กรี๊ดสนั่น! แบมแบม GOT7 บินตรงมาละลายหัวใจสาวไทยในงาน “Shopee x Bambam Fanmeet”

จันทร์ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๘:๐๙
ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เอาใจแฟนคลับในช่วงเทศกาล Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท ด้วยมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์แบบนอนสต็อปด้วยสินค้าสุดปังในราคาสุดคุ้มครอบคลุมทุกหมวดหมู่พร้อมกิจกรรมสนุกๆมากมาย พร้อมเปิดตัวนักร้องหนุ่มเนื้อหอมค่ายเกาหลีสัญชาติไทยอย่าง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ในฐานะแคมเปญแอมบาสเดอร์ของช้อปปี้ งานนี้ ช้อปปี้พาหนุ่มแบมแบมบินตรงลัดฟ้ามาแจกความสดใสให้กับแฟนๆชาวไทย ในงาน Shopee X Bambam Fanmeet ที่จัดขึ้น ณ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา งานนี้ถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ด้วยจำนวนแฟนๆที่มาร่วมงานหลายพันคน เรียกได้ว่าทำเอาห้างแทบแตกกันเลยทีเดียว

ไฮไลท์เด็ดกระชากใจแฟนๆคือโชว์สุดพิเศษจากแบมแบมที่เตรียมมาเพื่อเรียกเสี้ยงกรี๊ดในงานนี้โดยเฉพาะแต่ที่พิเศษไปกว่านั้นคือกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟและเกมต่างๆ ที่ช้อปปี้ได้เตรียมไว้ให้แฟนๆได้ร่วมสนุกกับแบมแบมอย่างใกล้ชิดตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม เรียกได้ว่างานนี้แบมแบมได้สร้างความประทับใจและแจกรอยยิ้มละลายหัวใจให้แฟนๆได้กลับไปนอนฟินกันไปอีกหลายคืนกันเลยทีเดียว

แบมแบม กล่าวว่า "ผมขอบคุณช้อปปี้เป็นอย่างมากที่ให้ผมได้ทำหน้าที่เป็นแคมเปญแอมบาสเดอร์ของแคมเปญ 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท ทำให้วันนี้ผมได้มีโอกาสได้ร่วมทำกิจกรรมสนุกๆกับแฟนๆอย่างใกล้ชิด ต้องบอกเลยว่าประทับใจมากๆและขอบคุณแฟนๆที่มาต้อนรับกันอย่างอบอุ่นเสมอมานะครับผม สุดท้ายผมขอฝากร้าน JYP Official Shop ในช้อปปี้ ที่มีสินค้าถูกลิขสิทธ์หลากหลายไอเทมจากนักร้องในค่าย JYP Entertainment ไม่ว่าจะเป็นสินค้าจาก Stray Kids, DAY6, TWICE รวมทั้ง GOT7 วงของผมด้วยครับ อย่าลืมมาอุดหนุนกันเยอะๆนะครับ ผมขอฝากให้แฟนๆ ติดตามสินค้าและโปรโมชั่นจากช้อปปี้ที่จะคัดสรรมาเอาใจแฟนๆอย่างต่อเนื่องครับ"

แฟนๆสามารถช้อปปิ้งสินค้าจาก JYP Official Shop บนช้อปปี้ได้แล้ววันนี้ ที่ https://shopee.co.th/jypofficial

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์

Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเม้นท์ อีคอมเมิร์ซ และบริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital