ไม่ต้องพูดเยอะ “EFM x CHILL on The Beach #15” มันสนุกมาก

จันทร์ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๐
ยังคงได้รับเสียงตอบรับที่ดีเสมอสำหรับคลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 และ ชิล ออนไลน์ ที่จับมือสานต่อความสนุกเป็นครั้งที่ 15 กับกิจกรรม EFM x CHILL on The Beach #15 (อีเอฟเอ็ม ชิล ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 15) 15 หยกๆ 16หย่อนๆ ที่พาแฟนๆ กว่าหมื่นคนนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลาทะยานสู่เพลย์ลิสต์เพลงตอนอายุ 15 ไปกับศิลปินและดีเจสปินแถวหน้าของเมืองไทย ให้สมกับชื่อมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด ณ เดอะ รีเจนท์ ชะอำ บีช รีสอร์ท เมื่อวันก่อน

งานนี้เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะทำเอาหลายคนหวั่นๆ ว่าจะหมดสนุกเพราะฝนเจ้ากรรมที่ตกตลอดทั้งวัน แต่พอถึงเวลาจะเริ่มงานฝนก็ค่อยๆ หยุดตก ทำให้แฟนๆ ที่มาเข้าแถวยาวเหยียดกันหน้างานได้เข้าไปจับจองที่นั่งกันจนเต็มพื้นที่ พอทุกอย่างพร้อมเหล่าเจ้าบ้านนำทีมโดย ดีเจ.บุ๊คโกะ, ดีเจ.เจ็ม, ดีเจ.เอก, ดีเจ.ดาว, ดีเจ.แนน, ดีเจ.อาทซ์ชี่และ ดีเจ.ซันเดย์ ก็ออกมาทักทายเรียกเสียงฮาหน้าเวที เริ่มอุ่นเครื่องด้วยหนุ่ม กวาง AB Normal เป็นคนแรก กับเพลงใจน้อย, อย่าทำให้ฉันรักเธอ และ ทั้งที่ผิดก็ยังรัก แถมขอเติมความหวานด้วยเพลงอกหักของสาวคนสนิทอย่าง เลือกได้ไหม ที่หวานจนน้ำหวานก็สู้ไม่ได้ อีกหนึ่งศิลปินที่พอนึกถึงทะเลก็ต้องมีชื่ออยู่ในลิสต์อย่าง สิงโต นำโชค ก็คว้าอูคูเลเล่คู่ใจมาโชว์ในเพลง อาย และ เธอคือของขวัญ ที่เหมาะกับบรรยากาศริมทะเล แถมยังวิ่งลงไปร้องเพลง อยู่อย่างเหงาๆกลางวงคนดูอย่างใกล้ชิดอีกด้วย และพิเศษสุดกับเพลง ใจสั่งมา ที่สิงโตไม่ได้ร้องมานานตั้งแต่ตอนจีบสาว ด้านหนุ่มตี๋อะตอม ชนกันต์ ก็ไม่รอช้ารีบคว้าไมค์เติมความฟินให้สาวๆ ในหาดด้วยเพลงฮิตอย่าง Good Morning Teacher, แผลเป็น, Please และ พอ จนสาวๆ วิ่งไปเกาะขอบเวทีแทบไม่ทัน แต่ถ้าจะให้เข้ากับธีมงานสุดๆ ก็ต้องยกให้ หนุ่ม กะลา ที่ขนเพลงฮิตคุ้นหูเมื่อตอนเราอายุ 15 มาเพียบ ทั้ง ถ้าเธอหลายใจ, เธอเป็นแฟนฉันแล้ว, บอกสักคำ และ ไม่เห็นฝุ่นมาให้ได้ฟังหวนถึงวัยว้าวุ่น

จากนั้น วงเคลียร์ ก็ขอเพิ่มดีกรีความสนุกให้สูงขึ้นไปอีก ชวนทุกคนกระโดดและโยกไปกับเพลง กระโดดกอด, คำยินดี, สิ่งของ และ เล่นของสูง ก่อนจะส่งไปที่ความสนุกในช่วงสุดท้าย กับอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่รวมพลังของ 3 ดีเจสปินของไทย อย่าง DJ Suraboon, DJ Leo Gancore Club และ DJ Botcash ที่มาสปินแผ่นให้ได้แดนซ์ยับกันแบบจุกๆ เหมือนกับคำว่า "ของอร่อยต้องเก็บไว้กินทีหลัง" ความสนุกครั้งต่อไปรอคุณอยู่ ติดตามได้ที่คลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 และ ชิล ออนไลน์ หรือ www.efm.fm และ www.chillfm.fm

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน