไม่ไหล จนซานาย่าสมใจแกล้งบารุนได้สำเร็จ จับปลายส่าหรีมัดให้กระชับ จูงมือบารุนออกจากบ้านอย่างมั่นใจตามแผน ไปที่บ่อน้ำปะปากลางหมู่บ้านจับบารุนอาบน้ำโชว์คนทั้งหมู่บ้าน พอบารุนล้างตัวเสร็จ ลืมตามาก็ต้องตกใจเมื่อเห็นตัวเองแก้ผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวกลางหมู่บ้านจนเกิดอายต่อว่าซานาย่า แต่ก็สู้ไม่ได้จนต้องเดินหนีขึ้นบ้านด้วยความโกรธ ปนเขินในเวลาเดียวกัน ส่วนซานาย่าหัวเราะด้วยความสะใจ ติดตามฉากนี้ได้ได้ในซีรีส์ "แผนรักลวงใจ" ในวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ