เอส เอฟ เปิดอาณาจักรภาพยนตร์สุดหรูใจกลางพัทยา กับเอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา

อังคาร ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๔
บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อวดโฉม "โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา" กับอาณาจักรภาพยนตร์สุดล้ำระดับเวิลด์คลาสแห่งใหม่ บนทำเลศักยภาพใจกลางแหล่งท่องเที่ยวและชุมชน ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในเขตพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียงให้ได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงและความสุขอย่างสมบูรณ์แบบ โดยจัดพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ในวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 โดยมี คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิด

คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า เอส เอฟ ยังคงเดินหน้าขยายสาขาโรงภาพยนตร์ในเครืออย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความสุขและความบันเทิงกับการชมภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาสให้กับผู้ชม โดยสาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา นับเป็นสาขาที่ 61 ของ เอส เอฟ ประกอบด้วย 7 โรงภาพยนตร์คุณภาพ รวม 1,370 ที่นั่ง ออกแบบภายใต้แนวคิดศิลปะ "Art Deco" จำลองสถาปัตยกรรมโรงละคร โดยใช้ไฟแอลอีดีมาเล่นแสงสีตกแต่งฉาก อาคาร เน้นสร้างบรรยากาศหรูหราและทันสมัย เพื่อผสมผสานให้เข้ากับอาณาจักรแห่งภาพยนตร์ฮอลลีวูด โดยทุกโรงภาพยนตร์ประกอบด้วยที่นั่งหลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การชมภาพยนตร์ของลูกค้าในทุกกลุ่ม ประกอบไปด้วยที่นั่งแบบ Deluxe Seat ที่นั่งมาตรฐานที่ถูกออกแบบให้สามารถนั่งชมภาพยนตร์ได้อย่างสบาย สามารถพับแขนที่นั่งเพิ่มความใกล้ชิดระหว่างผู้ชมภาพยนตร์ได้ พิเศษยิ่งขึ้นกับ Premium Seat ที่นั่งพิเศษโซนหลัง ที่ให้คุณสบายยิ่งกว่ากับขนาดที่นั่งกว้างขึ้น และ Sofa Sweet ที่นั่งโซฟาคู่ ดีไซน์พิเศษ กว้าง นุ่ม นั่งสบาย ให้ความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้เพิ่มความหรูหราเหนือระดับกับที่นั่ง First Class จำนวน 3 โรงภาพยนตร์ พร้อมพื้นที่รับรองสุดพิเศษจาก First Class Lounge บริการอาหารและเครื่องดื่มสุดลักซ์ชัวรี่ พร้อมสัมผัสความประทับใจสุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดการรับชมภาพยนตร์

โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา มาพร้อมกับนวัตกรรมของโลกภาพยนตร์ ที่ล้ำสมัย ตื่นตา สมจริง กับระบบฉาย Digital Cinema 4K ที่ให้ภาพคมชัดสูงสุดถึง 8.8 ล้าน เมกะพิกเซล เหนือกว่าทุกระบบ 4 เท่า เต็มอรรถรสความบันเทิงเหนือขีดสุดกับระบบดิจิตอล Digital Cinema 3D ให้ภาพคมชัดทะลุมิติ เสมือนเข้าสู่โลกภาพยนตร์ที่สมบูรณ์แบบเหนือกว่าที่เคยสัมผัสในทุกโรงภาพยนตร์ รวมทั้งเต็มอารมณ์กับระบบเสียงอัจฉริยะแห่งโลกภาพยนตร์ Dolby Digital Surround 7.1 ให้เสียงสมจริง ทรงพลัง กระหึ่มรอบทิศทาง พร้อมตอบโจทย์ความสะดวกสบายตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยเครื่องจำหน่ายตั๋วชมภาพยนตร์อัตโนมัติ Kiosk Express Ticketing จำนวน 6 เครื่อง ที่ลูกค้าสามารถทำรายการได้ด้วยตัวเองโดยสามารถชำระเป็นบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต

คุณสุวัฒน์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า การเปิดสาขาโรงภาพยนตร์ในพื้นที่ดังกล่าว เนื่องจากมองเห็นถึงความเหมาะสมของทำเลที่ตั้ง รายล้อมด้วยแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง เป็นศูนย์รวมความเจริญ แหล่งประกอบอาชีพของผู้คนท้องถิ่น อีกทั้งเมืองพัทยาเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจากทั่วโลก ที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นทุกปี ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบสนองและรองรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ที่ต้องการรับชมความบันเทิงจากโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส ทางเอส เอฟ จึงมองเห็นโอกาสในการเปิดสาขาโรงภาพยนตร์ ณ ที่แห่งนี้ เพื่อมอบความสุขและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าตลอดการใช้บริการโรงภาพยนตร์

และเพื่อฉลองการเปิดสาขาใหม่ "โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา" จัดโปรโมชั่นพิเศษสมัครสมาชิก SF Movie Club Card ทุกประเภทเพียงครึ่งราคา และพิเศษสำหรับสมาชิกที่ผูกบัตรผ่าน Application SF Cinema รับฟรี Popcorn size M จำนวน 1 กล่อง ตั้งแต่วันที่ 19 – 25 ตุลาคม 2561นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ทุก 2 ที่นั่ง หรือซื้อ Combo Set ชุดใดก็ได้ 1 ใบเสร็จ ลุ้นรับโชค 2 ต่อ ต่อแรก รับคูปอง 1 ใบ สำหรับกิจกรรม Lucky Draw เขียนชื่อ – นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ ร่วมลุ้นรับรถจักรยานยนต์ YAMAHA รุ่น M-SLAZ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ได้ตั้งแต่ วันที่ 19 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2561 จับรางวัลและประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www.sfcinemacity.com ในวันที่ 14 ธันวาคม 2561 และต่อที่สอง รับคูปองเพิ่มอีก 1 ใบ ร่วมสนุกกับกิจกรรม Instant Win ลุ้นรับของรางวัลทันที ตั้งแต่วันที่ 19 – 28 ตุลาคม 2561 รวมมูลค่ารางวัลกว่า 6 แสนบาท

ร่วมสัมผัสที่สุดแห่งความบันเทิงเหนือระดับได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 033-252-222 และ www.facebook.com/WeLoveSF หรือ www.sfcinemacity.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ