“GMM 25” ผุดรายการใหม่ “The Room ห้องวัดใจ” ดึง “น้าเน็ก” นั่งแท่นพิธีกร ชวนคู่รักเปิดห้องปริศนา ท้าเดิมพัน 3 พ.ย. นี้

ศุกร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๑
ช่อง GMM 25 ผุดรายการใหม่ "THE ROOM ห้องวัดใจ" เกมโชว์ตอบคำถามชิงของรางวัลประจำห้องสำหรับคู่รัก โดยมี "น้าเน็ก – เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา" ดำเนินการวัดใจ และพาคู่รัก แต่ละคู่ไล่ไขปริศนาหาคำตอบตามห้องต่างๆ เพื่อพิชิตของรางวัล โดยคู่รักที่สมัครเข้ามาเล่นเกมต้องเลือกห้องต่างๆ และตอบคำถามในห้องนั้นให้ถูก เพื่อจะได้รับของรางวัลประจำห้องนั้นไป แล้วหลังจากนั้นผู้แข่งขันสามารถเลือกที่จะหยุดแล้วรับของรางวัลกลับบ้านได้เลย หรือคืนของรางวัลแล้วเล่นต่อในห้องถัดไปได้ เพราะเรามีห้องให้เล่นแบบไม่จำกัด เรียกว่าลุ้นระทึกทุกวินาที ตื่นเต้นตลอดการแข่งขัน ร่วมเปิดห้องวัดใจ กันวันแรกวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง GMM25

โดย "น้าเน็ก" ก็เผยว่า "ดีใจมากที่ได้กลับมาทำงานกับช่อง GMM25 อีกครั้งครับ และในประสบการณ์การทำงานของผม ผมชอบการเป็นพิธีกรเกมโชว์ที่มีคนทางบ้านมาร่วมสนุกและเล่นเกมกับเรานะ ผมว่ามันมีความน่าสนใจมากๆ และนี่แหละคือเสน่ห์ของรายการ The room ห้องวัดใจครับ ฉะนั้นทุกครั้ง ที่มาถ่ายรายการนี้ผมมีความสุขมากๆ และผมก็เชื่อว่าคนไทยที่ได้ดูรายการนี้น่าจะสนุกและมีความสุขกัน แล้วก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่คนดูสามารถเข้ามาร่วมสนุกกันในรายการได้ จุดเด่นของ The room ห้องวัดใจ คือของรางวัลที่คุณต้องเลือกและตัดสินใจว่าคุณ "จะไปต่อ หรือ พอแค่นี้" ซึ่งของรางวัลแต่ละอย่างเราให้ความสำคัญกับผู้แข่งขันเป็นพิเศษ เราจะรู้เลยว่าเขาอยากได้อะไร อะไรที่มันมีความหมายต่อชีวิตคู่ของเขา คุณจะไปถึงตรงนั้นหรือเปล่าหรือคุณจะหยุดอยู่แค่นี้ อันนี้แหละครับที่เป็นความสนุกและตื่นเต้นในรายการ เราเปิดโอกาสให้กับคู่รักในทุกรูปแบบ มาสนุกกับเรา คุณไม่รู้หรอกครับว่าข้างหน้ามันจะมีอะไรที่ใหญ่หรือเล็กกว่านี้ ถูกหรือแพงกว่านี้ ดีหรือแย่กว่านี้ หรือของที่คุณอยากได้อาจจะรออยู่ ขึ้นอยู่กับว่าคุณไปถึงหรือเปล่า อันนี้แหละครับที่เป็นความสนุกที่ต้องลุ้นไปด้วยกันครับ"

ติดตามความสนุก ลุ้นทุกห้องกับของรางวัลที่คุณคาดไม่ถึงในห้องปริศนา เกมโชว์ที่ต้องใช้ใจเล่น กับ รายการ "The Room ห้องวัดใจ" ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00-18.00 น. เริ่มเดิมพันวันแรก เสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ