“ช่อง MONO 29” ยกกองทัพหนังดัง แนวแอ็คชั่น เสี่ยงตาย 5 วัน 5 เรื่องรวด!!!

อังคาร ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๕๑
"ช่อง MONO 29" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ปล่อยหนังดังแนวแอ็คชั่น เสี่ยงตาย ระดับ "Extreme Hunters Universe" ยกขบวนมาเป็นกองทัพ 5 วัน 5 เรื่องรวด อาทิ "13 ชม.ทหารลับแห่งเบนกาซี (13 Hours)" ใน วันพุธที่ 7 พ.ย. เวลา 18.15 น. / "ปฏิบัติการพิฆาตสมรภูมิเดือด (Lone Survivor)" วันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย.เวลา 18.15 น. / "แหก มฤตยูแดนข้าศึก (Behind Enemy Lines)" วันศุกร์ที่ 9 พ.ย.เวลา 18.00 น. / "คนระห่ำปืนเดือด (Shooter)" วันเสาร์ที่ 10 พ.ย. เวลา19.20 น. และ "เอ-ทีม หน่วยพิฆาตเดนตาย (The A-Team)" อาทิตย์ที่ 11 พ.ย.เวลา 19.20 น.

วันพุธที่ 7 พ.ย. เวลา 18.15 น. "13 ชม.ทหารลับแห่งเบนกาซี (13 Hours)" ดัดแปลงจากหนังสือ 13 Hours โดย "มิทเชล ซัคคอฟ" และเขียนบทโดย "ชัค โฮแกน" เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ 6 นาย ที่ต้องต่อสู้เพื่อปกป้อง รักษาชีวิตของเจ้าหน้าที่ ประจำสถานทูตอเมริกัน ในเบนกาซี ประเทศลิเบีย จากการโจมตีของผู้ก่อการร้ายในช่วง เหตุการณ์วินาศกรรม 11 กันยายน 2001

วันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย.เวลา 18.15 น. "ปฏิบัติการพิฆาตสมรภูมิเดือด (LoneSurvivor)" เรื่องราวนาวิก โยธิน หน่วยซีล 4 นาย ซึ่งถูกซุ่มโจมตีระหว่างปฏิบัติภารกิจลับ ในอัฟกานิสถาน การถูกทิ้งให้ต้องเผชิญหน้า กับความเสี่ยงตาย อย่างโดดเดี่ยวและไร้การช่วยเหลือ ท่ามกลางการห้อมล้อมไปด้วยกองกำลังตาลีบันติดอาวุธ นายทหารทั้งสี่ยังต้องรักษา ไว้ซึ่งความความกล้าหาญในการต่อสู้ครั้งนี้จนถึงที่สุด วันศุกร์ที่ 9 พ.ย.เวลา 18.00 น."แหกมฤตยูแดนข้าศึก (Behind Enemy Lines)" สถานะการณ์ทางการ เมือง ที่ค่อนข้างเปราะบางเรือโท คริส เบอร์เน็ท (โอเว่น วิลสัน) สุดยอดนักบินของกองทัพเรือ ถูกกันจากการบิน F/A 18 สุดยอด เครื่องบินเจ็ทที่ใช้ในการต่อสู้ที่เขาถนัดที่สุด วันเสาร์ที่ 10 พ.ย. เวลา19.20 น."คนระห่ำปืนเดือด (Shooter)" แม้ "บ็อบ ลี สแว็กเกอร์" อดีตพล แม่นปืน สอดแนมนาวิกโยธิน ฮีโร่ชาวอเมริกัน จะแยกตัวเองออกจากสังคม และเก็บตัวอยู่บนเขา แต่ก็ต้องกลับมารับภารกิจอีกครั้ง เพื่อหยุดเหตุร้าย ในการลอบสังหารประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่กำลังจะเกิดขึ้น

อาทิตย์ที่ 11 พ.ย.เวลา19.20 น."เอ-ทีม หน่วยพิฆาตเดนตาย (The A-Team)" เรื่องราว "หน่วยพิฆาตแดน ตาย" ที่มาพร้อมความสามารถที่สูงเกินขีดจำกัด และเป็นที่ยอมรับยกย่องของกองทัพ แต่หลังจากถูกมอบหมายให้ปฏิบัติภารกิจลับ ทีมกลับถูกหักหลัง ป้ายความผิด และถูกจับเข้าคุก ในฐานความผิดที่พวกเขาไม่ได้ก่อ!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้