“ปอไหม” มิสแกรนด์ เชิญชวนทำความดีเนื่องในวันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า 2561

พุธ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๑๙
ปอไหม - รัตติกร ขุนโสม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2015และนักแสดงสาวจากช่อง7HD เชิญชวนทำดี เนื่องในวันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า 2561นวนที่ 25 พฤศจิกายน ของทุกปี เป็นวันสำคัญชองชาติไทย คือวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว กองทัพบก โดยกรมแพทย์ทหารบก ร่วมกับโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าและมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ซึ่งมี "พลโท ชาญณรงค์ นาคสวัสดิ์ " เจ้ากรมแพทย์ทหารบก และ "พลตรี นิมิตร์ สะโมทาน" ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ได้จัดกิจกรรม "วันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า" ขึ้น เพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและเทิดพระเกียรติพระองค์ท่าน

เมื่อวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา สาว "ปอไหม" พร้อมด้วยคณะจากโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พ.อ. รชต ลำกูลผู้ช่วยเลขาธิการ มูลนิธิรพ.พระมงกุฎเกล้า พ.ท.ปิติพัฒก์ ชำนาญเวช ผู้ช่วยหัวหน้าศูนย์บริหารงานประชาสัมพันธ์ รพ.พระมงกุฎเกล้า เดินสายประชาสัมพันธ์ในสื่อต่างๆ

และครั้งนี้ "ปอไหม"ยังเชิญชวนมาทำความดี เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี เพื่อจัดหาเครื่องมือแพทย์ที่สำหรับอาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ให้เป็นอาคารรักษาพยาบาลด้านเวชศาสตร์ฉุกเฉินและอุบัติเหตุที่มีประสิทธิภาพและทันสมัย รองรับอุบัติภัยและสาธารณภัยขนาดใหญ่ได้ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพร้อมให้การรักษาผู้ป่วยทั้งทหารที่ปกป้องประเทศชาติและประชาชนทุกระดับอย่างดีที่สุด และยังร่วมมือกับวิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้าดำเนินการโครงการก่อสร้างอาคาร"ศูนย์สถานการณ์จำลองทางการแพทย์ทหาร" ให้เป็นศูนย์จำลองสถานการณ์เพื่อการฝึกอบรมปฏิบัติการในการให้การรักษาพยาบาลผู้ป่วยของบุคลากรทางการแพทย์ของกรมแพทย์ทหารบก ให้มีความรู้ความชำนาญในการให้บริการทางการแพทย์แก่กำลังพลครอบครัวและพี่น้องประชาชนคนไทย ตลอดจนบุคคลอันเป็นที่รักของทุกท่าน ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อๆไป ท่านสามารถร่วมบริจาคกับมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ได้ที่สำนักงานมูลนิธิโรงพยาบาลพระมุฎเกล้า ชั้น 1 อาคารเฉลอิมพระเกียรติ 6 รอบฯ หรือบริจาคผ่านบัญชีมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯ ธนาคารทหารไทย เลขที่บัญชี 038-2-74771-5 นอกจากนี้ยังสามารถโดยวิธี QR code สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-354-3699 เวลา 08.30-16.00 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือ www.foundation.pmk.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ