“กบ-ทรงสิทธิ์” ยิ้มรับคำชม!! ละครเวทีสุดอบอุ่น “Still On My Mind The Musical”

จันทร์ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
กำลังโด่งดังจากบท "เฮียเสริฐ" ในซีรีส์ "เลือดข้นคนจาง" ทางช่องวัน 31 แถมชื่อชั้นของ กบ-ทรงสิทธิ์ ยังจัดเป็น "ตัวพ่อ" ละครเวทีคนหนึ่งของเมืองไทย ที่ล่าสุดเพิ่งโชว์ฝีมือในละครเวที "Still On My Mind The Musical" ในรอบปฐมทัศน์ เมื่อวันก่อน จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม อยากรู้เจ้าตัวรู้สึกอย่างไร? ไปฟังกันเลย

"ถือเป็นปีที่ดีปีหนึ่งของผมเลยก็ว่าได้ครับ (ยิ้ม) เพราะนอกจากจะมีละครแล้ว ล่าสุด กับละครเวที "Still On My Mind The Musical" ก็กระแสตอบรับดีมาก และเพิ่งเปิดรอบการแสดงไป ก็ได้รับคำชมที่ดีครับ นอกจากแฟนๆ จะชมผลงานการแสดงของบรรดานักแสดงแล้ว ยังชื่นชมไปถึงการเขียนบทของละครเวทีเรื่องนี้ ว่าเป็นละครเวทีที่ดูง่าย แต่อบอุ่น แถมเรื่องราวที่สื่อสารออกมานั้น ก็โดนใจผู้ชมมากๆ เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น คนวัยทำงานที่ต้องฝ่าฝันกับอุปสรรคต่างๆ

ในชีวิต รวมทั้งรุ่นคุณตาคุณยายที่ผ่านเรื่องราวในชีวิตมามากมาย ก็จะนำสิ่งเหล่านั้นมานำเสนอ และสอดแทรกคำสอนให้รู้จักการใช้ชีวิตคู่อย่างไรให้ยืนยาว หรือแม้แต่เด็กวัยรุ่นที่ทุกวันนี้อาจจะมองข้ามความสำคัญในครอบครัวไป เพราะมัวแต่ไปสนใจแต่โซเชียล มากกว่าคนใกล้ตัว จนทำให้เกิดปัญหา ซึ่งตลอดระยะเวลาการแสดง 2 ชม. นั้น ก็ทำให้ผู้ชม ได้ย้อนมามองตัวเอง ว่า เอ๊ะ..เราเคยทำผิดพลาด หรือได้มอบช่วงเวลาดีๆ ให้กับคนในครอบครัวแล้วรึยัง? เพราะเมื่อถึงวันที่ต้องสูญเสียคนที่รักไป เราจะได้ไม่มีคำว่า "สายเกินไป" ติดค้างอยู่ในใจ ถือเป็นละครเวทีดีๆ ที่ผมรู้สึกภาคภูมิใจอีกเรื่องหนึ่งเลย อยากฝากให้มาชมกัน รับรองว่าคุณจะได้ทั้งเสียงหัวเราะ, น้ำตา ได้กำลังใจ ที่สำคัญคือได้ร่วมระลึกถึงคำสอนดีๆ จากในหลวงรัชกาลที่ 9 ไปด้วยกันอีกครั้งครับ"

ละครเวที "Still On My Mind The Musical" กำกับการแสดงโดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ เปิดการแสดงแล้ววันนี้ ณ "เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์" จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623456

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ