ไนกี้วีเม่น กว่า 2,215 คน นำโดย ก้อย รัชวิน, โอซา แวง และผ้าป่าน สิริมา ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่อย่างยิ่งใหญ่กับการรวมตัวในนาม NikeWomen Runs Bangkok

จันทร์ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๘:๐๗
ไนกี้วีเม่น กว่า 2,215 คน นำโดย ก้อย รัชวิน, โอซา แวง และผ้าป่าน สิริมา ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่อย่างยิ่งใหญ่กับการรวมตัวในนาม NikeWomen Runs Bangkok แสดงพลังให้โลกรู้ผ่านการวิ่งในมหกรรมงานวิ่งที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ภายในงานพบกับ Nike+ Lounge ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อประสบการณ์สุดพิเศษ สำหรับผู้หญิงเท่านั้น

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ณ บริเวณถนนสนามไชย ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก พร้อมด้วยการรวมตัวกันของพลังผู้หญิงกว่า 2,215 คน เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองและสังคมใกล้ตัวของพวกเธอ ในนามทีม NikeWomen Runs Bangkok ได้ร่วมเฉลิมฉลองความแข็งแกร่งและอิสรภาพของผู้หญิงผ่านการวิ่งในงานกรุงเทพมาราธอนอย่างยิ่งใหญ่ โดยภายในงาน ไนกี้ได้เนรมิตสวนสราญรมย์ให้กลายเป็นพื้นที่สุดพิเศษสำหรับไนกี้วีเม่น คือ Nike+ Lounge (ไนกี้พลัส เล้านจ์) เพื่อสร้างความพร้อมในขณะเดียวกันได้มอบความผ่อนคลายให้สาวๆ นักวิ่งได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกจำนวนมากให้แก่สาวๆนักวิ่งทั้งก่อน – หลังวิ่งอีกด้วย

ภายในพื้นที่สุดพิเศษสำหรับสาวๆ นักวิ่งในทีม NikeWomen Runs Bangkok นั้น มีบริการพิเศษมากมายจากไนกี้คอยให้บริการนักวิ่ง อาทิ บริการฝากกระเป๋าและสัมภาระ ห้องแต่งตัวเพื่อเช็คความเรียบร้อยตั้งแต่หัวจรดเท้า จุดบริการชาร์จสมาร์ทโฟนให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ รวมถึงมอบเสื้อเพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับผู้ที่วิ่งเข้าเส้นชัยอีกด้วย ทั้งนี้ บรรยากาศภายใน Nike+ Lounge ยังคอยกระตุ้นและปลุกพลังสาวๆ โดยดีเจที่คัดสรรเพลย์ลิสต์มันๆ ตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 18 พฤศจิกายน จนกระทั่งหลังเข้าเส้นชัย ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ให้สาวๆ นักวิ่งที่ชีวิตติดโซเชี่ยลได้ถ่ายภาพกับสถิติการวิ่งของตัวเองเพื่ออวดเพื่อนๆ และเอาใจสาวๆ ด้วยบริการนวดเท้าเพื่อสร้างความผ่อนคลายหลังวิ่ง พร้อมด้วยรถห้องน้ำสำหรับนักวิ่งหญิงเท่านั้น นอกจากพื้นที่พิเศษอย่าง Nike+ Lounge แล้ว ไนกี้ยังเสริมทัพนักวิ่งด้วยเพเซอร์กว่า 65 คนร่วมออกวิ่งเคียงข้างและช่วยผลักดันสาวๆ ให้ถึงเส้นชัยอีกด้วย

หนึ่งในบรรดานักวิ่ง 2215 คนของทีม NikeWomen Runs Bangkok คือ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของไนกี้ ได้ร่วมท้าทายขีดจำกัดของตัวเองในครั้งนี้ไปพร้อมกับสาวๆ ในระยะฮาล์ฟมาราธอน โดยก้อยสามารถวิ่งจบที่เวลา 02:04:00 ชม. ซึ่งเธอพอใจกับสถิติในครั้งนี้เป็นอย่างมากหลังจากการฝึกซ้อมกับNRC และ NTC Live Sessions มาเป็นระยะเวลากว่า 8 สัปดาห์ "วันนี้ก้อยรับรู้ได้ถึงพลังที่ยิ่งใหญ่มากๆ จากสาวๆ ไนกี้วีเม่นทุกคนค่ะ การวิ่งครั้งนี้พิสูจน์ให้เห็นเลยว่าเมื่อผู้หญิงรวมตัวกันเพื่อร่วมทำอะไรดีๆ บางอย่าง มันสามารถเปลี่ยนเราและเปลี่ยนสังคมรอบด้านของเราให้ดีและมีคุณภาพยิ่งขึ้นค่ะ"

นอกเหนือจากก้อย รัชวินแล้ว ยังมี NikeWomen คนสำคัญอีก 2 ท่านที่ร่วมออกมาทลายขีดจำกัดของตนเอง ได้แก่ "โอซา แวง" นักแสดงสาวสายฟิตเนสที่ชื่นชอบการเทรนนิ่งเป็นชีวิตจิตใจ โดยการวิ่งครั้งนี้ถือเป็นการวิ่ง 5 กิโลเมตรครั้งแรกของเธอ พร้อมด้วยสาวมากความสามารถอย่าง "ผ้าป่าน สิริมา ไชยปรีชาวิทย์" ที่ท้าทายขีดจำกัดของตัวเองด้วยการวิ่งให้ไกลกว่าเดิมกับระยะฮาล์ฟมาราธอนครั้งแรก

"นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่เริ่มทำให้โลกหันมาฟังเสียงของผู้หญิง ว่าพวกเธอเปี่ยมด้วยศักยภาพที่สามารถจะสร้างการเปลี่ยนแปลงแก่ตนเองและโดยรอบได้ผ่านการเล่นกีฬา ไนกี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะส่งต่อพลังจากผู้หญิง 2,215 คน ไปสู่ผู้หญิงทั่วประเทศเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงออกมาสร้างการเปลี่ยนแปลงตนเองผ่านการเล่นกีฬาและนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงสังคมรอบด้านของพวกเธอให้ดียิ่งขึ้นต่อไป" พรรณี ศานติวิวัฒน์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทไนกี้ (ประเทศไทย)กล่าว

สำหรับทีม NikeWomen Runs Bangkok คือ การรวมตัวกันของผู้หญิงในแคมเปญล่าสุดของไนกี้ "Rallying Cry" เพื่อแสดงพลังให้โลกรู้ว่ากีฬาเป็นขุมพลังให้ผู้หญิงกล้าที่จะก้าวไปข้างหน้าและไม่หวั่นแม้มีอุปสรรคอยู่ตรงหน้า อีกทั้งยังทำให้ผู้หญิงก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นด้านจิตใจ ร่างกาย หรืออารมณ์ และก้าวต่อไปเพื่อมุ่งสู่จุดหมายของพวกเธอ และเพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงให้กับตนเองและสังคมรอบด้านผ่านการเล่นกีฬา

เกี่ยวกับไนกี้ อิงค์.

ไนกี้ อิงค์ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ซึ่งไนกี้เป็นผู้นำของโลกในด้านการออกแบบ การทำการตลาดและการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์สำหรับการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายหลากหลายชนิด ไนกี้ อิงค์.มีบริษัทลูกในเครือคือคอนเวิร์ส อิงค์ ซึ่งรับหน้าที่ออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์ และเฮอร์ลี่ย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งรับผิดชอบการออกแบบ การทำการตลาด และการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับเด็กและสำหรับผู้เล่นกระดานโต้คลื่นโดยเฉพาะ ข้อมูลเพิ่มเติม เอกสารด้านรายได้และเอกสารด้านการเงินอื่นๆสามารถเข้าชมได้ที่ http://investors.nike.com ผู้สนใจรับข่าวสารสามารถเข้าชมได้ที่ http://news.nike.com/หรือติดตามทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการที่ @Nike

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้