“พ่ออี๊ด-สุประวัติ” งัดฝีมือขั้นเทพลง “Still On My Mind” ขอบคุณเสียงปรบมือสนั่นโรงละคร!!

ศุกร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๑
กำลังได้รับเสียงชื่นชมอย่างหนาหู สำหรับพ่ออี๊ด-สุประวัติ ปัทมสูต ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ที่โชว์ฝีมือการแสดงขั้นเทพ ในละครเวทีน้ำดี "Still On My Mind The Musical" งานนี้นักแสดงชั้นครู จะรู้สึกอย่างไร? กับกระแสชื่นชมจากแฟนๆ ในครั้งนี้ ไปฟังพ่ออี๊ดเล่า

"ต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกคนครับ ที่สละเวลามาชมละครเวทีเรื่องนี้ ส่วนกระแสตอบรับคำชมต่างๆ ผมก็จะสอบถามกลับไปว่า ชอบตรงไหน รู้สึกอย่างไร? เพื่อเช็คว่าคนดูได้รับแมสเสจเดียวกับที่เราต้องการสื่อหรือไม่? ซึ่งพอออกมาตรงกัน ก็ทำให้เรายิ่งรู้สึกดี มีกำลังใจมากขึ้น บอกตรงๆ ว่า ที่ทุ่มเทมาตลอดระยะเวลาหลายเดือน ก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยครับ โดยเฉพาะเวลาที่ได้ยินเสียงปรบมือ หรือเสียงหัวเราะจากคนดู (ยิ้ม) มันทำให้เรามีกำลังใจมาก และที่สำคัญที่สุดละครเวทีเรื่องนี้ยังเป็นการสะท้อนภาพชีวิตของคนในยุคปัจจุบันได้อย่างดี เป็นละครเวทีที่ดูง่าย แต่ก็มีเรื่องราวที่โดนใจผู้ชมอย่างมาก ส่วนเรื่องที่หลายคนชอบเวลาที่ผมเล่นมุขตลกๆ ความจริงแล้วต้องสารภาพว่า ผมแอบขออนุญาตกับคุณบอย-ถกลเกียรติ ผู้กำกับการแสดง ไว้ก่อน ว่าในส่วนของมุขตลกนั้น ผมอาจจะต้องขอเติม หรือบิดคำพูดไปบ้าง ตามสถานการณ์ที่ผมจะคิดขึ้นมาได้ตอนนั้น ก็ต้องขอบคุณนักแสดงที่เข้าฉากทุกคนด้วย ที่รับมุขผมได้ทันเช่นกัน (หัวเราะ) ส่วนเรื่องการร้องเพลงแร็พ ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผมตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งก็กลายเป็นอีกหนึ่งฉากที่คนดูประทับใจ ก็ต้องขอขอบคุณครูสอนร้องเพลง และทีมงานที่ให้เวลากับผมด้วยครับ สุดท้ายก็อยากฝากให้มาชมละครเวที Still On My Mind The Musical กันเยอะๆ เพราะละครเวทีเรื่องนี้มีข้อคิดดีๆ ให้คุณนำกลับไปใช้ได้มากมายเลยครับ"

ละครเวที "Still On My Mind The Musical" เปิดการแสดง ณ โรงละคร "เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์" ถึงวันที่ 11 พ.ย.นี้เท่านั้น!! จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623456

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4