ทีวีไกด์: รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” ความรักของผู้ชายในฝัน “ผู้พันเบิร์ด” !! ใน คลับฟรายเดย์โชว์ เสาร์นี้

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๘:๑๕
รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" ช่อง GMM25 รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง วันนี้แขกรับเชิญเป็นผู้ชายในฝันของสาวๆ หลายๆ คนก็ว่าได้ เพราะมีหลายบทบาทมาก ทั้งเป็นทหารรับใช้ชาติ เป็นพระเอกหนังพันล้าน เป็นสามีสุดแสนโรแมนติก และเป็นคุณพ่อที่ประกาศเลยว่าจะปลุกปั้นลูกชายเป็นนักเทนนิสระดับโลก!! กับ ผู้พันเบิร์ด - พันเอกวันชนะ สวัสดี ที่ควง ปาม วรินยา ภรรยา มาเปิดใจเล่าเรื่องความรักกับ 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย และพี่อั๋น กันแบบเต็มๆ อยากรู้ต้องไปฟัง?

สมกับเป็นผู้ชายในฝันของสาวๆ จริงๆ เพราะผู้พันเบิร์ดไม่ดื่ม ไม่เที่ยว แถมยังใช้เวลาว่างในการออกกำลังกาย ส่วนเรื่องความรักผู้พันเบิร์ดยอมรับแบบแมนๆ ว่ามีบ้าง แต่ความรักกับ ปาม วรินยา ภรรยา นั้นผู้พันเบิร์ดเล่าให้ฟังว่า "เป็นความรักที่เกิดขึ้นตั้งแต่ ป.6 ครับ ตอนนั้นปามอยู่ ป5 แล้วผมก็ชอบเขา ถึงกับประกาศกับเพื่อนๆ ว่า เดี๋ยวเราจะแต่งงานกับน้องคนนี้นะ แต่ตอนนั้นปามเขาไม่ชอบผมนะ เพราะถูกเพื่อนๆ ล้อเรื่องที่ผมไปชอบเขา จนเรียนจบแยกย้ายกันไป จนมีโอกาสได้มาเจอกันอีกครั้ง เป็นช่วงที่ผมคิดจะมีความรักอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ผมตั้งใจว่าอยากจะคบคนคนหนึ่ง เพื่อให้มีเรื่องราวระหว่างกันก่อนที่จะแต่งงาน ก็มีปามที่เราเคยแอบชอบเขา ก็เลยโทรไปหาบอกเขาว่า พี่จะจีบนะ"

แต่ความรักของผู้พันเบิร์ดกับปามก็มีปัญหาอยู่บ้าง ยิ่งพอผู้พันเบิร์ดเข้าวงการก็มีสาวๆ เข้ามาหาจนทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน โดยปามเผยว่า "ก็ตอนนั้นคบกันได้ไม่นาน แฟนเราก็ไปเป็นดารา อาจจะต้องไปกอดผู้หญิง เราก็ทำใจไม่ได้ แล้วก็มีปัญหาเรื่องมันไม่มีเวลาที่เป็นส่วนตัวเลย แถมตอนที่ท้องได้ประมาณ 6-7 เดือน ไปหาหมอก็ยังต้องขับรถไปเอง อยากให้เขาไปด้วยก็ไปไม่ได้"

ตามดูเรื่องราวความรักของ "ผู้พันเบิร์ และภรรยา" แบบเต็มๆ ได้ใน รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4