Movie Guide: ถ้าอยากรอด จงอย่าหายใจ เพราะ "มัน" จะทำลายคุณจนสิ้นเผ่าพันธุ์ JUST A BREATH AWAY ได้ทีมวิชวลเอฟเฟคหนังดัง Guardians of the Galaxy สร้าง หมอกมฤตยูถล่มเมือง

พุธ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๗
Just a Breath Away หมอกมฤตยู ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญ เล่าเรื่องราวของ แมทธิวและอันนา มีลูกสาวของที่ป่วย ต้องอาศัยอยู่ในแคปซูลแก้วขนาดใหญ่เท่านั้น ไม่สามารถชีวิตข้างนอกได้ วันหนึ่ง จู่ๆ ก็มีหมอกปริศนาปกคลุมเมืองปารีส และทำให้ผู้คนบาดเจ็บล้มตายมากมาย นอกจากพวกเขาต้องหาทางเอาชีวิตตัวเองให้รอด พวกเขายังต้องทำทุกอย่างเพื่อช่วยลูกสาวที่รักจากสถานการณ์นี้ให้ได้ด้วย

ด้วยพลอตที่สดใหม่ รวมถึง วิชวลเอฟเฟค visual effects ที่ไม่ธรรมดา โดย Just a Breath Away ได้ทีมทำ visual effects จากหนังใหญ่ระดับ Guardians of the Galaxy และ Wrath of the Titans มาสร้างสรรค์งานออกแบบการถล่มเมืองของ หมอกมฤตยูในเรื่อง ผ่านสายตา 'แดเนียล โรบี้' ผู้กำกับหนังเรื่องนี้เติบโตมาจากสายผู้กำกับภาพ ผลงานเด่นก่อนหน้านี้คือ Louis Cyr (2013) หนังชีวประวัติของชายที่ได้รับการบันทึกว่าแข็งแรงที่สุดในช่วงปลายศตวรรษที่ 19

ในส่วนของเครดิตนักแสดงยกให้การแสดงของสาว 'โอลก้า คูริเลนโก้' จากภาค Quantum of Solace ที่จะมาแสดงฉากแอคชั่นแบบสู้ยิบตาและฉากดราม่าที่ทำน้ำตาซึม

Just a Breath Away หมอกมฤตยู

15 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/1RugqgNXC4Y

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา