ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” บัลลังก์ตลกมีสั่นสะเทือน! “แจ๊ส – บอล – นุ้ย – ค่อม – ตั๊ก” เจอแย่งงาน 4 ตลกคัมแบ็ค ในนาม “บริษัทฮาฯ The Next Gen”

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๓
เป็นอีกหนึ่งเอพพิโซดที่สเปเชียลสุดๆ ไปเลย สำหรับ "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" เพราะสัปดาห์นี้เราตอบแทนแบบสุดๆ ให้คนดูแบบจุกๆ กับการ "รวมตลก" มาแบบจัดเต็มถึง 4 คนไปเลย!นำทีมโดย "กระรอก เชิญยิ้ม, จเร เชิญยิ้ม, ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม และหลุยส์ ชวนชื่น" พร้อมอัดแน่นไปกับมุกตลกที่ขนมาแบบนอนสต็อป เอาให้ฮากันแบบตายไปข้างหนึ่งเลย

เรียกว่า สัปดาห์ชาวบริษัทฮาฯ แทบจะไม่ต้องทำงานกันเลย เพราะแขกรับเชิญ "รวมตลก" ทำหน้าที่แทนล้วนๆ ตั้งแต่เปิดรายการยันปิดรายการ พร้อมยกตัวเองเป็น "บริษัทฮาฯ The Next Gen" พร้อมมาแย่งหน้าที่คนเคยอยู่อย่างเต็มที่ อย่างที่บอกว่า ตลกมาเต็มขนาดนี้ ความฮาไม่ต้องพูดถึงให้เจ็บคอ ยิ่งในตอน "งานเลี้ยงบริษัท" ที่ชาว "บริษัทฮาฯ" รับบทเป็น "แขกในงานเลี้ยงของบริษัท" ปล่อยให้ "รวมตลก" ปล่อยมุกเต็มที่แบบไม่กลัวเสียอาชีพ โอกาสมาขนาดนี้ ตลกทั้ง 4 คน ก็จัดไปอย่าให้เสีย ขนมุกมาเล่นทุกเม็ด บอกได้เลย เตรียมขำกันให้ตายจนเรียกรถพยาบาลมารอได้เลย!

ห้ามพลาดกับความสเปเชียล ของการ "รวมตลก" ที่ขนมาให้ได้ฮากันแบบไม่ห่วงชีวิต ติดตามได้ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4