SodaStream เปิดแคมเปญใหม่เพื่อสิ่งแวดล้อม เชิญชวนผู้บริโภคหันมาใช้บรรจุภัณฑ์ประเภทนำกลับมาใช้ใหม่ได้

ศุกร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๘:๐๐
เหนือกองภูเขาขยะพลาสติก นำแสดงโดยแอนิเมชั่นเต่าทะเลให้เสียงพากย์โดย Sir Rod Stewart พบกับคณะประสานเสียงร้องเพลง "Now is the Time for Change"

SodaStream International LTD. ได้ประกาศเปิดตัววิดีโอแคมเปญใหม่ล่าสุด เจาะประเด็นความเสียหายที่ปรากฏให้เห็นทั่วโลกจากการใช้ขวดพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง วิดีโอนี้ประกอบด้วยเต่าทะเลร้องเพลงได้ เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนออกมาแสดงความรับผิดชอบ และกล้าเปลี่ยนชีวิตของตนเองในรูปแบบที่เรียบง่ายและมีความหมาย ด้วยการหันมาใช้บรรจุภัณฑ์ประเภทนำกลับมาใช้ใหม่ได้ คลิปวิดีโอนี้เปรียบให้เห็นภาพภูเขาสีเขียวและน้ำทะเลสีฟ้าที่เกลื่อนกลาดไปด้วยขยะพลาสติกเมื่อเวลาผ่านไปหลายปี โดยแคมเปญนี้เป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง จนมียอดรับชมรวมกันมากถึง 20 ล้านวิวภายในเวลาเพียง 48 ชั่วโมง

"พลาสติกได้กลายเป็นภัยคุกคามที่แพร่กระจายไปทั่ว ซึ่งแม้ยังไม่ทราบผลกระทบต่อสุขภาพของมนุษย์อย่างชัดเจน แต่ในฝั่งของสิ่งแวดล้อมนั้นปรากฏให้เห็นผลกระทบอันร้ายแรงต่อท้องทะเลและสิ่งมีชีวิตในทะเล" Daniel Birnbaum กล่าว "สำหรับแคมเปญนี้ เราอยากเป็นกระบอกเสียงให้กับสัตว์ในท้องทะเล และเมื่อจับมือกันแล้ว ก็พร้อมเชิญชวนให้ผู้บริโภคและองค์กรต่าง ๆ เลิกใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง และหันมาใช้บรรจุภัณฑ์ที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้"

รับชมวิดีโอได้ที่ https://youtu.be/Tejd7ntLGeE

คลิปวิดีโอนี้นำโดย Sir Rod Stewart ผู้พากย์เสียงเต่าทะเล ร่วมด้วยเซเลปเจ้าประจำอย่าง Thor "The Mountain" Bjornsson และดาวรุ่งมาแรงอย่าง Sarah Catherine Hook เคียงไหล่คณะประสานเสียงและสัตว์ทะเลที่ถูกขยะพลาสติกทำร้าย ซึ่งร่วมร้องเพลง "Ocean of Change" ที่แต่งขึ้นให้ SodaStream นำไปใช้ในแคมเปญนี้โดยเฉพาะ

A tear of sorrow

Tears of hope

An ocean of regret

I never meant to hurt you so

It is not over yet

We can still make this right again

We can still save ourselves

Oceans are the springs of life

They're crying S.O.S

Now it is the time for a change it's in our hands Now it is the time for a change it's in our hands

Will piles of trash and poisoned seas

be our legacy?

Our kids deserve much more than that

A world - pollution free

We can still make this right again

We can still save ourselves

Oceans are the springs of life

They're crying S.O.S

Now it is the time for a change it's in our hands Now it is the time for a change it's in our hands

"ผมรักท้องทะเลและสิ่งมีชีวิตในทะเล และยินดีที่จะมอบเสียงและการสนับสนุนให้แคมเปญนี้" Sir Rod Stewart กล่าว "หากสิ่งนี้ช่วยสร้างความตระหนัก และกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอันเรียบง่าย อย่างเช่นการเปลี่ยนไปใช้ขวดแบบนำกลับมาใช้ได้ใหม่แล้ว ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้"

คลิปวิดีโอนี้เปิดตัวขึ้นพร้อมกับเว็บไซต์ www.FightPlastic.com ซึ่งทาง SodaStream ขอเชิญชวนให้ผู้บริโภคร่วมแสดงจุดยืนต่อต้านการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง

"ขวด SodaStream ที่นำกลับมาใช้ได้ใหม่ 1 ขวด ช่วยลดปริมาณขวดพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งได้กว่าหลายพันขวด อย่างไรก็ดี โลกใบนี้จำเป็นต้องเปลี่ยนมากกว่าเพียงพฤติกรรมการดื่ม เพื่อต่อสู้กับปัญหามลพิษระดับโลกนี้ เราทุกคนควรลงมืออย่างเต็มที่ ในการเลิกใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นหลอด แก้วน้ำ ถุง และขวด" คุณ Birnbaum กล่าวเพิ่มเติม "SodaStream หวังว่าแคมเปญนี้จะกระตุ้นให้หลาย ๆ คนลองเปลี่ยนตัวเอง สิ่งนี้อยู่ในมือเราแล้ว"

คลิก www.FightPlastic.com เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง และรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภารกิจที่ SodaStream ดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน เพื่อยุติมลพิษจากการใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง

เกี่ยวกับ SodaStream

SodaStream เป็นแบรนด์โซดาอันดับ 1 ของโลก ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเปลี่ยนน้ำประปาธรรมดาให้กลายเป็นน้ำอัดลมและน้ำโซดาได้อย่างง่ายดายภายในไม่กี่วินาที เครื่องทำโซดาของ SodaStream เป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่ชอบดื่มน้ำอัดลมแบบขวดหรือกระป๋อง เพื่อให้ลิ้มรสเครื่องดื่มที่ตนโปรดปรานได้โดยไม่ต้องใช้ขวดพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง ขวด SodaStream 1 ขวด ช่วยลดปริมาณขวดและกระป๋องพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งได้กว่าหลายพันชิ้น นอกจากนี้ ยังดีต่อสุขภาพ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คุ้มค่า และใช้งานง่าย ผลิตภัณฑ์ของ SodaStream วางจำหน่ายในร้านค้าปลีกกว่า 80,000 แห่ง ใน 46 ประเทศ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ SodaStream ได้ทาง Facebook, Twitter, Pinterest, Instagram และ YouTube หรือรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.SodaStream.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/784856/Time_for_a_Change_SodaStream.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/636193/SodaStream_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4