แสตมป์ อภิวัชร์ แท็กทีม แก้ม วิชญาณี ส่งมอบความสุขแบบเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปลายปี

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๙
ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุข กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ (KRUNGSRI EXCLUSIVE) นำโดย กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารความมั่งคั่งและลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ และสายงานธุรกิจสาขากลาง ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จึงได้เนรมิตค่ำคืนแสนพิเศษจัดกิจกรรม "KRUNGSRI EXCLUSIVE

The Ultimate Night Party (กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ดิ อัลติเมท ไนท์ ปาร์ตี้)" คว้าตัว 2 ศิลปินคุณภาพ แสตมป์-อภิวัชร์ และ แก้ม-วิชญาณี เปิด 2 มินิคอนเสิร์ตเพื่อส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ ณ ห้องฉัตรา

บอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยบรรดาลูกค้าคนสำคัญของกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ที่เตรียมตัวมารอชมมินิคอนเสิร์ตของ 2 ศิลปินดัง โดยความสุขครั้งนี้เริ่มด้วย แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ที่เปิดตัวออกมาพร้อมกับเพลงดังอย่างเพลง บัลลังก์เมฆ ทำเอาทั้งฮอลล์นิ่งสนิทราวกับถูกสะกดไว้ด้วยเสียงอันทรงพลังของสาวแก้ม ต่อด้วยเพลงฮิตมากมาย อาทิ วิมานดิน, ไม่มีเธอไม่ตาย และขอใจเธอแลกเบอร์โทร แถมงานนี้เธอยังร้องเพลงเวอร์ชั่นพิเศษมากมายตามคำขอของลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ให้ได้ร้องคลอตามกันไปด้วย ก่อนจะส่งต่อเวทีให้กับหนุ่มตี๋อารมณ์ดี แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ที่ไม่ยอมน้อยหน้าส่งเพลง มันคงเป็นความรัก เข้าสู้ และต่อด้วยเพลงที่เอาใจลูกค้าคนสำคัญอีกมากมายอย่างเป็นกันเอง และตบท้ายความสนุกแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยเพลงสื่อความหมายดีๆ อย่างเพลง กาลครั้งหนึ่ง ส่งลูกค้าคนสำคัญกลับบ้านด้วยรอยยิ้มและความสุขแบบเกินบรรยาย พร้อมได้พิธีกรอารมณ์ดีมากความสามารถอย่าง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร รับหน้าที่มอบความสุขตลอดทั้งงาน นอกจากนี้ภายในงานยังมีของรางวัลมากมายให้ลุ้น อาทิ บัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-อเมริกา ชั้นธุรกิจ จำนวน 2 ที่นั่ง จากสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค, แพ็คเกจ

ที่พัก Soneva Kiri เกาะกูด 3 วัน 2 คืน Beach Pool Villa Suite รวม Private Jet ทั้งหมดนี้เพื่อส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขส่งท้ายปลายปีให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับพร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายที่คัดสรรมาให้ลูกค้าคนสำคัญตลอดทั้งปีให้กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ เป็นผู้ดูแลทุกเรื่องการเงินของคุณ เพื่อพบกับที่สุดของเอกสิทธิ์แห่งความสุขในทุกวันของชีวิต ติดต่อได้ที่ 02-296-5566 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น. หรือ

www.krungsri.com/bank/th/Contact/ExclusiveContact.html Add Line: @krungsriexclusive

เกี่ยวกับ กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ

บริการพิเศษทางการเงินสำหรับลูกค้าที่มียอดเงินฝาก/เงินลงทุนหรือชำระเบี้ยประกันชีวิตอย่างใดอย่างหนึ่งหรือรวมกันตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไปกับธนาคารกรุงศรีอยุธยาโดยเอกสิทธิ์ที่ได้รับจะพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่มียอดเงินฝาก/เงินลงทุนย้อนหลัง 6 เดือนเป็นจำนวนเงินตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไปหรือซื้อประกันชีวิตรวม 5 แสนบาทขึ้นไปในปีปฏิทินเดียวกันภายใต้ชื่อผู้เอาประกันเดียวกัน

กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ได้รวมผลิตภัณฑ์การเงินและการลงทุนพร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญซึ่งเปี่ยมด้วยประสบการณ์ที่จะช่วยให้เรื่องเงินของคุณเป็นเรื่องง่ายอีกทั้งเอกสิทธิ์เหนือระดับต่างๆที่คัดสรรมาเพื่อเติมเต็มความพิเศษให้กับทุกด้านของชีวิต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้