Movie Guide: ทีมพยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ดพร้อมรบ “ROBIN HOOD” นักรบ จอมโจร กบฏ เลดี้ ปล้นยิ่งใหญ่คืนให้ทั้งโลก

อังคาร ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๕
ถึงเวลาของ "ROBIN HOOD พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด" ภาพยนตร์แอคชั่น-ผจญภัยฟอร์มยักษ์แห่งปี 2018 กับการสร้างมุมมองใหม่ที่ผู้ชมยังไม่เคยได้สัมผัสในเวอร์ชั่นใดมาก่อน ทั้งบู๊กว่า ดุดันกว่า และการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ยิ่งกว่า

และครั้งนี้จะถือเป็นการเปิดตัวเหล่าผู้กล้าที่ร่วมยืนเคียงข้าง โรบิน ฮู้ด (ทารอน อีเกอร์ตัน) วีรบุรุษจอมโจร ไม่ว่าจะเป็น "ลิตเติ้ล จอห์น" (เจมี่ ฟ็อกซ์) ผู้ที่ถึงแม้จะเป็นศัตรูคู่แค้นกันมาก่อนในสงครามครูเสด แต่กลับได้กลายมาเป็นสหายร่วมรบคู่หูเดือดกับโรบิน ฮู้ดที่จะปลดแอกแอคชั่นนำไปสู่การต่อสู้สุดระห่ำ, "แมเรียน" (อีฟ ฮิวสัน) สาวแกร่งที่โรบิน ฮู้ดตกหลุมรัก อีกทั้งเธอยังเป็นผู้จุดประกายไฟให้โรบิน ฮู้ดลุกขึ้นมาเป็นวีรบุรุษจอมโจรในแบบที่โชคชะตากำหนดไว้, "วิล สการ์เลต" (เจมี่ ดอร์แนน) กบฎหนุ่มผู้นำกองกำลังนอกกฎหมาย ผู้ที่เป็นทั้งเพื่อนร่วมสู้ และศัตรูหัวใจของโรบินฮู้ดด้วยรักสามเส้าระหว่าง เขา แมเรียน และโรบิน

เพื่อลุกขึ้นต่อสู้จากวายร้ายคนชั่วที่ยึดครองเมือง "นายอำเภอแห่งน็อตติงแฮม" (เบน เมนเดลโซห์) ผู้ครองอำนาจมืดประจำเมือง ปกครองด้วยความโหดร้ายจนทุกคนต่างเกรงกลัว อัดแน่นไปด้านมืดในจิตใจ หิวอำนาจ และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้มั่งคั่ง

วีรบุรุษที่โลกรู้จัก สงครามที่โลกไม่เคยรู้ ปักหมุดประวัติศาสตร์ใหม่ของลูกผู้ชายชื่อ "ROBIN HOOD พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด" โปรเจคต์ยักษ์ปฏิวัติตำนานวีรบุรุษ : 22 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Robin Hood - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/O0YHhQvInd8

เผยโฉมหน้าชายใต้ฮู้ด เข้มข้น สมจริง! : https://youtu.be/7g1RUUX5Y3Q

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ