หัวหน้าเผ่า 'สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์’ ชวนชาวยิปซีแปลงกายเป็นโจรสลัด ออกล่าขุมทรัพย์ความเสรี ในคอนเสิร์ต 'Gypsy Carnival’ ครั้งที่ 4

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๖
นับเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่น่าสนใจที่สุดงานหนึ่งในต้นปี 2562 นี้ กับคอนเสิร์ต 'Gypsy Carnival' (ยิปซี คาร์นิวัล) มิวสิค แอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ครั้งที่ 4 ณ ต้นผึ้งฟาร์ม สวนผึ้ง จ.ราชบุรี โดยผู้นำเผ่ายิปซี 'สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์' จัดเต็มในธีม 'Treasure Mountain' เพื่อให้เหล่ายิปซีทั้งหลายแปลงกายเป็นโจรสลัดออกมาล่าขุมทรัพย์ความเสรี และความสุขตลอดทั้งคืน ตามจังหวะเสียงเพลงบนลานทุ่งหญ้าสีเขียวที่รายล้อมไปด้วยขุนเขา และสายลมหนาว พร้อมสีสันที่ได้รับการแต่งแต้มด้วยหนุ่มสาวและแฟชั่นเสื้อผ้าสุดจินตนาการ "Weekend of Music - Fashion and Freedom lifestyle" เพื่อให้ทุกคนสัมผัสกับมนต์สเน่ห์ของยิปซี และเข้มข้นกว่าทุกปีที่ผ่านมา ด้วยศิลปินที่ชาวยิปซีได้เรียกร้อง อย่าง ปู พงษ์สิทธิ์ / Hugo / Greasy Cafe' / สิงโต นำโชค / โจอี้ บอย / Polycat / Yellow Fang และน้องใหม่มาแรง ภูมิ วิภูริศ เต็มอิ่มทุกอารมณ์

พร้อมด้วยกิจกรรมประจำปี "Hell on Dirt" งานแข่งมอเตอร์ไซค์ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน ที่เน้นความสนุกและสีสันของการแต่งกายแบบแฟนซี ออกมาซิ่งกันบนกติกาไม่ว่าคนแพ้ คนชนะ หรือแม้แต่คนดูจะมีแต่รอยยิ้ม รวมถึงการประกวดแฟชั่นการแต่งตัวซึ่งปีนี้มาในธีม 'Treasure Mountain' ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญของงานยิปซีทุกๆ ปีอีกด้วย งานครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ที่จะถึงนี้ ณ ต้นผึ้งฟาร์ม บนพื้นที่ที่สวยที่สุดในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โดยจำหน่ายบัตร Early Gypsy ราคาเพียง 999 บาท จากราคาเต็ม 1,500 บาท เปิดจองบัตรวันที่ 29 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2018 นี้เท่านั้น!! และรีบจับจองพื้นที่สำหรับกางเต็นท์ราคา 500 บาท / พื้นที่พร้อมเต็นท์ราคา 1,000 บาท อย่ารอช้าเตรียมตัวให้พร้อม บัตรจำนวนจำกัด!! เพื่อให้บรรยากาศในงานที่ดีที่สุดของเรา ซื้อบัตรได้ที่ www.gypsycarnivalthailand.com และ thaiticketmajor ทุกสาขา หรือโทร. 02-262-3456

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4