'ศรีอโยธยา’ เข้าชิง 5 รางวัลเอเซีย

พุธ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๓
ภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์บูรพมหากษัตราธิราชเจ้า ศรีอโยธยา โดย กลุ่มทรู ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 23 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ ประเทศมาเลเซีย ในระหว่างวันที่ 11-12 มกราคม พ.ศ. 2562 โดยที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลนี้มากที่สุดถึง 5 รางวัล ดังนี้

1.รางวัลดารานำฝ่ายชายยอดเยี่ยม (BEST ACTOR IN A LEADING ROLE) โดย อนันดา เอเวอริ่งแฮม

2.รางวัลดาราสมทบฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม (BEST ACTRESS IN A SUPPORTING ROLE) โดย สินจัย เปล่งพานิช

3.รางวัลดาราสมทบฝ่ายชายยอดเยี่ยม (BEST ACTOR IN A SUPPORTING ROLE) โดย นพชัย ชัยนาม

4.รางวัลผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (BEST DIRECTION FICTION) โดย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล

5.รางวัลดนตรีประกอบยอดเยี่ยม (BEST THEME SONG) โดย ทฤษฎี ณ พัทลุง

หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เผยว่า " ทั้งนักแสดงทุกคนและทีมงานทุกฝ่ายในภาพยนตร์ซีรีส์ ศรีอโยธยา ต่างก็ทุ่มเททั้งกายใจ เพื่อถวายเป็นเครื่องราชสักการะในองค์บูรพมหากษัตราธิราชเจ้า อย่างเต็มความสามารถอยู่แล้ว และตั้งใจที่จะรักษาไว้ซึ่งขนบธรรมเนียมประเพณีและวัฒนธรรมอันยิ่งใหญ่ของชาวไทย ฉะนั้นการที่นักแสดงและทีมงานที่ได้รับการเสนอเข้าชิง โดยสายตากรรมการชาวต่างประเทศในครั้งนี้ จึงถือเป็น ตัวแทน ของนักแสดงทุกคน และทีมงานทุกฝ่ายที่ต่างร่วมมือร่วมใจในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์ซีรีส์ ศรีอโยธยา เพื่อจรรโลงไว้ซึ่ง มรดกอันล้ำค่า ของชาวไทยให้ออกสู่สายตาชาวโลก "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?