“สปาชา สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “คริส หอวัง” โชว์หุ่นเป๊ะ! ยิ่งกว่าเดิม ด้วยโปรแกรมใหม่ “Freeze Shaping by Cool Shaping” นวัตกรรมสุดล้ำ สลายไขมันด้วยความเย็นจุดเยือกแข็ง

จันทร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๙
สถาบันลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน "สปาชา สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์" เผยโฉมพรีเซ็นเตอร์ใหม่ "คริสหอวัง" ดาราสาวหุ่นฟิตสุดเซ็กซี่ ที่มาสร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการลดน้ำหนัก ด้วยโปรแกรม "Freeze Shaping by Cool Shaping" ที่ใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่สุดล้ำ "Cool-Shaping" ช่วยสลายไขมันด้วยความเย็นจุดเยือกแข็ง เอาใจสาวๆ ที่ต้องการลดสัดส่วนและสลายไขมันอย่างตรงจุด ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริง "เรื่องลดน้ำหนัก" แบรนด์ที่ลูกค้าไว้วางใจกว่า 17 ปี

งานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ครั้งนี้จัดขึ้นที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 โซนหน้าลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 โดยเนรมิตพื้นที่จัดงานให้เป็นพื้นที่จุดเยือกแข็ง เพื่อให้เข้ากับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์และโปรแกรมสลายไขมันนวัตกรรมสุดล้ำ โดยมี นางนภสร ประนิช ประธานกรรมการบริหาร สปาชา กรุ๊ป เป็นประธานเปิดงาน และได้เปิดเผยถึงความโดดเด่นของโปรแกรมลดสัดส่วนล่าสุด "Freeze Shaping by Cool Shaping" ที่ใช้เทคโนโลยี "Cool-Shaping" ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่สามารถสลายไขมันส่วนเกินด้วยความเย็นในระดับจุดเยือกแข็ง ส่งผ่านลงไปยังชั้นไขมันใต้ผิวหนัง โดยอุณหภูมิที่ติดลบจะทำให้ไขมันแข็งตัวและเกาะกลุ่มกันหนาแน่น คล้ายกับอาหารที่มีไขมันแล้วนำไปแช่แข็งไว้ เมื่ออุณหภูมิลดลงติดลบถึงระดับ -5 ถึง -10 องศาเซลเซียส จะส่งผลให้เซลล์ไขมันที่เกาะกลุ่มนั้นตายไป แล้วแตกตัวกลายเป็นโมเลกุลเล็กๆ และถูกขับออกจากร่างกายด้วยกระบวนการตามธรรมชาติผ่านต่อมเหงื่อและปัสสาวะ นับเป็นการสลายไขมันได้อย่างเห็นผลและตรงจุด ได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจ มีความปลอดภัยเนื่องจากเป็นการจัดการเฉพาะจุด และเซลล์อื่นๆ ที่อยู่โดยรอบจะไม่ถูกทำลาย

ทางด้านดาราสาวสุดเซ็กซี่ "คริส หอวัง" ได้แนะนำเคล็ดลับการดูแลตนเองในแบบฉบับของผู้หญิงยุคใหม่ว่า "โดยปกติคริสเป็นคนใช้ชีวิตเต็มที่ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหนัก การสังสรรค์กับเพื่อนๆ ทำให้มีเวลาพักผ่อนน้อย แต่การมีอาชีพนักแสดงที่ต้องอยู่เบื้องหน้า รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ จึงต้องเป๊ะและดูดีอยู่เสมอ ยิ่งเมื่อเวลาผ่านไป เราอายุเยอะขึ้น จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากขึ้น และเลือกโปรแกรมที่ดีและเหมาะสมกับรูปแบบการใช้ชีวิตของเรา โดยเฉพาะผู้หญิงที่อายุเพิ่มขึ้น และไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย แม้ว่าจะรับประทานน้อย แต่ก็มีน้ำหนักเพิ่มขึ้น มีไขมันสะสมและเกิดเซลลูไลต์ได้ง่าย คริสจึงอยากให้ผู้หญิงทุกคนหันมาเลือกสิ่งที่เหมาะกับตัวเองที่จะดึงความมั่นใจกลับมา ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ของสปาชา

ซึ่งเป็นสถาบันด้านการลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามายาวนาน ทำให้ทราบว่าที่นี่มีหลายโปรแกรมสำหรับผู้หญิงที่ต้องการดูแลตัวเองในทุกๆ แบบ คริสเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องไม่หยุดที่จะสวย อยากให้ผู้หญิงทุกคนหันมาดูแลตัวเอง เพื่อจะได้สวยในแบบที่เราต้องการ"

นอกจากการอวดโฉมพรีเซนเตอร์ใหม่แล้ว ในงานยังมี "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ดาราหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ และร่วมเผยเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพในแบบฉบับของฌอห์นว่า "ตนเองจะให้ความสำคัญกับการพักผ่อนมาก โดยเข้านอนในตอนค่ำ นอนให้ได้วันละ 8 ชั่วโมง หรืออย่างน้อยต้อง 5 ชั่วโมง และพยายามจัดระบบร่างกายโดยตื่นนอนในช่วงเวลาเดิมทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้เริ่มต้นระบบเผาผลาญและมีระบบการย่อยอาหารที่เป็นเวลา ส่วนการรับประทานอาหารจะให้ความสำคัญกับโปรตีน และยังต้องรับประทานคาร์โบไฮเดรตอยู่บ้าง ไม่งดไปเลย สำหรับการออกกำลังกายนั้นจะทำเป็นประจำอย่างน้อย 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ เคล็ดลับเหล่านี้คือสิ่งที่ตนให้ความสำคัญและเชื่อว่าหากทุกคนจัดระบบของตนเองได้ก็จะทำให้เรามีสุขภาพ ที่แข็งแรงและมีรูปร่างที่ดีตามไปด้วย" สามารถสอบถามรายละเอียด หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก SparShaSlimmingCenter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้