Movie Guide: The Trough – แผนสังหารเกมอำมหิต การกลับมาของดาราหนุ่มเจ้าบทบาท “เหมียวเฉียวเหว่ย”

พฤหัส ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๖
The Trough – แผนสังหารเกมอำมหิตการกลับมาของดาราหนุ่มเจ้าบทบาท "เหมียวเฉียวเหว่ย" หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงฮ่องกงนานหลายปี บัดนี้นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท "เหมียวเฉียวเหว่ย" อดีต 1 ใน 5 พยัคฆ์ของสถานีโทรทัศน์ TVB – Hong Kong รุ่นเดียวกับ หวงเย่อหัว, หลิวเต๋อหัว, ทังเจิ้นเยี่ย และ เหลียงเฉาเหว่ย ผู้โด่งดังจากบทของจอมยุทธเจ้าสำราญ "ชอลิ้วเฮียง ตอน ถล่มวังค้างคาว" และ "เอี้ยคัง" คู่ปรับของก๊วยเจ๋งใน "Legend of the Condor Heroes – มังกรหยก" (ปี 1983) พร้อมแล้วกับการหวนคืนสู่จอเงินอีกครั้งกับภาพยนตร์แอ็คชั่น – ทริลเลอร์เรื่องเยี่ยมของนักแสดง/ผู้กำกับฯ "จางเจียฮุย" ใน "The Trough – แผนสังหารเกมอำมหิต" ในบทของเจ้าหน้าที่ระดับสูงผู้ชักใยอยู่เบื้องหลังเรื่องราวแผนการร้ายที่เกิดขึ้นในองค์กรพิทักษ์กฎหมาย "The Trough – แผนสังหารเกมอำมหิต" บอกเล่าเรื่องราวของตำรวจหนุ่มในแผนกอาชญากรรมผู้มีความตรงไปตรงมา และไม่เคยเกรงกลัวใครหน้าไหนที่ต้องเผชิญกับความไม่ชอบมาพากลภายในหน่วยงานของตน แต่ด้วยความหวังที่จะทำให้เมืองที่ตนปลอดอาชญากรรม จึงทำให้เขาต้องพยายามอดทนต่อแรงกดดันต่าง ๆ แต่แล้วเมื่อพบว่ามีเพื่อนร่วมงานในแผนกซึ่งเป็นลูกน้องของนายตำรวจระดับสูงใช้อำนาจหน้าที่ในการทำเรื่องที่ผิดกฎหมาย เขาจึงต้องลงมือค้นหาความจริงเพื่อเปิดโปงแผนการร้ายในครั้งนี้ คอยพบกับการกลับมาของนักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท "เหมียวเฉียวเหว่ย" ใน "The Trough – แผนสังหารเกมอำมหิต" โปรแกรมคุณภาพส่งท้ายปลายปี 2018 จาก ไร้ท์ บิยอนด์ ตั้งแต่ 20 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์,เอสเอฟ ซีนีม่า,เมเจอร์ ฮอลลีวู้ด และ เซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่า

ตัวอย่างภาพยนตร์ (Official Trailer / Chinese Version)

https://youtu.be/sg5lQnQDqec

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?