คู่รักนักเต้นเตรียมตัววิวาห์ “เต้ย-ซาร่า” คว้าแชมป์ Dance Dance Dance Thailand

พุธ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๕
ตัดสินไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับรายการ Dance Dance Dance Thailand ซึ่งรอบสุดท้ายนี้ก็เหลือคู่เซเลบเพียงสองคู่ที่จะมาฟาดฟันชิง ตำแหน่งแชมป์ด้วยกัน ได้แก่ เอม-สาธิดา, ธามไท แพลงศิลป์ และเต้ย-ธโนทัย, ซาร่า-นลิน ซึ่งทั้งคู่จะต้องทำ โชว์ทั้งหมด 4 โชว์ด้วยกัน คือ รอบโซโล่ 2 โชว์ ดูโอ้ 1 โชว์ และรอบโกลเด้นโอดี้หรือการนำโชว์เก่าใน สัปดาห์แรกมาทำโชว์ใหม่อีกครั้งทีมละ 1 โชว์ และที่สำคัญในอรอบไฟนอลนี้ยังมีการให้คะแนนพิเศษหรือ ดับเบิลพ้อยท์โดยมีกติกาว่าให้ทั้งสองทีมเลือกเพลงที่ตัวเองมั่นใจมาหนึ่งเพลงโดยที่กรรมการไม่รู้และทันทีที่ได้ยินเสียงสัญญาณของดับเบิลพ้อยท์ก็รับคะแนนคูณสองทันที!!

และคู่ที่เผ็ดร้อนในสัปดาห์นี้คงหนีไม่พ้น "เต้ย-ซาร่า" ที่ขอมาทำโชว์ในรอบดูโอ้ด้วยเพลง Bailamos – Enrique Lglesias โดยในเพลงนี้ก็จะมีกลิ่นอายความเป็นละตินซึ่งเต้ยและซาร่าก็สามารถแสดงออกมาได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะซาร่าที่สลัดคราบลุคบอย ๆ มาเป็นสาวละตินในชุดพลิ้วไหว อีกทั้งเต้ยในสัปดาห์นี้ก็ดูแข็งแรงขึ้น ซาร่าเองก็ยังบอกว่าโชว์นี้เธอต้องพึ่งเต้ยเยอะมาก ทุกการเคลื่อนไหวในการเต้นคือเต้ยจะต้องคอยรองรับน้ำหนักและระวังให้เธอ ซึ่งคณะกรรมการก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเป็นโชว์ที่ดุเดือดเลือดพล่านมาก ๆ ทั้งคู่มีการพัฒนามาก ไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกทางสีหน้า อารมณ์สมบูรณ์แบบ เต้ยเองก็ดูเซ็กซี่และเท่สุด ๆ

ในรอบต่อมาคือเป็นการนำเพลงเก่าที่เคยโชว์ในสัปดาห์แรกมาทำโชว์ใหม่เพื่อให้เห็นถึงการพัฒนาของนักเต้น โดยเต้ยและซาร่าก็ต้องนำเพลง Scream - Michael Jackson, Janet Jackson มาโชว์ใหม่ ทำเอาคณะกรรมการอึ้งไปกับโชว์นี้ของทั้งคู่เพราะมันไม่เหมือนคนเดียวกันกับในสัปดาห์แรกเลย คือทั้งคู่เปลี่ยนไป มีการพัฒนาขึ้นมาก ๆ ซึ่งในเพลงนี้ทั้งคู่เคยทำคะแนนไว้ที่ 22 คะแนน แต่ในสัปดาห์นี้ทั้งคู่ได้ทำคะแนนใหม่สูงถึง 27 คะแนน

และสุดท้ายทั้งคู่จะต้องมาทำโชว์ในรอบโซโล่ซึ่งจะเป็นการโชว์สุดท้ายในรายการของทุกคน โดย เต้ย มาในเพลง What do you mean ของจัสติน บีเบอร์ ซึ่ง เต้ย ก็ทำเซอร์ไพร์สด้วยสเต็ปการเต้นบีบอย ซึ่งในเพลงนี้มีไลน์เต้นที่ซับซ้อนมาก แถมยังมีตอนที่ต้องโซโล่เดี่ยวก็ต้องใช้บอดี้เวฟแต่เต้ยก็ยังทำโชว์ออกมาได้เพอร์เฟกต์มาก ๆ สุดท้ายเต้ยได้บอกไว้ว่า "อยากจะขอบคุณรายการนี้ที่ สอนให้เรากลับมาเชื่อในตัวเองก่อน เพราะว่าแนวทางที่เราเต้นมันคือการเป็นตัวของเราเองและอยู่บนพื้น แต่พอต้องเต้นเข้าหากระจกมันทำให้เรารู้สึกว่าอยากจะทำให้คนในกระจกดูดีขึ้น มันเหมือนทำให้เราดูตัวเรา เองไปเรื่อย ๆ มันเหมือนเราเล่นเกมแล้วพอมันมีโจทย์ที่เราไม้ถนัดมาท้าทายเรา มันก็จะทำให้เรารู้สึกอยาก พัฒนาไปอีกขั้น อย่างไรก็แล้วแต่สุดท้ายนี้ผมอยากจะขอบคุณทั้งรายการ และก็ทุก ๆ คนอ่ะครับ ที่เนรมิตทำ ให้เกิดสิ่งดีอย่างนี้ขึ้น..."

เมื่อถึงโชว์โซโล่ของซาร่าที่มาในบทเพลง Single Ladies ของบียอนเซ่ เรียกได้ว่าเป็นโจทย์ที่ท้า ทายซาร่ามาก ๆ แต่ซาร่าก็สามารถทำออกมาได้สุดยอดอย่างกับคุณแม่บียอนเซ่มาเอง ไม่ว่าจะลีลาการเต้นการแสดงออกผ่านอารมณ์บนสีหน้าเรียกไดว่าทำเอาขนลุกกันทั้งสตูดิโอ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นโชว์ที่ตัดสินว่า ใครคือผู้ชนะในรายการนี้อีกด้วย โดยคะแนนสะสมในตอนนี้ของเอมและธามไทคือ 138.5 คะแนน และเพลงนี้ยังเป็นเพลงที่ทั้งคู่ได้เลือกให้เป็นดับเบิลพ้อยท์อีกด้วย!! ซึ่งคณะกรรมการทั้งสามท่านก็ได้บอกว่า ซาร่านั้นเป็นคนที่มีคุณสมบัติและพรสวรรค์ในการเต้นอย่างมากและแถมยังพัฒนาความสามารถนี้อย่าง ต่อเนื่อง และแม้โชว์นี้มันจะยากมาก ๆ แต่ซาร่าก็ยังเอาอยู่ งานนี้กรรมการทั้งสามก็ขอให้คะแนนแบบเต็ม สิบกันทุกท่านไปเลย!! ทำให้คะแนนของเต้ย-ซาร่าสูงกว่าเอม-ธามไท และเป็นผู้ชนะในรายการ แดนซ์ แดนซ์ แดนซ์ ไทยแลนด์

โดยซาร่าได้บอกถึงความในใจเธอตั้งแต่ตอนแรกที่ตัดสินใจเข้ามาในรายการนี้ว่า "อย่างแรกเลยที่ อยากจะบอกก็คือตอนแรกเลยในใจหนูไม่อยากมา หนึ่งเพราะเราไม่อยากมาแข่งขันแล้ว เราเคยผ่านการแข่งขันมาแล้วอะไรอย่างนี้อะค่ะ แต่มันเป้ฯการทำบุญด้วยเราก็เลยโอเคมันจะมีอะไรมีความสุขเท่ากับการ ทำในสิ่งที่เรารักเพื่อทำบุญด้วย รวมถึงแดนเซอร์ทุกคนด้วย ต้องบอกว่า จริง ๆ แล้วรายการนี้จะชื่อ แดนซ์ แดนซ์ แดนซ์ ไม่ได้ถ้าไม่มีแดนเซอร์ทุกคน ขอบคุณมาก ๆ โคโรกราฟเฟอร์ทุกคนก็สุดยอดมาก ๆ รวมถึง กรรมการทั้งสามท่านนะคะ..."

และหลังจากใช้เวลาทั้งการซ้อมของเหล่าเซเลบและแดนเซอร์ประมาณ 6 เดือนในที่สุดรายการ แดนซ์ แดนซ์ แดนซ์ ไทยแลนด์ ก็ได้ผู้ชนะเลิศซึ่งก็คือ เต้ย-ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ และ ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ โดยมีเงินรางวัลจำนวน 1,000,000 บาท ซึ่งจะมอบให้เป็นสาธารณะกุศลแก่มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ทั้งเก่งและใจบุญกันสุด ๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้