“ปั่น-หนึ่ง-ไอซ์” รวมตัวมอบความสุขส่งท้ายปีบนเวทีคอนเสิร์ต “GSB WOW FAMILY CONCERT”

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๘
"ธนาคารออมสิน" ร่วมกับ "โมโน กรุ๊ป" จัดคอนเสิร์ตสุดพรีเมี่ยมเพื่อมอบให้ลูกค้า ธนาคารออมสิน ได้ร่วมกิจกรรมรับความบันเทิงกับการชมคอนเสิร์ตอย่างสม่ำเสมอ ตลอดปี 2561 กว่า 10 คอนเสิร์ต ล่าสุดเน้นย้ำการสร้างความสุขด้วย Music Strategy อีกครั้ง ด้วยการมอบความสุขส่งท้ายปี กับศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ที่มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาธนาคารออมสิน ได้แก่ ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท และ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ทั้งหมดจะมาส่งความสุขด้วยเสียงเพลง ในคอนเสิร์ต "GSB WOW FAMILY CONCERT" (จีเอสบี ว๊าว แฟมิลี่ คอนเสิร์ต) ด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการบนเวทีคอนเสิร์ตกับจอแอลอีดี 270 องศา พร้อมแสง สี เสียงตระการตา เพื่อเป็นการขอบคุณให้ลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสินได้เข้าชมฟรี

ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เป็นตัวแทนกล่าว "ผมเองก็ลูกค้าและผูกพันกับธนาคารออมสินมานานมากๆ ครับ ตั้งแต่เด็กๆ เลย ซึ่งตอนนี้ดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสร้องเพลงพิเศษให้กับธนาคารออมสิน รวมไปถึงคอนเสิร์ต GSB WOW FAMILY CONCERT (จีเอสบี ว๊าว แฟมิลี่ คอนเสิร์ต) ในครั้งนี้ ที่ผมและศิลปินรุ่นน้องที่เป็นพรีเซนเตอร์ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา คุณหนึ่ง-อภิวัฒน์ กับเพื่อนๆ วง อีทีซี. และ คุณไอซ์-ศรัณยู จะมาร่วมงานบนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรก พวกเรารอคอยพร้อมเตรียมเพลงไพเราะและโชว์พิเศษมามอบให้แฟนๆ ชาวออมสินได้ฟังกันในอีกหนึ่งวันพิเศษที่ผมอยากให้เราได้มาเจอและใกล้ชิดกับคอนเสิร์ตนี้ครับ"

พบกันในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561 เวลาการแสดง 14.00 น. (เวลาประตูเปิด 13.00 น.) ณ Stage1 MONO29 STUDIO (สเตจ1 โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์ สนใจร่วมกิจกรรม ติดตามรายละเอียดการรับบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ www.gsb.or.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ