“ฟิล์ม ธนภัทร” ฮอตไม่หยุด คว้าพรีเซนเตอร์ “อิชิตัน แฮปปี้” ชาเขียวรสผลไม้น้องใหม่ ควบตำแหน่ง #สามีแห่งความแฮปปี้ ที่สาวๆ พร้อมใจติดแฮชแท็กให้ทั้งประเทศ

จันทร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๓
แฮปปี้กันทั่วหน้า เมื่อพระเอกหนุ่มสุดฮอต "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" สามีแห่งชาติจากละครดัง "เมีย 2018" ขอสลัดบทบาทบอสหนุ่มสุดเนี้ยบ ปรับลุคใหม่ให้สดชื่นสดใส ประเดิมตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ชาเขียวรสผลไม้ใหม่แกะกล่อง "อิชิตัน แฮปปี้" ชาเขียวดี๊ดี ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ต่อร่างกายจากอิชิตันกรุ๊ป พร้อมชวนเหล่าแฟนคลับที่มารอสบตากันอย่างแน่นขนัด ร่วมสนุกกับกิจกรรมตามหา #สามีแห่งความแฮปปี้ ในงานเปิดตัวสินค้าใจกลางกรุงเทพ ณ ลานกิจกรรมบริเวณทางเชื่อม BTS (ชั้น 3) ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

งานนี้นอกจากหนุ่มฟิล์มจะจัดเต็มความแฮปปี้ ด้วยการทำเซอร์ไพรส์ค้นหาแฟนคลับตัวจริงกับ กิจกรรมพิเศษ Big Head ทายใจ คนไหน...ใช่ฟิล์ม เพื่อชิงกอดอุ่นๆ จากหนุ่มฮอตแห่งปีไปฟินจนหัวใจเต้นแรงแล้ว หนุ่มฟิล์มยังได้ควงแขนแขกคนพิเศษ "มาดามมด" ที่ขอแต่งกายจัดเต็มมาในชุดลายกราฟฟิกรูปผลไม้แสนสดใสของ "อิชิตัน แฮปปี้" มาส่งมอบความสดชื่นที่ได้จากการดื่มชาเขียวคุณภาพดี ที่ขอฉีกกฎเดิมๆ ด้วยการเติมน้ำผลไม้ 3 รสชาติแสนอร่อย ได้แก่ รสทับทิมที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง, รสส้มคาลาแมนซี่ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี และรสทรอปิคอล พันช์ ที่อุดมด้วยวิตามินซีจากผลไม้หลากชนิด ให้กับผู้ที่มาร่วมงานทุกคนไปดื่มให้อารมณ์ดี๊ดี ดื่มแล้วยิ้ม ดื่มแล้วรัก อีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ ฟิลม์ได้ใจไปแบบเต็มๆ ทั้งฟิน ทั้งแฮปปี้ แบบครบรส สมฉายา #สามีแห่งความแฮปปี้ จริงๆ

แต่ไม่ว่าบรรยากาศภายในงานจะชื่นมื่นขนาดไหน ก็ต้องยอมสยบให้กับความรักสุดหวานของบอสใหญ่ "คุณอิง ภาสกรนที" ที่ได้ควงแขน #สามีแห่งความแฮปปี้ ตัวจริงเสียงจริง "คุณตัน ภาสกรนที" มาร่วมดื่ม "อิชิตัน แฮปปี้" ภายใต้หลอดรูปหัวใจหลอดเดียวกัน เรียกว่าแฮปปี้ สดชื่น ไม่แพ้รสชาติของชาเขียวรสผลไม้ใหม่ เลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้