Movie Guide: “ผีโทรศัพท์” หนังผีสยองโซเชียล ส่งต่อความหลอนระทึกครั้งใหม่ ที่อยู่ใกล้ตัวคุณมากกว่าที่คิด ใจไม่ถึงอย่าส่ง ใจไม่แข็งอย่ารับ 8 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

ศุกร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๓
"สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล" พร้อมส่งต่อความหลอนระทึกครั้งใหม่ที่อยู่ใกล้ตัวทุกคนมากกว่าที่คิดในภาพยนตร์ผีแหวกแนวเรื่องล่าสุด "ผีโทรศัพท์" งานกำกับล่าสุดของผู้กำกับหญิง "มนัสนันท์ พงษ์สุวรรณ" (โรงเรียนผี, บองสรันโอน) นำแสดงโดยทีมนักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือ "พลอย ศรนรินทร์,จ๋า-สุธีธิดา เกียรติกิจเจริญ, เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์, อ๋อง-ธนา ตันตรานนท์" ซึ่งจับประเด็นการใช้ชีวิตในปัจุบันที่ "โทรศัพท์มือถือ" กลายเป็นเสมือนอวัยวะสำคัญที่แทบจะขาดไม่ได้ มาต่อยอดเป็นเรื่องราวความสยองขวัญที่ถูกแพร่กระจายจากการเล่นมือถือของแก๊งวัยรุ่นเพื่อนซี้ที่ย้อนกลับมาเล่นงานพวกเขาโดยไม่คาดคิด!!!

"แรงบันดาลใจเรื่องนี้มาจากส่วนหนึ่งที่เรารู้สึกว่าโทรศัพท์มันกลายเป็นสิ่งสำคัญสิ่งหนึ่งในชีวิต สมัยนี้เวลาเราไปไหนก็ตาม ทุกคนจะอยู่กับโทรศัพท์ทั้งดูหนังฟังเพลง เล่นเกมออนไลน์ เล่นโซเชียลอยู่ตลอดเวลา บวกกับอีกส่วนหนึ่งที่เป็นประสบการณ์ใกล้ตัวเรื่องการถ่ายภาพติดผี เราก็มักจะส่งภาพไปให้คนอื่นๆ ดู พอช่วงที่เราส่งรูปอยู่เนี่ยเราก็เกิดกลัวที่จะเก็บรูปนั้นไว้ในเครื่องเรา เพราะรู้สึกว่าถ้ามันอยู่ในเครื่องของเรา มันอาจจะมาหาเราก็ได้ นี่เป็นความกลัวส่วนตัว ก็ผสมกันหลายๆ อย่างทั้งเรื่องราวการใช้โทรศัพท์ในชีวิตประจำวัน แล้วก็เรื่องของการส่งต่อรูปไปเรื่อยๆ จนทำให้เกิดไอเดียนี้ขึ้นมา

จริงๆ แล้วเท่าที่ดูมาเราก็ยังไม่เคยเจอหนังผีที่เล่าเรื่องราวการส่งต่อภาพผีไปเรื่อยๆ จนเกิดเป็นความสยองขึ้นมา ถ้าถามว่าแตกต่างมั้ย มันก็เป็นในแง่ของโครงสร้างสตอรีนี้แล้วก็ผสมเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนเข้าไปด้วยกัน โดยรวมมันก็จะเป็นหนังผีที่ผสมผสานชีวิตและไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้น มันก็จะได้ทั้งความบันเทิงของเรื่องราวในหนัง บรรยากาศความสยองหลอนๆ การสะท้อนการใช้สื่อโซเชียล การแสดงเด่นๆ และอีกหลายๆ อย่างให้ได้ติดตามกันได้สนุกเรื่องหนึ่งค่ะ" ผู้กำกับสาวมากประสบการณ์เปิดเผยเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ

"ผีโทรศัพท์" เล่าเรื่องราวของแก๊งเพื่อนซี้ "แตง" (พลอย ศรนรินทร์), "คิตตี้" (จ๋า สุธีธิดา), "ไตเติ้ล" (อ๋อง ธนา) พร้อมด้วย "วิทย์" (เบสท์ ณัฐสิทธิ์)แฟนหนุ่มของคิตตี้ที่รวมตัวกันเล่น "เกมผีออนไลน์" (เกม AR) กันที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง และทำให้แตงถ่าย "ภาพติดผี" ได้โดยบังเอิญ เธอและคิตตี้จึงรีบส่งต่อให้เพื่อนคนอื่นๆ ด้วยความท้าทายและคึกคะนองในการแกล้งเพื่อนที่กลัวผี โดยไม่รู้เลยว่าความสยองที่ถูกแพร่กระจายไปในมือถือนั้นอาจจะเล่นงานพวกเขาและคนรอบข้างจนถึงตายได้...

ใจไม่ถึงอย่าส่ง ใจไม่แข็งอย่ารับ #ผีโทรศัพท์ 8 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

#กดส่งภาพระวังจะส่งผี #กดรับภาพระวังจะรับผี

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่

https://youtu.be/3950oVVChu0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้