เบทาโกร ชวน โป๊ป-ธนวรรธน์ โชว์เมนูเด็ดไส้กรอกรมควัน เสิร์ฟแฟนคลับอร่อยฟินสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ศุกร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๑
เครือเบทาโกร จัด BETAGRO Fan Meet เปิดสัมผัสฟิน เมนูสูตรลับกับโป๊ป เพื่อขอบคุณแฟนคลับและลูกค้าเบทาโกรแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ได้ใกล้ชิดสุดฟินกับพระเอกสุดฮอต และเปิดสัมผัสความอร่อยกับ "แพนเค้ก ไส้กรอก" เมนูพิเศษฝีมือโป๊ป โดยมี นายอัมพล นิรุธนภาพันธ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักการค้า ในประเทศ-ส่วนกลาง เครือเบทาโกร ให้เกียรติร่วมในงาน ณ บริเวณลานน้ำพุ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

สำหรับงานในวันนี้ ถือเป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากที่เครือเบทาโกร ปล่อยแคมเปญ "อร่อยใช่…สัมผัสไหนก็โดน" พร้อมเปิดตัว โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พรีเซ็นเตอร์ไส้กรอกรมควันคนแรก ชวนทุกคนมาเปิดสัมผัสความอร่อยกับไส้กรอกรมควัน BETAGRO ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง เพราะคัดสรรวัตถุดิบ เนื้อหมู เนื้อไก่คุณภาพจากเบทาโกร มาผลิตเป็นไส้กรอกคุณภาพดี เนื้อแน่น ชุ่มฉ่ำ กรอบเพราะเลือกใช้เคสซิ่งบางพิเศษ รสกลมกล่อม และหอมกลิ่นรมควันจากไม้บีชธรรมชาติ ซึ่งครองใจผู้บริโภคมานานมากกว่า 30 ปี โดยเครือ เบทาโกรจะยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพของสินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงในทุกกระบวนการผลิตตลอดทั้งซัพพลายเชน เพื่อส่งมอบสินค้าคุณภาพให้ถึงมือผู้บริโภค และพร้อมเติบโตสู่การเป็นผู้นำด้านการผลิตอาหารที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัยสำหรับผู้บริโภคทุกคน

ด้าน โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ กล่าวว่า "รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับเครือเบทาโกรในวันนี้ และดีใจที่ได้มาเจอ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนคลับทุกคน ผมสนุกและมีความสุขมากๆ ครับ ประทับใจและรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่เราได้เจอกัน ต้องขอบคุณเครือเบทาโกรอีกครั้ง ที่ให้โอกาสผมได้เป็นตัวแทนขององค์กรที่ใส่ใจในด้านคุณภาพเพื่อผู้บริโภค ส่งต่อความอร่อยแบบมีคุณภาพ ไปถึงทุกๆ คนที่ ผมรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนคลับที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ ถือเป็นคนพิเศษของผม ผมเลยเตรียมเมนูพิเศษ "แพนเค้กไส้กรอก" ซึ่งเป็นเมนูที่ทำง่ายและอร่อย เพราะใช้วัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ อย่างไส้กรอก BETAGRO มาเป็นวัตถุดิบใน การปรุง ทุกๆ ครั้ง ผมสัมผัสได้ถึงความอร่อยแบบมีคุณภาพ เพราะไส้กรอก BETAGRO เนื้อแน่น รสชาติอร่อยชุ่มฉ่ำมาก กลิ่นหอม หนังกรอบตั้งแต่คำแรกที่กัด อร่อยจริงๆ ครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?