Movie Guide: ส่ง“777 นะชาลีติ (พระสีวลี)” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2562

จันทร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๐
จากความเชื่อ สู่ความศรัทธา คือที่มาของการสร้างภาพยนตร์ 777 นะชาลีติ (พระสีวลี) ภาพยนตร์อิงธรรมะอนุพุทธประวัติ ที่ยกเอาเรื่องราวของพระสีวลีเถระ หรือ พระสีวลี ที่เป็นพระภิกษุสาวกเอตทัคคะด้านผู้มีลาภมากของพระพุทธเจ้า นับเนื่องในพระอสีติมหาสาวก 80 องค์สำคัญในพระพุทธศาสนาในสมัยพุทธกาล อยู่ในพระครรภ์ถึง 7 ปี 7 เดือน 7 วัน มาถ่ายทอดลงบนแผ่นฟิล์มเป็นครั้งแรก

เรื่องราวของ ป๊อบ (โชตณภร บวรมหาบุญบารมี) ที่ได้ตั้งจิตอธิฐาน จะมอบพระสีวลี ให้วัดทั่วประเทศไทย หลังจากเสร็จพิธีสมโภช ชาย (สุทธา ทวีศรีธนโชค) และ มี้นิล (ชญาธร เจริญฤทธิ์) ข้องใจเหตุใดที่ทำให้ป๊อบจึงมุ่งมั่นที่จะทำโครงการถวายพระสีวลีนี้ ป๊อบจึงเล่าเรื่องอดีตชาติ 4 ชาติกำเนิด ก่อนมาเกิดเป็นพระสีวลี

ป๊อบ-โชตณภร บวรมหาบุญบารมี เจ้าของบทโครงเรื่องและผู้อำนวยการสร้าง เผยถึงที่มาที่ไปของเรื่องราวทั้งหมด "ตัวผมมีความศรัทธาในพระสีวลี จึงอยากถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของพระสีวลีให้คนทั่วไปได้ทราบ และวัตถุประสงค์สำคัญอีกอย่างของการสร้างภาพยนตร์ 777 นะชาลีติ (พระสีวลี) ก็เพื่อการเผยแพร่ปลูกฝัง จริยธรรม ศีลธรรม ให้สรรพชีวิต มีคุณภาพชีวิตอย่างมีคุณธรรม "ละชั่ว ทำดี ละอาย เกรงกลัวต่อบาป" ให้ชีวิตมีความสุข ความเจริญรุ่งเรือง

โดยการทำงานในครั้งนี้ได้รับความเมตตา หม่อมราชวงศ์จิราคม กิติยากร ประธานกิตติมศักดิ์ โครงการฯ ,นายสหรัตน์ นพรัตน์ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ฝ่ายแทนคุณแผ่นดิน และกลุ่มศิลปินจิตอาสามาร่วมงานมากมาย ทั้ง โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ ,แอ-ภัทราริน ปัญญานุตธรรม ,ตวง -สาวิกา กาญจนมาศ ,เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน,จ๊อบ-ไตรรงค์ ชัยนรานนท์ ,ชายแฮ็คส์-สุทธา ทวีศรีธนโชค , อธิบดี พันตาวงศ์ หรือ แจ็ค ไอเฟล ,หญิง-อภิสรา รักชาติ,แอน-ธิดารัตน์ มากศรี ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงกิตติมศักดิ์ โฉมฉาย อรุณฉาน อีกด้วยเขียนบทและกำกับการแสดงโดย ครู มิ้งค์-เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร"

ติดตามชมภาพยนตร์ 777 นะชาลีติ (พระสีวลี) หนังมหาบุญบารมีแห่งปี พร้อมสู่โสตกระแสความดี 3 มกราคม 2562 ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้