เบลล่า ราณี และ ป้อง ณวัฒน์ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ในงาน เดอะ จีเอสเอฟ กรุ๊ป อินเตอร์เนชัลนอล แบรนด์ โชว์ 2018

พุธ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๒
กลุ่มบริษัท เดอะ จีเอสเอฟ กรุ๊ป จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ แบรนด์ชั้นนำ พูม่า อดิดาส โธมัส ซาโบ และ แกรนด์ มอเตอร์สปอร์ต ที่ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 พัทยา โดยมี เบลล่า ราณี และ ป้อง ณวัฒน์ นักแสดงชื่อดังมาร่วมเดินแบบ ในชุดสุดเอ็กซ์คลูซีพ ทั้งในส่วนของแบรนด์ โธมัส ซาโบ ที่ถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ของเครื่องประดับหรูหราสัญชาติเยอรมัน ดีไซน์ทันสมัยที่สวมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และ คอลเลกชั่น PUMA x Karl Lagerfeld ที่ออกแบบพิเศษโดย ดีไซเนอร์ ชื่อดังระดับโลกอย่าง Karl Lagerfeld นอกจากนี้ยังได้ชมโชว์สุดพิเศษจาก เดอะ อินเนอร์ สตูดิโอ และการเดินแบบของศิลปิน นักแสดง ร่วมด้วยนางแบบและนายแบบแถวหน้าของเมืองไทย เพื่อแสดงถึงความสำเร็จของการเปิดตัวร้านสโตร์ทั้งหมดของกลุ่มบริษัท เดอะ จีเอสเอฟ กรุ๊ป อย่างเป็นทางการ

เดอะ จีเอสเอฟ กรุ๊ป - ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2527 โดย คุณอูวี่ ฮอฟชมิดท์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้าง บริษัท เกี่ยวกับสินค้าสปอร์ต และ ไลฟ์สไตล์ ที่น่าสนใจที่สุดในประเทศไทย โดยเป็นผู้ได้รับลิขสิทธ์อย่างเป็นทางการสำหรับการจำหน่ายสินค้าแบรนด์พูม่าในประเทศไทย, พม่า, ลาว และ มาเก๊า ประเทศจีน และเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้ามอเตอร์สปอร์ต เฟอรรารี่ แฟนแวร์, บีเอ็มดับเบิ้ลยู มอเตอร์สปอร์ต, เมอร์ซิเดส, ออโตโมบิลี ลัมโบร์กีนี และ ฟอมูล่าร์ เอฟ1 คอลเลกชั่น ในประเทศไทย, พม่า, ลาว และ มาเก๊า ประเทศจีน อีกทั้งยังเป็นผู้จัดจำหน่ายแบรนด์เครื่องประดับ โธมัส ซาโบ ในประเทศไทย และ เป็นแฟรนไชน์แบรนด์ อดิดาส โดยดำเนินธุรกิจมา มากกว่า 350 แห่ง ในประเทศไทย, พม่า, ลาว และ มาเก๊า ประเทศจีน

พูม่า - หนึ่งในแบรนด์กีฬาชั้นนำของโลกที่ออกแบบ, พัฒนา, จัดจำหน่ายและทำการตลาดเกี่ยวกับรองเท้า, เสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริม ก่อตั้งขึ้นโดย Rudolf Dassler 1948 ประเทศเยอรมนีเป็นเวลา 70 ปีที่ผ่านมา พูม่า ได้ผลักดันกีฬาและแฟชั่นจากวัฒนธรรมต่างๆอย่างไม่หยุดยั้ง โดยการสรรค์สร้างสินค้าสำหรับนักกีฬาที่ทำสถิติที่เร็วที่สุดในโลก และพูม่าได้นำเสนอสินค้าแนวไลฟ์สไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประสบการณ์การทำงานและการเล่นกีฬาในประเภทต่างๆ เช่น ฟุตบอล, วิ่ง และการฝึกซ้อมบาสเก็ตบอลรวมถึงกีฬากอล์ฟ และมอเตอร์สปอร์ต ได้ร่วมมือกับนักออกแบบและแบรนด์ที่มีชื่อเสียงต่างๆเพื่อนำอิทธิพลของกีฬามาสู่วัฒนธรรมและแฟชั่นของแต่ละท้องถิ่น กลุ่มพูม่านั้นเป็นเจ้าของแบรนด์ Puma และ บริษัท Dobotex ที่จำหน่ายสินค้าต่างๆมากกว่า 120 ประเทศ และ มีพนักงานมากกว่า 13,000 คนทั่วโลก

อดิดาส - ก่อตั้งขึ้นในปี 1949 โดย Adi Dassler ในประเทศเยอรมนี โดยเป็นแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ในเอเชียยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริการวมถึงเป็นแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ในประเทศไทยอีกด้วย

แกรนด์ มอเตอร์สปอร์ต – สินค้ามอเตอร์สปอร์ตที่รวมอยู่ในสโตร์ที่ใหญ่ท่สุดแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งมีสินค้ามอเตอร์สปอร์ตอยู่กว่า 2.000 รุ่น ทั้งเครื่องแต่งกาย, รองเท้า, อุปกรณ์เสริม และ กระเป๋า พบกับแบรนด์ของมอเตอร์สปอร์ตที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จมากที่สุด เช่น อัลโตโมบีลี ลัมโบร์กีนี, เฟอร์รารี่, เมอร์ซิเดส, บีเอ็มดับเบิ้ลยู, เรดบูล และที มมอเตอร์สปอร์ต พอร์ช เรซซิ่ง และ ฮาส เอฟวัน อีกทั้งยังมีคอลเลกชัน แฟนแวร์ สำหรับนักขับทุกเพศทุกวัย รวมทั้งคอลเลกชันในส่วนของกีฬาที่ครอบคลุมมากสุด ที่นี่เท่านั้น

โธมัส ซาโบ – สำหรับผู้ที่กำลังมองหาของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนที่คุณรักหรือรางวัลให้กับตัวเอง แบรนด์โธมัส ซาโบ ก่อตั้งขึ้นในประเทศเยอรมนีเมื่อปี พ.ศ. 2527 เป็นหนึ่งในอัญมณีชั้นนำของโลกที่รู้จักกันในชื่อของเครื่องประดับอัญมณีเงินสเตอร์ลิงที่ออกแบบจากความคิดสร้างสรรค์และผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพดี่เยี่ยม จากความคลาสสิกและสง่างามเป็นประกายและแรงบันดาลใจในการออกแบบที่โดดเด่นของคอลเลกชั่นใหม่สำหรับผู้หญิงและผู้ชายซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้คนทั่วโลกชื่นชอบอย่างมาก ร่วมกันค้นหาสิ่งที่พิเศษอย่างแท้จริงสำหรับคุณไปกับแบรนด์โธมัส ซาโบ

ทั้งนี้สามารถสัมผัส คอนเลกชั่นทั้งหมดได้ที่ศูนย์การค้า ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 พัทยา

โธมัส ซาโบ สโตร์ ชั้น จี

พูม่า สโตร์ ชั้น เอ็ม

แกรนด์ มอเตอร์สปอร์ต สโตร์ ชั้น เอ็ม

อดิดาส สโตร์ ชั้น เอ็ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4