สองสาวต่างสไตล์ “เบเบ้ ธัญชนก” และ “แก้ม วิชญาณี” ประชันลุคแต่งหน้าสุดแซ่บ กับ “แม็ค แฟคเตอร์” คอสเมติกแบรนด์ระดับฮอลลีวูด

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๐
เป็นสองสาวฮอตที่แม้ความสวยจะต่างสไตล์ แต่ดีกรีความมั่นใจเรียกว่าไม่เป็นรองกัน สำหรับ ดาราสาวสายคิ้วท์ เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา และ นักร้องสาวสวยสายดีวาส์ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ที่ล่าสุดทั้งคู่ขอมาประชันลุคแต่งสวยแบบเต็มพิกัดตามสไตล์ของตัวเอง แถมยังมาเป็น Empowered woman (เอ็มพาวเวอร์ วูแมน) สร้างแรงบันดาลใจ ปลุกความมั่นให้ผู้หญิงทุกคน ในงาน "Max Factor X Launch Event 2018" (แม็ค แฟคเตอร์ เอ็กซ์ ลันช์ อีเวนท์ 2018) เปิดตัว "Max Factor" (แม็ค แฟคเตอร์) แบรนด์คอสเมติกจากประเทศอเมริกา ที่มีประวัติมายาวนาน มีชื่อเสียงโด่งดัง และเป็นที่ยอมรับในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด ภายใต้ บริษัท เอชเอฟซี แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ณ เซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิล์ด เมื่อวันก่อน

งานนี้ สาวเบเบ้ มาในลุคสวยหรูสุดเอลิแกนซ์ ในชุดราตรีเลื่อมสีทอง และเมคอัพสวยฉ่ำแบบเผยผิวสไตล์เอเชี่ยนลุค เป็นตัวแทนของผู้หญิงรุ่นใหม่รักการดูแลตัวเอง ใส่ใจการดูแลผิวส่วน สาวแก้ม ขอเป็นตัวแทนของผู้หญิงผิวแทน และเหล่าเมคอัพเลิฟเวอร์ เพราะมาแบบสวยเริ่ดในมาดนางพญากับชุดราตรีสีดำอวดหุ่นสวย และเจิดจรัสในลุคเมคอัพดรามาติกแบบสายฝอ ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะทั้งคู่นอกจากจะมาประชันโฉมกันแบบเริ่ดๆ แล้ว ยังมาเป็นต้นแบบของผู้หญิงยุคใหม่ แบบ Empowered woman (เอ็มพาวเวอร์ วูแมน) ร่วมพูดคุยสร้างแรงบันดาลใจกับผู้หญิงให้มีความมั่นใจ กล้าที่จะโดดเด่น และเป็นตัวของตัวเอง โดยมีดาราและคนดังผู้หลงรักเมคอัพมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิโมเม-นภัสสร บุรณศิริ, ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม, พลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์, ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี ฯลฯ

พบกับเครื่องสำอางคอสเมติกสุดพิเศษจาก "Max Factor" (แม็ค แฟคเตอร์) แบรนด์คอสเมติกระดับฮอลลิวูด ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Watsons (วัตสัน) และWatsons.co.th หรือสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ facebook.com/MaxFactorTH/ หรือทางอินสตาแกรม Max Factor Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital