“9x9” เดบิวต์! “4NOLOGUE” เล่นใหญ่ ดึง Visual Director “BIGBANG” เสริมทัพความปัง!

อังคาร ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๖
สิ้นสุดการรอคอย 9 หนุ่ม 9x9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ผู้สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จในนามของศิลปินไทย นำทีมโดย "ต่อ-ธนภพ, เจเจ-กฤษณภูมิ, เจมส์-ธีรดนย์, กัปตัน-ชลธร, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, ไอซ์-พาริส, แจ๊คกี้-จักริน" และ "ริว-วชิรวิชญ์" ส่ง "NIGHT LIGHT" เพลงแรกใน Mini Album : En Route (ออง รูท) ที่พร้อมทวงบัลลังก์ศิลปินบอยกรุ๊ปกลับสู่ประเทศไทย การันตรีด้วยการดัน hashtag #NIGHTLIGHT9x9 #9by9TH #4NOLOGUE ให้ขึ้น TOP 3 บนทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่อง

9x9 Mini Album : En Route มินิอัลบั้มของ 9 หนุ่ม บอกเล่าการเดินทางตลอดระยะเวลาการทำงานในโปรเจคนี้ ต้นฉบับของเพลง NIGHT LIGHT เป็นเพลงภาษาเกาหลี โดยได้ทีม โปรดิวเซอร์ "Young Gold" ผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินเกาหลีมากมาย คำว่า En route (ออง รูท) ที่มาจากภาษาฝรั่งเศส แปลว่าระหว่างทาง หรือ on the way นั้นเอง แค่ฟังคอนเซ็ปก็รู้แล้วว่าต้องเกิดจากความมุ่งมั่นของทั้ง 9 นาย และทีมโฟร์โนล็อค ที่อยากมอบให้เป็นของขวัญสุดพิเศษแก่เหล่า NIGHT (ชื่อแฟนคลับ) ผ่านมินิอัลบั้มนี้

ทันทีที่ปล่อยภาพแรกของการเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว 9x9 ก็ทำเอา NIGHT ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ด้วยลุคส์สะดุดตาที่โฟร์โนล็อคเล่นใหญ่ ดึง "RACHEL CL LEE" หรือ "ราเชล" Visual Director จาก YG ENTERTAINMENT ที่เคยร่วมงานกับ BIGBANG และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 2NE1,iKON ฯลฯ มาเพื่อเสริมความปังให้ทั้ง 9 หนุ่ม นอกจากนี้ในส่วนของ MV ขอแอบกระซิบว่า 9 หนุ่ม damage รุนแรงไม่อ่อนโยนต่อหัวใจ เพราะได้ผู้กำกับมืออาชีพ "LEE SANG DEOK" หรือ "คุณลี" ที่เคยร่วมถ่ายทำ MV ให้กับศิลปินเกาหลีชื่อดังอย่าง Twice และอื่นๆ อีกมากมาย งานนี้ "ราเชล" และ "คุณลี" ขนทีมคุณภาพจากเกาหลีมาแบบยกเซ็ต เพื่อ 9 นาย โดยเฉพาะ โปรเจคนี้เรียกว่าเป็นการรวมตัวของคนทำงานระดับ global เลยก็ว่าได้ บอกแล้วโปรเจค 4NOLOGUE ไม่ธรรมดา

และเพื่อไม่ให้เสียยี่ห้อ "วุธ โฟร์โนล็อค" สั่งปิดลานพาร์คพารากอน จัดงานแถลงข่าวเปิดเวทีเดบิวต์อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิด MV "NIGHT LIGHT" ให้ได้ชมครั้งแรกในโลกอีกด้วย (8 พ.ย Exclusive MV บน LINE TV หลังงานแถลงข่าว / 9 พ.ย ทวงเสียงกรี๊ดกลับไทยพร้อมกันทั่วโลก!! กด Subscribe Youtube.com/4NOLOGUE รอไว้เลย) นัดรวมพล NIGHT (ชื่อแฟนคลับ) วันที่ 8 พ.ย นี้ เวลา 19.00 น. ณ ลานพาร์คพารากอน เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเจอกัน!

ติดตามความเคลื่อนไหว 9 นายก่อนใคร follow IG : 9by9th_official

9x9 | "NIGHT LIGHT" MV Teaser

https://www.youtube.com/watch?v=Zd4rLWtA-D8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้