กรี๊ดสนั่นกันทั้งเมือง เมื่อ 4 หนุ่ม F4 เยือนไทย บินตรงมาคว้าหัวใจแฟนคลับชาวไทย ในงานเปิดตัว “ไอคอนสยาม”

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๖
งานนี้ทำเอาแฟนๆชาวไทย กรี๊ดสนั่นเมื่อ 4 หนุ่ม จากซีรีส์ดังสุดฮอตที่สุดในจีนอย่างซีรีส์ "รักใสใสหัวใจ 4 ดวง Meteor Garden 2018" นำแสดงโดยหนุ่มหวังเหอตี้ (ดีแลน หวัง), กวนหง (ดาร์เรนเฉิน), อู๋ซีเจ๋อ (ซีซาร์อู๋), และหนุ่มเหลียงจิ้งคัง (ลีออง เหลียง)ที่เดินทางมาประเทศไทยเป็นครั้งแรกเพื่อคว้าหัวใจของแฟนๆชาวไทยในงานฉลองเปิดประตูเมือง"ไอคอนสยาม" อภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคต สัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทยริมฝั่งแม่น้ำที่จัดงาน "มหาปรากฏการณ์งานเปิดเมืองไอคอนสยาม" สุดยิ่งใหญ่ ณ ไอคอนสยาม เจริญนคร ฝั่งธนบุรี กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก เพียงแค่ 4 หนุ่ม F4 ปรากฏตัวก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆกันสนั่นทำเอาหนุ่มๆ ดีใจจนซ่อนความตื่นเต้นไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว ที่มีแฟนๆชาวไทยมาให้กำลังใจแถมให้การต้อนรับกันอย่างล้นหลามและอบอุ่น ก่อนที่ทั้ง 4 หนุ่มจะมาสร้างความประทับใจด้วยการเสิร์ฟความสุขสุดฟินให้แฟนๆ ชาวไทยได้หัวใจเต้นรัวด้วยการโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ที่หนุ่มๆ เตรียมมาเอาใจแฟนคลับชาวไทยกันโดยเฉพาะ เท่านั้นยังไม่พอ 4 หนุ่มขอลงมาทักทายแฟนๆ กันอย่างใกล้ชิดชนิดที่ว่าใครได้เห็นก็ต้องอิจฉา!

โดย หนุ่มหวังเหอตี้ เป็นตัวแทนของเพื่อนๆ เผยความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้มาร่วมงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ของไอคอนสยาม ซึ่งเป็นเดสทิเนชั่นสำคัญที่คนทั่วโลกควรจะหาโอกาสมาสัมผัสสักครั้งเพราะเป็นแหล่งสะท้อนถึงวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม และหาชมได้ยากซึ่งผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ที่สำคัญอยากขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การต้อนรับกันอย่างอบอุ่น ผมรู้สึกประทับใจมากๆ ครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4