“เป๊ก & แบมแบม” แท็กทีมเอาใจนุช - อากาเซชาวอีสานม่วนคักการันตีสัญญาณ AIS เร็ว แรง ครอบคลุมทั่วไทย

อังคาร ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๓๖
เรียกได้ว่าเพียงแค่ได้ยินชื่อก็ทำเอาสาวๆ กรี๊ดสนั่น สำหรับ 2 หนุ่มสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่นอย่าง "เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร" ที่งานนี้แท็กทีมหนุ่ม "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" ตะลุยโคราช พบปะเหล่านุชและอากาเซ และพ่อแม่พี่น้องชาวอีสาน ให้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความคมชัด เร็วและแรง แบบฉุดไม่อยู่ บนเครือข่าย 4G ที่ใหญ่ที่สุด ที่ใช้งานได้ทั้งเครือข่าย 3G, 4G, AIS NEXT G และ AIS SUPER WiFi พร้อมขยายช่องทางจัดจำหน่าย จุดบริการทุกพื้นที่ในภาคอีสาน และบริการโดนใจ ในงาน "AIS ที่ 1 ตัวจริง แรงชัวร์ ทัวร์ทั่วไทย" โดย 2 หนุ่มอาสาส่งต่อความเร็ว และแรง เพื่อตอกย้ำความมั่นใจเครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 ให้กับพี่น้องชาวอีสาน และลูกค้าเอไอเอส เมื่อวันก่อน

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุขจากเหล่านุชและอากาเซที่มาต้อนรับ และมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ทำเอา 2 หนุ่ม ดีใจยิ้มแก้มปริ ก่อนจะชวนพี่น้องชาวอีสานมาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษสไตล์อีสานกันอย่างสนุกสนาน อาทิ เกมมาเว่าอีสานกันเถอะ, เกมคืออันหยัง เป็นต้น ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆ กัน เพราะ 2 หนุ่มเดินสายเอาใจกันถึงที่ แต่ที่พิเศษสุดๆ คือเกมอธิษฐานเอาเด้อ ที่ทั้ง 2 หนุ่ม เป็นผู้จับรางวัล Super Lucky Fan เพื่อมอบเสื้อยืดพร้อมลายเซ็นสดๆ บนเวทีแก่ผู้โชคดี แถมด้วยถ่ายภาพคู่และเดี่ยวกับศิลปิน จบท้ายด้วยความฟินขั้นสุด คือได้จ้องตากับหนุ่มๆ นานถึง 30 วินาที เล่นเอาคนในงานกรี๊ดเพราะอิจฉาหนักมาก จากนั้นหนุ่ม "เป๊ก" ขอฉายเดี่ยวคว้าไมค์ร้องเพลงใหม่ล่าสุด "Nobody Like You" พร้อมโชว์สเต็ปแดนซ์ ส่วนหนุ่ม "แบมแบม" ก็ไม่น้อยหน้าขอโซโล่

ร้องเพลง "Party" มาร้องให้ฟังกันสดๆ เป็นครั้งแรกก่อนใคร ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่นกันทั้งงาน ปิดท้ายด้วยหนุ่มเป๊กและแบมแบมลงจากเวทีไปแจกน้องอุ่นใจให้เหล่าแฟนคลับถึงมือกันอย่างใกล้ชิด เรียกว่างานนี้สนุกสนาน อบอุ่น ครบรส ถึงขนาด #AISNEXTGXPECKBAMBAMinKorat ติดอันดับหนึ่งในเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอีกด้วย

โดยงานนี้ หนุ่ม เป๊ก เผยว่า "ดีใจมากๆ ครับที่วันนี้ได้เดินทางมาพบพี่น้องชาวอีสาน ขอบอกว่าเดินทางมาไกลขนาดนี้ สัญญาณยังดี ไม่มีสะดุด ทำให้การทำงานของผมราบรื่นและง่ายขึ้น เลยอยากเชิญชวนให้พี่น้องชาวอีสาน ทุกคนมาเป็นครอบครัวเอไอเอสด้วยกัน รับรองว่าม่วนคัก ม่วนแฮง แน่นอนครับ"

ส่วนหนุ่ม แบมแบม บอกว่า "ตื่นเต้นมากๆ ครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเอไอเอส และดีใจมากที่พี่น้องชาวอีสานให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ผมเลยอยากมาส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับพี่น้องชาวอีสาน ซึ่งผมมั่นใจและการันตีได้เลยว่าเอไอเอสตอบโจทย์ทุกคนมากครับ เพราะมีสัญญาณที่เร็วและแรง ที่สำคัญยังครอบคลุมทั่วไทย ไปไหนก็อุ่นใจไม่ต้องกังวลครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์