“เรน” สุดปลื้ม แฟนคลับแห่ร่วมงาน "2018 RAIN JUST FOR YOU IN THAILAND" จัดเต็มความฟิน กับแฟนมีทติ้งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย

อังคาร ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๐
ต้อนรับการกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง สำหรับซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย "เรน" ที่มาพร้อมกับแฟนมีทติ้งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย "2018 RAIN JUST FOR YOU IN THAILAND" โดยสุดยอดโปรโมเตอร์ของเอเชีย WOWSTAR ENTERTAINMENT ร่วมกับ 9NA Company Limited โปรโมเตอร์มากประสบการณ์ของประเทศไทย จัดความฟินชุดใหญ่ให้เหล่าไทยแฟน เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ Hall 105 ไบเทค บางนา

"เรน" หรือ "ชองจีฮุน" ซุปเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้ มีอัลบั้มแรกเป็นของตัวเองในปี 2545 เป็นที่รู้จักและโด่งดังในเมืองไทยจากการรับบทเป็นพระเอกเรื่อง Full House หรือ สะดุดรักที่พักใจ ในปี 2547 เขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในฐานะนักแสดงและศิลปินระดับโลก โดยงานแฟนมีทติ้ง "Just For You" ที่เกิดขึ้นนั้น ได้เริ่มจัดที่ฮ่องกง และไทเป ในช่วงเดือนสิงหาคม และ กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งที่ประเทศไทยต้องบอกเลยว่างานนี้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับของเรน ทั้งในประเทศไทย และอีกหลายประเทศต่างๆกว่า 3,000 คน ที่ตบเท้าเข้ารับความฟินเต็มฮอลล์

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าคือแฟนมีทติ้งคอนเสิร์ต งานนี้ซุปตาร์สุดหล่อ "เรน" เลยจัดเต็มทั้งร้อง ทั้งเต้น เล่นกับคนดูอย่างเต็มอิ่ม พาร์ทของเพลง แน่นอนว่าเพลงดังอย่าง It's Raining, SUNSHINE, LOVE STORY ฯลฯ พร้อมร่วมเล่นเกมส์อย่างเป็นกันเอง กับผู้ชมผู้โชคดีบนเวที สร้างความประทับใจ และความสุขให้กับแฟนๆของ "เรน" เป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกดีใจ และมีความสุขมากที่ได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับของเขาเป็นอย่างดี และส่งท้าย "2018 RAIN JUST FOR YOU IN THAILAND" ด้วยเพลง "RAINISM" และ "LA SONG" ก่อนจะบอกลาพร้อมสัญญาว่าจะกลับมาไทยอีกครั้ง

สำหรับใครที่พลาดความฟินหนักมากในครั้งนี้ โปรดติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมดีๆ จากโปรโมเตอร์ของเอเชีย WOWSTAR ENTERTAINMENT และ 9NA Company Limited ซึ่งในต้นปี 2562 ที่จะถึงนี้ เตรียมพบกับโปรเจ็กต์พิเศษ ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยแน่นอน พร้อมติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ www.facebook.com/WowstarEntertainment และทางเฟซบุ๊ก 9naconcertsandeventsorganizer

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4