iMeKorea เปิดตัวรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรก 8 สาว “DREAMNOTE” นำทีมโดย พัคซูมิน TOP 3 จากรายการเซอร์ไววัลชื่อดัง MIXNINE

อังคาร ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๗
"DreamNote" 8 สาวเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกของค่าย iMeKorea ที่มีการวางแผนไว้ว่าจะเป็นวง Global Entertainment ในอนาคต ได้เปิดตัวเดบิวต์อัลบั้มแรกแล้วในวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยอัลบั้ม "Dream Like" กับการเริ่มต้นทำกิจกรรมในนามศิลปินที่เป็นเหมือนความฝันของทั้ง 8 คน

ดรีมโน้ต (DreamNote) พวกเธอรวมตัวกันมาจาก เด็กฝึกหัดสาวกลุ่ม iMe Girls ของค่าย ที่ฝึกฝนกันมานานกว่า 7 เดือน และได้เริ่มทำกิจกรรมโปรโมทกับแฟนๆ มาก่อนหน้านี้แล้วผ่านกิจกรรมพรีเดบิวต์ที่เปิดเผยให้เห็นความสามารถ และความพร้อมในการเตรียมตัวเดบิวต์ของพวกเธอที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และความสวยงาม รวมถึงการฝึกฝนทักษะต่างๆ กันมาอย่างหนักหน่วงตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัด และยังเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และศักยภาพแบบไร้ขีดจำกัด พวกเธอประกอบไปด้วยเมมเบอร์ทั้งหมด 8 คน ได้แก่ ยูไอ (YOUI), โบนี (BoNi), ลาร่า (Lara), มิโซ (MISO), ซูมิน (Sumin - หรือที่แฟนๆ เคป็อปรู้จักจากการประกวดเซอร์ไววัลรายการ MIXNINE และได้รับอันดับที่ 3 ฝ่ายหญิงนั่นเอง), อึนโจ (Eunjo), ฮาบิน (HaBin) และน้องเล็ก ฮันบยอล (HanByeol)

โดยชื่อวง DreamNote ของพวกเธอ มีที่มาจากการรวมคำ 2 คำ นั่นคือ "DREAM" (ในภาษาอังกฤษหมายถึง สิ่งที่คุณต้องการจะทำในอนาคต ส่วนในภาษาเกาหลี หมายถึง การให้) และ "NOTE" (หมายถึง พื้นที่ของกลุ่มวัยรุ่น) ซึ่ง 2 คำนี้รวมกันแล้วหมายถึง การแบ่งปันความฝันของพวกเธอ ( กับแฟนๆ ) และ มาร่วมทำความฝันเหล่านั้นให้สำเร็จไปด้วยกัน

ดรีมไลค์ (DREAM LIKE) ชื่ออัลบั้มเดบิวต์ของพวกเธอ ที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นขั้นตอนการก้าวสู่โลกใหม่ ที่เรียกว่า Dream Space หรือพื้นที่แห่งความฝันของพวกเธอที่จะสะท้อนความเป็นจริงของทั้ง 8 สาวซึ่งกำลังจะก้าวไปสู่ประตูแห่งการเดบิวต์ที่แท้จริง หรือเหมือนดอกไม้ที่กำลังเบ่งบานนั่นเอง โดยอัลบั้มนี้จะแสดงให้เห็นสีสันอันสดใสที่น่าสนใจของสาวๆ ดรีมโน้ต (DreamNote) ที่กำลังจะเปลี่ยนไปในขณะที่ประตูที่เคยปิดสนิทของ Dream Space แต่กำลังจะเปิดขึ้นในที่สุดนั่นเอง โดยอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วย 6 Track นั่นคือ

- dreamintro

- DREAM NOTE

- LIKE YOU

- FRESH FRESH

- DREAM NOTE inst

- (LIKE YOU) inst

"Dream Note" (ดรีม โน้ต) ชื่อเพลงโปรโมทในอัลบั้มเดบิวต์ ซึ่งก็คือชื่อเดียวกันกับชื่อวงของพวกเธอ โดยเพลงนี้พวกเธอได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชื่อดัง David Amber และ Andy Love ที่มีผลงานแต่งเพลงให้กับศิลปินชื่อดังมากมาย ดังเช่นผลงานล่าสุดของเค้าก็คือเพลง Yes or Yes ของ TWICE และเพลง Love Bomb ของ fromis_9 โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่จะแสดงให้เห็นถึงความหมายของดรีมโน้ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ เป็นแนวเพลงเรทโทรที่มีกลิ่นไอเพลงป็อปยุค 1960' ที่เต็มไปด้วยความสดใส ประกอบกับเนื้อเพลงที่นำเสนอความมุ่งมั่น และพลังอย่างเต็มเปี่ยมของสาวๆ รวมถึงแสดงความเชื่อมั่นของพวกเธอที่กำลังพัฒนาตัวเองอยู่ในระหว่างการแสดงบนเวทีตามความฝันในไดอารี่โดยบอกเล่าเรื่องราวคล้ายเทพนิยายอย่างเปร่งประกาย และน่าติดตาม

ฝากแฟนๆ ชาวไทยช่วยสนับสนุนผลงาน และติดตามให้กำลังใจ 8 สาว DREAMNOTE กันต่อไป โดยสามารถติดตามพวกเธออย่างใกล้ชิดได้ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

DreamNote Official Facebook : imedreamnote.official

DreamNote Official Twitter : iMe_Dreamnote

DreamNote Official Instagram : ime_dreamnote

DreamNote Official Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCMk-o90KmAg9w8Xp0X3gRvg

DreamNote Official VLIVE : http://channels.vlive.tv/C5C72D/video

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital