“ช่อง MONO 29” ชวนระทึกไปกับ “The Bourne” สายลับ ถล่มจอ! 4 ภาค 4 วันติด

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๖
"ช่อง MONO 29" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด จัดหนังระดับ Top of all Universe เรื่อง "The Bourne" ล่าจารชนยอดคนอันตราย" หนังภาคต่อแนวสายลับที่สร้างจากนิยายชื่อดังของนักเขียน "โรเบิร์ต ลัดลั่ม (Robert Ludlum)" มาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ โดยภาค 1-3 เป็นเรื่องราวของ "เจสัน บอร์น" รับบทโดย "แม็ตต์ เดม่อน" มือสังหารความจำเสื่อมและต้องหนีจากการตามล่า ส่วนภาคที่ 4 เป็นเรื่องราวของ "แอรอน ครอส" รับบท โดย "เจเรมี เรนเนอร์" สายลับที่ถูกตามล่าหลังโครงการที่ทั้งคู่สังกัดอยู่นั้นถูกสั่งปิด เตรียมปล่อยให้ได้ชม อย่าง ต่อเนื่องถึง 4 ภาค 4 วันรวด! ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)" ตั้งแต่วันจันทร์ ที่ 19 - วันพฤหัสฯ ที่ 22 พ.ย.นี้ เวลา 18.15 น.

วันจันทร์ที่ 19 พ.ย.61เวลา 18.15 น. "ล่าจารชนยอดคนอันตราย (The Bourne Identity)"ผู้สูญเสีย ความทรงจำคนหนึ่ง "เจสัน บอร์น" (แม็ตต์ เดม่อน) ได้รับการช่วยชีวิตจากทะเล ในสภาพเกือบตายไม่มีข้อมูลใดๆ มีเพียงลูกกระสุนที่หลังกับหมายเลขบัญชีธนาคารในที่สวิส ที่ฝังไว้ในสะโพก ด้วยทักษะพิเศษในการต่อสู้,ภาษาศาสตร์ และศิลปะการป้องกันตนเอง สะท้อนถึงอดีตที่น่ากลัว..."บอร์น" จึงต้องหาความจริงว่าตนเองเป็นใคร และเพราะเหตุใด ชีวิตของเขาจึงพลิกผันไปอย่างน่ากลัวเช่นนี้

วันอังคารที่ 20 พ.ย.61เวลา 18.15 น. "สุดยอดเกมล่าจารชน (The Bourne Supremacy)" สองปี หลังจากเหตุการณ์ ในภาคแรก "เจสัน บอร์น" (แม็ตต์ เดม่อน) คิดว่าเขาหนีรอดจากอดีตอันน่ากลัวของตัวเองได้แล้ว แต่เมื่อคนกลุ่มหนึ่งยังตามล่าเขาไม่เลิก บอร์นจึงต้องหนีอีกครั้ง และครั้งนี้เขาจะจัดการทุกคนที่ตามล่าเขา

วันพุธที่ 21 พ.ย.61เวลา 18.15 น. "ปิดเกมล่าจารชน คนอันตราย (The Bourne Ultimatum)" สุดยอด สายลับที่มีประวัติอันคลุมเครือ "เจสัน บอร์น" (แม็ตต์ เดม่อน) กลับมาแก้ปมของเรื่องราวที่เป็นปริศนา เกี่ยวกับตัวเขา อีกครั้ง แต่ปมปัญหาจะคลี่คลายหรือไม่ และ"เจสัน บอร์น" จะมีวิธีการอันชาญฉลาดในการค้นหาความจริง ของตัวเอง ในอดีต และพาตัวเองออกจากสถานะของผู้ถูกล่าได้อย่างไร

วันพฤหัสบดีที่ 22 พ.ย.61 เวลา 18.15 น. "พลิกแผนล่ายอดจารชน (The Bourne Legacy)" ภาคนี้ "โทนี่ กิลรอย" ที่เป็นทั้งมือเขียนบทและผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ขยับขยายโลกของ บอร์น (Bourne) ให้กำเนิด โดย "โรเบิร์ต ลัดลั่ม" ด้วยเรื่องราวที่มีเอกลักษณ์ โดยมีฮีโร่คนใหม่ (เจเรมี่ เรนเนอร์) ผู้ซึ่งเผชิญกับสถานการณ์เสี่ยงเป็น เสี่ยงตาย ได้ถูกจุดประกายขึ้นโดยเหตุการณ์จากภาพยนตร์สามภาคแรก

พบกับภาพยนตร์ภาคต่อระดับ Top of All Universe เรื่อง "The Bourne" 4 ภาค 4 วันรวด ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 19 ถึงวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.15 น.ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้