“เมื่อความรัก(เหมือนจะ)เข้ามาถูกที่ ... แต่ไม่ถูกเวลา” ซิงเกิ้ล(ดู)ร้ายๆจากวง “100 Thousand” ค่าย พีรามิตร เรคคอร์ด

ศุกร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๙
อีกหนึ่งค่ายเพลงเล็กๆภายใต้ชื่อ พีรามิตร เรคคอร์ด(Pyramid Records) ได้รุกหน้าผลักดันความฝัน สร้างสรรค์ผลงานเพลงมีคุณภาพ ให้กับศิลปินในสังกัด จนมาคิวของวง "100 Thousand" ศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรง มากความสามารถและประสบการณ์ที่อัดแน่น จากจังหวัดบุรีรัมย์ มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เพลง "Time Machine (อยากย้อนเวลา)" สไตล์ดนตรีแนว Pop Rock มีเนื้อหาที่ฟังง่าย เข้าใจง่าย โดยมี "แสน" จุฬา เจริญรัมย์ (นักร้องนำ) ที่เติบโตมากับเพลงลูกทุ่ง แต่ความชื่นชอบ บวกกับความสามารถในการร้องเพลงได้หลากหลายสไตล์ของเค้า จึงทำให้"แสน" สามารถถ่ายทอดเรื่องราว และเข้าถึงอารมณ์เพลงแนวนี้ได้เป็นอย่างดี โดยมี "หนุ่ม" พลวัฒน์ เพชรเลิศ (มือกีตาร์) รับหน้าที่อเร้นจ์เรียบเรียงดนตรี และมีสมาชิค อีก 3 คนคือ "ไม้" ณธพล เจริญรัมย์ (มือเบส), "เรน" ธนากุล จันทร์เทพ (มือกีตาร์) และ "ฟลุ๊ค" ยุทธการ สืบสวน (มือกลอง) เป็นกองหลังได้อย่างดี วันนี้พวกเขาได้มีโอกาสมาร่วมงาน กับทางพีรามิตร เรคคอร์ด โดยมี สงกรานต์ (รังสรรค์ ปัญญาเรือน) หนึ่งในศิลปินที่มากความสามารถ มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นในวงการดนตรี กับอีกบทบาทที่สำคัญ ใส่ใจทุกการสร้างสรรค์ผลงานเพลงของศิลปินในค่ายทุกวง ทุ่มสุดตัวในหน้าที่หัวเรือใหญ่ ของค่ายพีรามิตร อีกด้วย

เพลง "Time Machine (อยากย้อนเวลา)" ของวง "100 Thousand" เป็นซิงเกิ้ลที่2ของพวกเขา หลังจากที่เคยปล่อยเพลง "รักไม่เที่ยง (Love in doubt) เมื่อปีที่ผ่านมา โดยเพลง "Time Machine (อยากย้อนเวลา)" เป็นเพลงที่ถูกเขียนขึ้นจากปลายปากกาและฝีมือโปรดิวซ์ของ "สงกรานต์" ในเพลงนี้วง "100 Thousand" ได้มีส่วนร่วมในการเรียบเรียงดนตรี ซึ่ง"แสน" (นักร้องนำ) ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า "เพลง Time Machine เป็นเพลงถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่กำลังมีความรัก แต่เวลาไม่เป็นใจ เหมือนความรักมาถูกที่ แต่ไม่ถูกเวลา บางครั้งคนที่มาก่อนอาจไม่ใช่คนที่ใช่เสมอไป แต่คนที่มาหลัง ก็ไม่ใช่คนที่จะสามารถรักได้เช่นกัน ดังนั้นเพลงนี้จึงเหมาะกับคนที่กำลังเจอคนที่ถูกใจ แต่ไม่ใช่เวลาที่ถูกต้อง สถานการณ์แบบนี้ผมคิดว่าน่าจะเคยเกิดขึ้นกับใครหลายๆคน หรืออาจจะกำลังเผชิญอยู่ ในแว๊บแรกที่ได้ฟังและดูMVเพลงนี้ อาจจะดูเป็นคนร้ายๆ แต่สุดท้ายจะลงเอยแบบไหนอยากให้ทุกคนลองติดตามกันดูครับ"

สามารถรับฟังและดู MV ได้แล้ววันนี้ ทาง Channel Youtube : Pyramid Records

ติดตามความเคลื่อนไหวของวง "100 Thousand" และศิลปินอื่นๆในสังกัดได้ทาง

FB Fan Page ค่าย พีรามิตร เร็คคอร์ด(Pyramid Records) : https://web.facebook.com/pyramidrecords934/

และ FB Fan Page วง "100 Thousand" : https://web.facebook.com/100ThousandBand/

MV เพลง Time Machine (อยากย้อนเวลา) - 100 Thousand

https://youtu.be/pXPLC-jL2DE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้