เต้ ปิยะรัฐ นำทีมคัดเลือก Drag Race Thailand Season 2 ค้นหา 14 คนสุดท้าย ใครจะเป็น “Drag Superstar” คนต่อไป

จันทร์ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๓
ถึงเวลาที่ต้องโชว์ความสามารถสุดเผ็ช ความครีเอทสุดขั้วกันแล้ว และรอบนี้จะต้องไม่ธรรมดา! เพราะนี่คือรอบออดิชั่นสุดท้ายของ Drag Race Thailand Season 2 หลังการเปิดรับสมัครออดิชั่นในรอบแรกไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา คัดกรองละเอียดยิบผ่านสายตาคมกริบของคณะกรรมการมากประสบการณ์ จนได้ผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่นทั้งความเป็นศิลปินที่ไร้ขีดจำกัด และความกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง โดยเฉพาะปีนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เปิดรับผู้เข้าสมัครแบบไม่จำกัดสัญชาติและเพศสภาพ จึงการันตีได้เลยว่าออดิชั่นรอบนี้จะต้องสะเทือนวงการ และอาจได้เห็นตัวเก็งที่จะกลายเป็น "Drag Superstar" คนต่อไป

หลังจากผ่านการคัดเลือกผู้เข้าสมัครที่ส่งคลิปแสดงความสามารถเข้ามาอย่างล้นทะลักจนสร้างความหนักใจให้คณะกรรมการได้กุมขมับไปกับความบ้าและกล้าคิดนอกกรอบต่างๆ แล้ว ก็ถึงเวลาที่จะต้องขออัญเชิญบรรดาแดร็กอาร์ตทิสต์สุดเริ่ดที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 42 คน มาพบปะกันแบบตัวเป็นๆ ซักที ซึ่งก็มีหลายสัญชาติ เช่นจากเวียดนาม ฮ่องกง สิงคโปร์ ฯลฯ จนเริ่มจะเห็นแววว่าซีซั่นนี้ของ Drag Race Thailand การแข่งขันจะต้องเข้มข้นคลั่ก! กว่าซีซั่นที่แล้วอย่างแน่นอน

ส่วนความท้าทายในรอบนี้ยังรออยู่เพียบ! ทั้งโจทย์โชว์ความคิดสร้างสรรค์ที่ให้ผู้เข้าแข่งขันครีเอทชุดตุ๊กตาตามโจทย์ที่คณะกรรมการมอบให้ โจทย์โชว์ความเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องแต่งแดร็กออกมาแสดงความสามารถให้สุดพลัง รวมทั้งโจทย์ lipsync for your life! ที่ปากต้องเป๊ะ ลีลาต้องปัง งานนี้ต้อง Don't fuck it up! ใครไม่จัดเต็มเครื่องหน้า เครื่องผม และคอสตูมมาให้คณะกรรมการตะลึง มีสิทธิ์กลับไปนั่งเช็ดเครื่องสำอางค์ต่อที่บ้านแน่ โดยในการคัดเลือกรอบสุดท้ายนี้ประกอบด้วยคณะกรรมการมากประสบการณ์ทั้ง คุณเต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), คุณอาร์ต อารยา สไตลิสต์ชื่อดังของเมืองไทย, คุณปันปัน นาคประเสิร์ฐ แดร็กอาร์ตทิสต์ระดับตัวแม่ และคุณกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ ผู้อำนวยการธุรกิจคอนเทนต์ LINE ประเทศไทย ที่ให้เกียรติมาร่วมชมการคัดตัว พร้อมทั้งเหล่าแดร็กอาร์ตทิสต์จากซีซั่น 1 นำทีมโดยนาตาเลีย เพลียแคม ที่มาร่วมให้กำลังใจและสร้างสีสันในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ คุณเต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า "Drag Race Thailand Season 2 ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากตั้งแต่ประกาศรับออดิชั่น มีผู้ที่สนใจส่งคลิปแสดงความเป็นศิลปิน โชว์ความคิดนอกกรอบ และเป็นตัวของตัวเองกันเข้ามาเยอะมาก เรียกว่ามีจากหลายประเทศที่ให้ความสนใจรายการของเรา ในปีนี้ก็อยากจะให้เวทีนี้เป็นเวทีของการจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ของคนทุกคน ไม่จำกัดว่าจะเป็นเพศไหนหรือสัญชาติใดเราเปิดรับให้เข้ามาโชว์ความสามารถที่เวทีนี้ได้ทุกคนครับ ซึ่งกระแสตอบรับก็ค่อนข้างดี มีคนส่งคลิปเข้ามาร่วมออดิชั่นค่อนข้างมาก ทุก ๆเพศและหลากหลายชาติมาก จากที่เห็นความสามารถของผู้เข้าแข่งขันในปีนี้ก็เชื่อว่าการแข่งขันจะต้องสนุกกว่าเดิมอย่างแน่นอน รอติดตามครับ"

ใครจะผ่านด่านสุดหินนี้เพื่อเป็นหนึ่งใน 14 แดร็กอาร์ตทิสต์ ที่จะได้เข้าไปฟาดฟันกันต่อในรายการ Drag Race Thailand Season 2 ซึ่งเป็นรายการใหม่จาก LINE TV Original มารอลุ้นกัน ออกอากาศตอนแรก 7 มกราคม 2562 บน LINE TV ที่เดียวเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน