ชิน-แม่เอเลน หลั่งน้ำตาไปไม่ถึงฝัน ใน Dance Dance Dance Thailand

พุธ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๐
เดินทางมาถึงรอบเซมิไฟนอลกันแล้วสำหรับรายการที่รวมเหล่าเซเลบดังมาโชว์ฝีมือการเต้นอย่าง รายการ Dance Dance Dance Thailand ที่ในสัปดาห์ล่าสุดเหลือคู่เซเลบเพียงแค่สามคู่เท่านั้น ได้แก่ "เอม-สาธิดา, ธามไท แพลงศิลป์, เต้ย-ธโนทัย, ซาร่า-นลิน,ชิน-ชินวุฒิ" และ "เอเลน อินทรคูสิน" ซึ่งในรอบนี้คู่ที่จะต้องเต้นทำคะแนนหนีตายเนื่องจากมีคะแนนสะสมน้อยที่สุดก็คือคู่ของชินและคุณแม่นั่นเอง

โดยในสัปดาห์นี้ "ชิน-ชินวุฒิ" และ "คุณแม่เอเลน" ได้ควงคู่มาเต้นด้วยกันในบทเพลง Wild Wild West ของ Will Smith ft. Dru Hill, Kool Mo Dee ซึ่งเป็นการเต้นแนวป็อปปิ้งแถมจังหวะเพลงยังเร็วอีกด้วย เลยทำให้ทั้งคู่ต้องฝึกซ้อมกันอย่างหนักจน หนุ่ม "ชิน"ถึงขั้นออกปากว่าเหนื่อยมาก และทางคุณแม่ "เอเลน" เองก็มีอุปสรรคเพราะปวดหลังจึงทำให้ยังเต้นได้ไม่ค่อยดี แต่เมื่อถึงเวลาการแสดงโชว์เพลงนี้จริง ๆ ทั้งคู่กลับสามารถเต้นออกได้ดีจนคณะกรรมการเอ่ยปากชมว่าทั้งคู่ทำออกมาได้ดูดี มีเสน่ห์มาก ๆ อีกทั้งเพลงนี้มันยากมากแต่ก็ยังควบคุมสติและเต้นได้ถูกจังหวะ ยิ่งตอนเต้นเข้าคู่กัน เห็นได้ชัดเจนเลยว่าทั้งคู่เป็นคู่ที่เพอร์เฟกต์ที่สุด!! แถมยังให้คะแนนถึง 9 คะแนน ซึ่งเป็นครั้งแรกของรายการอีกด้วยที่กรรมการให้คะแนนสูงขนาดนี้

และในรอบโซโล่ของสัปดาห์นี้เป็นคิวของคุณแม่เอเลน ในบทเพลง Applause ของ Lady Gaga ซึ่งคุณแม่ซ้อมเพลงนี้อย่างหนักและยังกดดันตัวเองเพราะคะแนนที่ยังตามหลังอยู่อีกด้วยจนทำให้คุณแม่ถึงกับปล่อยโฮร้องไห้ออกมาในระหว่างซ้อมแต่ด้วยสปิริตที่สูงคุณแม่เอเลนก็ยังซ้อมต่อไปแม้ว่าน้ำตาจะไหลไม่หยุด แต่เมื่อถึงเวลาแสดงจริงแม่ "เอเลน" ก็สามารถสวมวิญญาณเลดี้ กาก้า โชว์ลีลาการเต้นสุดบียอนด์มาก ๆ จนเหล่าคณะกรรมการบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจในตัวคุณแม่สุด ๆ

เมื่อถึงรอบตัดสินแล้ว ก็เป็นสิ่งที่น่าเสียดายอย่างมาก เพราะทั้งคู่ยังมีคะแนนสะสมน้อยที่สุดคือ 101 คะแนน จึงทำให้ไม่สามารถไปต่อในรอบสุดท้ายได้ ซึ่งคุณแม่เอเลนก็ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมรายการนี้ว่า "อย่างแรกแม่รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้ เป็นอะไรที่ว้าวมาก ในตอนอายุ 54 ปีนี้ ซึ่งรายการก็ยอมรับและกล้าที่จะเสี่ยงเอาแม่มาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ แม่รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ซึ่งแม่ไม่รู้จะเอาคำไหนมาพูด รู้สึกซาบซึ้งกับทุก ๆ คนในนี้ คนที่อยู่ข้างนอกและคอมเมนต์ในโซเชียลมีเดียที่คอยสนับสนุนแม่ รวมไปถึงชินแม่ซาบซึ้งมาก ๆ แต่ว่า สิ่งที่ทำให้แม่มีความสุขที่สุดคือการที่ทำให้แม่ได้กลับมาเรียนรู้และรักในการเต้นอีกครั้ง ขอบคุณแดนเซอร์ โคโรกราฟเฟอร์ กรรมการ ขอบคุณเพื่อนใหม่ ๆ และเพื่อน ๆ วัยรุ่นทั้งหลาย และทุกคนด้วยจริง ๆ เป็นการเดินทางที่วิเศษมากๆ และต้องขอบคุณชิน ที่เสี่ยงจะพาแม่มาออกรายการกับเขา แม่มั่นใจว่าชินสามารถพาคนที่เก่งกว่าแม่มาก็ได้" เมื่อคุณแม่เอเลนพูดจบก็ทำเอาน้ำตาลูกผู้ชายอย่าง ชิน-ชินวุฒิ ถึงกับน้ำตาคลอแล้วพูดว่า "สิ่งที่แม่รู้สึกดีที่สุดคือการที่เขาจะได้เรียนรู้และกลับมารักการเต้นอีกครั้ง นี่คือสิ่งที่ผมอยากพาแม่มาเต้นกับผม เพราะทุกครั้งที่แม่ไปดูเราเต้นแม่เอ็นจอยมาก แต่ตอนนี้เขาได้มาทำเอง และนี่คือสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขที่สุด"

แล้วสุดท้ายคู่ เอม-สาธิดา กับธามไท แพลงศิลป์ หรือ คู่ของ เต้ย-ธโนทัย กับซาร่า-นลิน คู่ไหนจะสามารถคว้าแชมป์รายการ Dance Dance Dance Thailand สามารถติดตามรับชมได้ในวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ บนLine Tv เท่านั้น

ลิงก์เพิ่มเติมที่

https://tv.line.me/v/4441407_dance-dance-dance-thailand-l-ep7-%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%9A-semi-final-l-5-%E0%B8%9E%E0%B8%A2-61-2-5/list/270928

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้